Hải lam tường vy (fanfic yunjae)

9.6K 66 1
                                    

Tựa đề:  Cây tường vi màu xanh nước biển

Tác giả:  Nghịch lâu 

Thể loại: fanfic Yunjae, nhất thụ nhất công,…

Translator: Sam

Beta: Hye mi

Proofreader: Chan

–o–

Văn án:

Cái gì là “Tường vi chi mệnh”, cậu mới không tin, cậu lại không phải là nữ sinh, đi tin cái gì mà chòm sao, màu may mắn, con số may mắn. Cái gì mà tường vi chi mệnh, nói vậy thật mơ hồ !

Nhưng từ khi người lão bà bà đó nói với cậu bốn chữ đó, cậu chú ý rằng chỉ cần ngày nào cậu nhìn thấy hoa tường vi thì ngày đó cậu nhất định sẽ gặp xui xẻo, tuyệt đối không có ngoại lệ, nhiều khi còn đem cả vận xui cho người bên cạnh :

Đang hảo hảo đi đường, đột nhiên vấp té, còn là ở nơi nhiều người nhất, nhiều lúc lại là chính mình tự làm cho bản thân vấp ngã.

Mang dép lê đi trên đường cũng sẽ bị móc chân, cả đôi dép cũng bị làm cho đứt quai mất.

Trong lớp học yên ắng, đang trong giờ tự học, giáo viên đang ngồi trên bục giảng, giám thị vừa bước vào cửa lớp, cậu nhịn không được đã thả ra một tiếng trung tiện lớn vang, từ đó người vốn nổi danh như  cậu lại càng “nhất minh kinh nhân*”.

Vào nhà ăn mua xong cơm thì trở về kí túc xá trên lầu, liền trượt chân, cơm đổ vung vãi khắp nơi, ngực bị va đập mạnh đau muốn chết .

Vừa đi vừa kéo lê theo một chiếc gậy nhỏ, kết quả là chọc vào tổ ong, khiến cho cậu và hai tiểu gia hoả bên cạnh đều bị ong chích.

Lúc học đại học trong kí túc xá thường chơi một loại trò chơi trừng phạt, người thua phải đi đến chỗ những cây cột điện dán đầy những quảng cáo trị bệnh nam khoa, sau đó ôm lấy cột điện và la lên: “Bệnh của tôi cuối cùng cũng được cứu rồi.” Thường ngày cậu luôn là người thắng cuộc, nhưng nếu như ngày hôm đó cậu trước khi chơi nhìn thấy hoa tường vi thì người thua chắc chắn là cậu. Hai ba lần sau thì cậu cũng không chơi trò chơi đó nữa .

Nhưng cũng may là chỉ gặp những vận xui nhỏ, chỉ trừ năm cậu 16 tuổi , có một ngày cậu đi lạc đến một nơi, thấy được một bờ tường với những dây tường vi trắng.

*bỗng nhiên nổi tiếng, hét một câu ai nấy đều kinh ngạc

Chương 1.

Nhưng cũng may là chỉ gặp những vận xui nhỏ, chỉ trừ năm hắn 16 tuổi , có một ngày cậu đi lạc đến một nơi, thấy được một bờ tường với những dây tường vi hoa trắng.

.

.

.

Căn phòng âm u chỉ có một ánh nến ở trong góc, mưa to gió lớn đã làm đứt đường dây điện  làm cho cả khu vực này đột nhiên trở nên hắc ám.

Tiếng thở dốc tràn đầy dục vọng phóng túng đang đầy rẫy trong căn phòng này, thiếu niên hai tay bị đè chặt, cậu cắn chặt môi, mở to hai mắt, nhưng vẫn không thể nhìn rõ khuôn mặt của người nam nhân đang đè lên thân mình. Đợi đến khi nam nhân đó cuối cùng cũng dừng lại tất cả hành động từ cơ thể cậu rút ra, thiếu niên cố gắng để từ trên giường bước xuống, nhưng lại vấp phải quần áo trên mặt đất mà té ngã, trong bao tử dâng lên một trận kinh tởm, liền nằm phục trên mặt đất nôn khan .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 05, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Hải lam tường vy (fanfic yunjae)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ