PART 5

3.9K 35 10
                                    

☆, Đệ 163 chương

Chương thứ một trăm năm mươi hai:

Viên gia nơi này phiến sơn cốc, tiến vào lúc sau chỉ cảm thấy phong cảnh như họa, hoảng nhập tiên cảnh đào nguyên, nhưng ở Vân Thiên thời điểm hội phát hiện, nó liên tiếp thực đại một mảnh liên miên không dứt nguyên thủy rừng rậm, hơn nữa bởi vì địa thế kỳ dị, rừng rậm lý nhan sắc cũng là hay thay đổi. Một năm bốn mùa sáng sớm từ xa nhìn lại, này đó rừng rậm trên không đều là mây khói lượn lờ, giống như thần tiên chi địa. Cho nên dân bản xứ xưng hô núi này vi vụ niểu sơn, ý vi tiên vụ vấn vít tiên sơn.

Bất quá nghĩ muốn đi vào vụ niểu sơn đối người bình thường mà nói là rất khó, phiên sơn càng thủy đó là cơ bản, hay thay đổi lại hiểm trở rậm rạp nguyên thủy rừng rậm, cường thịnh trở lại đại thợ săn cùng thảo dược nhân cũng sẽ tại đây phiến nguyên thủy rừng rậm trung bị lạc phương hướng, cho nên ở lịch sử thượng, ước chừng minh mạt thanh sơ thời điểm, này phiến núi rừng bị ngay lúc đó nhân tên là vô trở về núi.

Danh như ý nghĩa, chính là có đi không có về núi rừng.

Kiến quốc lúc sau, bởi vì ẩn cư trong đó viên gia xuất thế cùng ra vào, vụ niểu sơn đã muốn không phải như vậy thần bí. Nhưng vẫn đang không phải người bình thường, cùng một ít không biết bí quyết nhân có thể tự do xuất nhập.

Mượn binh phù ở Viên Hựu Lê cường đại chân linh hơi thở hạ hết sức căng thẳng, phía trước hoàn không có gì cảm giác Lương Du, nháy mắt cũng cảm giác được chung quanh không khí một trận kịch liệt kích động lúc sau, toàn bộ không gian giống như đều bị cái lồng vào một cái thật lớn cái chụp lý.

Viên Hựu Lê cũng cảm giác được, cho nên hắn lập tức vươn không lấy mượn binh phù cái tay kia bắt được Lương Du.

"A, quỷ a!" Hiệu quả xem bộ dáng là phi thường hiển, không cần chờ đợi, liền nghe gặp cầu thang thượng đàn nguyên bản gắt gao rúc vào cùng nhau nhân, liền tứ phân ngũ liệt các bôn đồ vật.

"Bá bá bá ——" sau lưng truyền đến một trận ô tô loa thanh.

Là Lý lão bọn họ tọa xe jeep tới rồi. Hai người liếc nhau, đồng thời lui ra phía sau từng bước. Cũng chính là một bước này, làm cho hai người cảm giác được chính mình đi ra vừa mới bao phủ lên đỉnh đầu thượng cái chụp lý.

Đương nhiên, đền thờ bên kia cầu thang thượng, này cầm la bàn sờ soạng nhân, vẫn là thật cẩn thận đi tới.

"Đã sớm nghe nói viên gia lánh đời vụ niểu sơn là một thần bí địa phương." Lý lão xuống xe lúc sau, liếc mắt một cái liền nhìn thấu đền thờ tình huống bên trong, không hề đồng tình tâm cười to nói, "Viên lão nhân còn nói hắn cả đời cũng chưa gặp được quá cái gì chuyện kỳ quái, xem ra vẫn là ta Lý lão đầu vận khí tốt."

"Này, đó cũng là trận pháp!" Vương Ưu Tác nghẹn họng nhìn trân trối. Hắn như thế nào chợt phát hiện, trên cái thế giới này trận pháp không chỗ mất đâu? Hoàn để hay không để người bình thường hảo hảo sinh sống?

Lý lão xem xét Vương Ưu Tác kia ngốc dạng, trong mắt hiện lên một đạo giảo hoạt quang, cười nói: "Tiểu ưu, muốn hay không đi vào cảm thụ một chút."

Tiểu ca nhi tại hiện đạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ