Trừng phạt[H18+.warning]

1.3K 68 8
                                    

au đây là lần đầu viết H[ viết thôi chứ đọc H nhìu lém]lên có j sai xót các bạn thôg củm nha.Giờ thì thưởng thức đi.

-------------!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!---------

"G..GD sao..sao anh lại ra ngoài được Ji Yong..anh..anh ấy để anh ra ngoài sao?"cậu lắp bắp chân lùi lại vài bước.

"Ha!Bảo bối anh thật vui vì em còn nhớ anh đó.Còn lý do anh ra ngoài được sao...ưm...nếu như anh ns là Kwon Ji Yong thả anh ra thì sao?Bảo bối em có tin không?!"GD cười miệt thị 1 cái sau đó hướng cậu mà đi.

"Không...không thể nào...Yongie anh ấy nhất định sẽ không làm thế.Ngươi ns dối"cậu hét lên bịt tai lại liên tục lắc đầu.

"Chậc chậc!Bảo bối a bảo bối sao em lại ngây thơ như thế chứ!.Em nghĩ rằng Kwon Ji Yong đơn giản lắm sao?Chậc ngay cả anh cũng phải sợ hắn đây."GD nhìn cậu chân bước rộng ra.

Cho đến khi cậu bị dồn đến chân tường hắn mới dừng lại"Bảo bối chúng ta vào vấn đề chính thôi!Có phải em đã làm chuyện gì có lỗi với tụi anh không.Nếu sao Kwon Ji Yong lại có thể thả anh ra dễ dàng như thế chứ.".

"Tôi...tôi..tôi không có."cậu hét lên không dám đối diện với hắn.

"Bảo bối của anh ai lại dạy em ns dối vậy chứ em không biết ns dối là xấu sao?Phải phạt em mới được!"hắn hung hăng ném cậu lên giường.

"Aaaa không cần thật sự không cần đâu.Tôi sai rồi tôi xin lỗi lẽ ra tôi không nên ns dối anh!"cậu hoảng sợ vùng vẫy khỏi hắn.

"Bảo bối quá muộn rồi.Để anh yêu em nào!"

"Không khôn...ưmmm.."cậu trừng lớn hai mắt nhìn hắn-Hắn..GD..hắn lại dám cưỡng hôn mình-.

Hắn dùng lưỡi cạy hàm răng trắng muốt của cậu ra."..ưmm.."tiếng rên này của cậu đã chính thức cắt bỏ tia kìm nén còn lại của hắn.Dựa vào kĩ thuật hôn điêu luyện của GD thì chưa đầy 2 phút đã khiến cậu xụi lơ trên giường.

Cậu nằm đó đầu tóc rối bù,khuôn mặt đỏ ửng gợi tình,cánh môi phiếm hồng như mời gọi hắn.Chỉ thế thôi cũng đủ khiến hắn có phản ứng

"Chết tiệt bảo bối em thật là mê người!!"hắn thầm rủa 1 tiếng sau đó lại cúi người xuống mà chà đạp môi cậu.Đầu lưỡi của hắn cùng cậu ở chung 1 chỗ dây dưa qua lại, kích thích đến nỗi làm cho đầu óc của cậu không còn minh mẫn biết trời đất trăng sao gì nữa.Tay của hắn cũng không chịu yên phận mà chút bỏ quần áo của hai người.Hắn hôn xuống cổ cậu sau đó là đến nhũ hoa của cậu.Những nơi hắn đi qua đều để lại dấu vết đỏ đến chói mắt.Còn cậu chỉ có thể bất lực mà ở dưới thân hắn rên rỉ.Đầu óc của cậu thực sự đã bị nhục dục che mờ mắt.

Hắn híp mắt nhìn từ trên xuống dưới người cậu,mặt đầy gian xảo mà tấm tắc khen hai tiếng"Bảo bối dáng người em thật đẹp,để anh giúp em cảm thấy thoải mái hơn."hắn nói sau đó cúi xuống ngậm lấy nhũ hoa của cậu mà không ngừng liếm mút phát ra những tiếng"chụt...chụt..."nghe rất gợi tình.Tay kia của hắn lần mò xuống tiểu huyệt của cậu mà đâm vào bên trong 1 ngón tay.

"Đau quá.Mau rút ra"cậu thống khổ kêu lên.

"Ngoan bảo bối lát nữa sẽ không còn đau."hắn ns rướn người lên hôn cậu,tay ở bên dưới cũng thừa cơ cho thêm ngón thứ 2,thứ3.

Hắn bất ngờ rút tay ra khiến cho cậu đột nhiên cảm thấy trống rỗng.

"Bảo bối anh muốn em nhìn cho rõ là ai đang thao em.Nói đi anh là ai?"hằn nhìn cậu mắt híp lại

"Là..G..G..Ji Yong"cậu cố gắng tìm lại 1 chút lý trí nhưng cậu thất bại.

"Shit!Mở mắt ra và nhìn cho kĩ anh là ai Lee Seung Huyn.Mau trả lời lại anh là ai"hắn hai mắt đỏ ngầu đưa ba ngón tay vào khuấy động tiểu huyệt của cậu.

"Anh là..aaa..G..GD.."cậu khó nhọc kìm nén lại dục vọng đã lên đến đỉnh điểm.

GD nghe thấy cậu trả lời như vậy thì nhất thời thoả mãn,nhưng ngoài miệng thì vẫn không buông tha cho cậu"Bảo bối lần sao nhớ không đc làm phật lòng anh nghe chưa?"ns xong liền dùng tiểu GD tiến vào nhục huyệt của cậu.

Tiếng rên rỉ của cậu pha lẫn tiếng kêu than đầy mê người"Aaaa~...đau..đau quá...Ưmmm....của anh...đâm sâu quá...aaaa~"

"Bảo bối của em thật chặt...ưmm..aaa..Tiểu huyệt của em mút thật chặt..."

"A!A!Nhanh lên một chút..aaa~! em muốn bắn"cậu rên rỉ đầy khoái lạc.

GD nghe thấy tiếng kêu dâm mị của cậu cũng sắp không nhịn được nữa.Hắn đem người cậu lật lại,để cho đôi châm mũm mĩm của cậu vắt lên cánh tay hắn.Hắn hung hăng dùng sức đâm vào tiểu huyệt mê người của cậu.Cậu hoảng hốt vội vàng ôm lấy cổ hắn,miệng không ngừng rên rỉ"Aaa thực thích...sâu quá..ưmmm..".

Theo một chận mãnh liệt của hắn,cả người của cậu không ngừng co quắp,càng bám chặt vào cổ hắn hơn,miệng thì không ngừng kêu lung tung.Hẳc là cậu đã lên đỉnh đi.

Hắn không ngừng hung hăng ra vào vài cái sau đó bắn ra bên trong cậu.

Lúc này hắn lật ngược cậu lại để cậu nằm xấp trên giường.Một tay thì hắn không ngừng vuốt ve tiểu RiRi một tay thì xoa nắn nhũ hoa hoa của cậu,còn tiểu GD thì vẫn không quên ra ra vào vào tiểu huyệt của cậu.

SeungRi bị ái tình làm cho mụ mị cả đầu óc nên cậu căn bản không biết gì cả.Chỉ biết một điều là để cho GD ăn mình sạch sẽ đến xương còn không thèm nhổ.

Tiểu huyệt của cậu bị thao đến đỏ bừng,chất lỏng trong xuất không. ngừng chảy ra,có một ít chảy đến ga giường.GD vươn đầu lưỡi ra liếm số chất lỏng còn lại sau đó quẹt miệng một cái"Bảo bối của em thật ngọt"

Cậu chỉ nhớ đêm hôm ấy cậu bị GD thao khắp ngóc nghách căn phòng dùng đủ loại tư thế khác nhau.Cho đến khi cậu ngất đi rồi hắn mới bắn ra lần cuối sau đó buông tha cho cậu.

HOÀN[Gri]{♥NyongTory♥}Có phải Ta đã bỏ qua nhauWhere stories live. Discover now