Phần 4 ( Chương 131-Hoàn)

2.4K 45 41
                                    


Chương 131: Thành Lưu Thương

Mặc Quân nghiêng nghiêng đầu, "Hôm nay phu nhân rất ngoan."

Thư Khinh Thiển vòng lấy hông của nàng, tới gần nói: "Như thế ngoan, có hay không tưởng thưởng?"

Mặc Quân híp híp mắt, đứng dậy trực tiếp ngồi chỗ cuối ôm lấy nàng, "Tưởng thưởng đúng là không có, bất quá lạnh nhạt phu nhân những ngày gần đây, nên cấp chút bồi thường."

Thư Khinh Thiển mặt cười ửng đỏ, nhưng chưa lên tiếng phản bác, mặt hơi hơi vùi vào trong ngực nàng, nghe cái kia dần dần tăng nhanh tiếng tim đập.

Này sáng sớm Mặc Quân cùng Thư Khinh Thiển sẽ cùng Thư Huyền Lăng giải thích tình huống, chuẩn bị khởi hành đi tới Thư gia vị trí thành Lưu Thương. Giữa lúc Nguyệt Thường cùng Tử Linh cũng vừa vặn ra quan, Nguyệt Thường toại nguyện tiến vào hợp thể đỉnh cao. Hai người không kịp thích thú lại vội vã đi tìm Thẩm Mạch Uyển.

Nguyệt Thường lúc trước cùng Thẩm Mạch Uyển vừa gặp mà đã như quen, có thể nói là bạn tri kỉ bạn tốt, hai người lập tức mừng đến phát khóc, cùng nhau tỉ mỉ tự cũ tình, hoàn toàn lơ là Tử Linh cùng Thư Huyền Lăng.

Hai người không thể làm gì khác hơn là ở một bên uống linh trà, lặng lẽ nhìn các nàng này chia lìa mười mấy năm bạn thân hỗ tỏ rõ quan tâm tưởng niệm chi tâm.

Mặc Quân cùng Thư Khinh Thiển cũng không nhiều quấy rầy các nàng, hướng mấy vị trưởng lão căn dặn một số chuyện sau, liền dự bị rời đi. Chỉ là Mặc Kính Hiền bọn họ không lắm yên tâm, cần phải nhượng Mặc Nham cùng một đám hộ vệ đi theo, Mặc Quân bất đắc dĩ, không thể làm gì khác hơn là nhượng bọn họ tự đi Lang Gia Ngọc bên trong chờ đợi căn dặn.

Nghĩ Thư Khinh Thiển chưa từng gặp nơi này cảnh tượng, Mặc Quân mang theo nàng một đường không nhanh không chậm ngự phi kiếm, cho nàng tỉ mỉ nói rõ nàng bản thân nhìn thấy địa vực tên gọi, còn có thành Lưu Thương thế lực phân bố.

Thư Khinh Thiển tựa ở trong lòng nàng, nhìn phía dưới cảnh tượng, bên tai là Mặc Quân thanh lãnh vui tai giọng nói, một chút thấm đến trong lòng nàng.

"Bên kia là thành Lưu Thương cùng vực Thông Linh giới tuyến, địa hào Phi Long. Tu Chân giới tổng cộng phân chia hai đại địa vực, chính là thành Lưu Thương cùng vực Thông Linh, tuy nói ngăn cách ra, nhưng cũng giao lưu mật thiết, không hề có bao lớn sai biệt. Thư gia ở thành Lưu Thương xem như là thế gia bên trong khá là hưng thịnh. Thành Lưu Thương tông phái rất nhiều, nhưng lại thường thường không sánh được thế gia, bởi vậy có thể chen mồm vào được, tổng cộng chỉ có hai cái tông môn, Vạn Kiếm Môn, Lưu Thương tông. Bất quá Lưu Thương tông đã bị xoá tên, thế gia bên trong, Diêm gia, thủy gia lật úp, còn lại Ngọc gia, Sầm gia, Ngôn gia, Thư gia, còn có Bạch gia, cơ bản duy trì toàn bộ thành Lưu Thương. Vực Thông Linh bên trong đều là thế gia liên minh, lấy hơi sinh người sử dụng thủ, tứ đại gia tộc, Lâm gia, Tiết gia, Sử gia, Liễu Gia từng người ngồi trên tứ phương, thực lực không thể so thành Lưu Thương kém."

Thư Khinh Thiển nghiêm túc nghe, tựa như nhớ tới cái gì, không nhịn được câu lên khóe miệng, thở dài một tiếng.

"Làm sao rồi?" Mặc Quân thấy nàng như vậy, không khỏi hỏi.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 06, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[QT] Tu  chân tu duyên chỉ vì ngươiWhere stories live. Discover now