68-120

490 4 2
                                    

Thứ sáu mười tám chương

Khúc Chí Văn theo Túc Cảnh Mặc mộ trung có thể bỏ chạy, nhưng không có lập tức đi trước Khương Bình chỗ,nơi chỗ, mà là đem trên người sở mang dẫn đường con diều đều thả ra, hơn một ngàn con con diều bỗng nhiên gian xuất hiện ở đất trống phía trên,

Khúc Chí Văn miệng mặc niệm khẩu quyết, không cần thiết một lát kia lung tung tung bay con diều chậm rãi tụ lại ở một chỗ, một chút biến hóa, nhưng lại huyễn hóa ra một cái cùng Khúc Chí Văn giống nhau như đúc hình người đến!

Hạ ám lệnh đem chính mình một nửa ý thức rót vào này con diều phân shen trung, làm cho này con diều tạo chính mình tiến đến phương đông truy tìm Khương Bình, Khúc Chí Văn tại hạ một khắc vội vàng ẩn nấp hơi thở hướng nam diện rời đi.

Kia Túc Cảnh Mặc là cái như thế nào nhân Khúc Chí Văn đại để vẫn là đoán dược ra , làm đế vương, làm tam hoàng tử lại có thể đỉnh hạ phía trước hai cái huynh trưởng có thể trở thành đế vương, nào có không tâm ngoan thủ lạt , hắn thâu kia mấy bán tiên pháp khí, việc này tất nhiên man không được Túc Cảnh Mặc người này, chỉ sợ Túc Cảnh Mặc cũng biết hắn có khác sở đồ.

Khúc Chí Văn từ nhỏ ký có thiên nhãn, sinh mà có thể thị quỷ quái biện yêu thần, đây là khúc gia ba trăm năm mới có thể xuất hiện kỳ tài, tại đây từ từ lịch sử sông dài lý, tính thượng Khúc Chí Văn, khúc gia cũng bất quá xuất hiện năm vị có thiên nhãn kỳ tài, mà khác bốn có thiên nhãn tổ tiên lại sớm mọc cánh thành tiên đăng tiên, nhưng, Khúc Chí Văn cũng không giống nhau, hắn tuy rằng thiên nhãn, nhưng không có tiên cốt tiên thịt, càng sâu tới thân thể cực độ suy yếu, khúc gia thế đại nam đinh giai vi thiên sư, tự nhiên nhìn ra được này mệnh số.

Khúc Chí Văn không có thiên nhãn không có tiên duyến, mà này thân hình định là sống không quá hai mươi lăm.

Chính là này hạn chế nhưng cũng chỉ không được Khúc Chí Văn ngày này sinh kỳ tài, không có tiên cốt tiên duyến, Khúc Chí Văn bất quá hai mươi tuổi không ngờ trở thành thế gian ít có cao nhất thiên sư, thân mình không có tiên cốt là không thể hóa nứt ra phân shen , nhưng Khúc Chí Văn lại tá từ dẫn đường con diều dám biến ảo phân shen, không có tiên cốt không thể vận dụng tiên pháp, Khúc Chí Văn nhưng lại sử dụng cổ pháp, đem kì hoàng thuật cùng tiên pháp nhu hỗn, tự nghĩ ra nhất thể, này đối kì hoàng thuật, bộ phận tiên pháp hiểu biết chi thấu triệt, cho dù là có tiên gia cũng mặc cảm.

Khúc Chí Văn tính tình kiêu ngạo, bộ dáng này lại dẫn tới một ít thân mình vi tiên lại đối pháp thuật hiểu biết không kịp hắn tiên gia bất mãn.

Bất quá * phàm thai, sống không quá mà đứng nhân, có gì tư cách như vậy cuồng ngạo?

Nói đến để, mỗ ta tiên gia thân mình tự cho mình rất cao, lại bị một phàm nhân so không bằng, lòng tự trọng bị hao tổn, trong lòng kia vốn nên trừ khử ghen tị lại lặng lẽ dấy lên. Tá từ các loại cớ, tìm lần Khúc Chí Văn phiền toái.

Khúc Chí Văn một thân ngông nghênh, dù sao chính là * phàm thai, không có kia tiên cốt, kia pháp thuật cũng là đại suy giảm, đánh không lại này không cần vu tu luyện, mọc cánh thành tiên đăng tiên sau thản nhiên tự nhạc tiên nhân, huống chi vài lần ba phiên bị tìm phiền toái, nhiều lần bị thương, Khúc Chí Văn sớm đối hắn này một thân * căm hận không thôi,

Lấy hoàng đế làm vợ - Quái Đản Giang Dương - hoànWhere stories live. Discover now