Chương 1

8.7K 292 6
                                    

Xiết Vân Đường là một tổ chức sát thủ bí mật hàng đầu, thi hành nhiệm vụ chưa từng thất bại.

Không ai biết sào huyệt của tổ chức này nằm ở đâu, thành viên có bao nhiêu người, lãnh đạo đứng phía sau là nhân vật thế nào.

Xiết Vân Đường mặc dù mang danh tổ chức sát thủ nhưng cũng chỉ giết những người làm nhiều chuyện ác, tội đáng chết. Tuy rằng Xiết Vân Đường chưa bao giờ lạm sát người vô tội nhưng cũng sẽ tuyệt đối không tha cho kẻ nào có ác ý, cố tình khiêu khích bang hội.

Mấy năm trước lúc Xiết Vân Đường vừa mới nổi lên soán ngôi tổ chức hàng đầu cũng có nhiều bang phái ganh ghét. Bọn họ khó khăn lắm mới nghe ngóng được phân đường của tổ chức này đóng ở ngoại thành cho nên quyết định nửa đêm lẻn vào tập kích, nào ngờ toàn bộ đều là cái bẫy do Xiết Vân Đường giăng sẵn.

Chỉ trong một đêm, tất cả những bang phái chống đối và các thế lực có liên quan đều bị nhổ cỏ tận gốc, tiêu diệt toàn bộ, thủ pháp nhanh gọn sạch sẽ không để lại bất kỳ một vết tích nào. Chuyện này khiến cho những bang phái từng có giao tình với đám người kia không khỏi bàng hoàng, đồng thời cũng mừng thầm vì khi đó họ đã không bị giật dây mà tham gia vào hành động tập kích.

Tin tức này mau chóng lan truyền rộng rãi, từ đó về sau uy danh của Xiết Vân Đường thủ đoạn tàn độc vô tình khiến mọi người vừa nghe qua đã biến sắc, nếu không có chuyện gì thì vẫn là không nên cùng họ đối đầu, cũng không ai dám đắc tội với họ.

Giới chức trách đối với tổ chức này có thể nói là vừa yêu vừa hận. Một phần vì bọn họ có thể dễ dàng nắm giữ những tư liệu mà cảnh sát không điều tra ra được, trong khi cảnh sát lại phải điều động rất nhiều nhân lực, bỏ ra rất nhiều thời gian tiền bạc vẫn không truy bắt được tội phạm. Mặt khác, mỗi lần Xiết Vân Đường hoàn thành xong nhiệm vụ, cũng đồng nghĩa với việc thông báo với công chúng rằng cảnh sát vô năng.

Mà bộ phận trung tâm trọng yếu nhất của tổ chức chính là "Mạng lưới tình báo Xiết Vân" đệ nhất trong giới.

Từ Hoàng thiên lão tổ cho tới con kiến, không ai có thể thoát khỏi mạng lưới tình báo được Xiết Vân Đường nắm giữ, đồng thời đây cũng là bộ phận tinh anh nhất, bảo vệ sự an toàn và bí mật của Xiết Vân Đường, khiến người khác một chút dấu vết cũng không điều tra được. Xiết Vân Đường kỳ quái đến độ nhiều người hoài nghi về sự tồn tại thực sự của tổ chức này.

Thủ lĩnh của bộ phận tinh anh này không ai khác chính là Quý Thiếu Ân, nhị thiếu gia của Xiết Vân Đường, một trong đệ nhất tam đại sát thủ của tổ chức – "Ảnh".

Hắn tuy rằng trẻ tuổi nhưng khả năng xử lý vấn đề lại vô cùng khôn ngoan trầm ổn.

Năm hắn mười lăm tuổi, lần đầu tiên chính thức chấp hành nhiệm vụ, sự quyết đoán cùng thủ pháp nhanh gọn, chính xác, tàn nhẫn hoàn toàn khiến người khác phải khuất phục.

Mặc dù vậy, thời điểm hắn tiếp nhận Mạng lưới tình báo Xiết Vân cũng phải một phen tốn hao tâm lực để chứng tỏ được bản lĩnh cùng khí thế bức người khiến những thành phần ban đầu chống đối hắn không thể không cúi đầu, tâm phục khẩu phục hô to một tiếng "Nhị thiếu gia".

[Đam Mỹ - Hiện Đại] Truy ái tiểu tình nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ