Chap 15

244 48 10
                                    

Trước khi mấy thanh niên đọc :

-Khuyến khích vote và cmt

-Mị cuồng vote

______________________________

Ở nhà Yui .

Trong phòng Yui .

Paru nằm trên giường Yui đọc truyện tranh . Yui thì phải cật lực nuôi hai con bồ câu .

5 giờ chiều

" Tớ về nhà đây "

" Ờm cậu về đi "

Paru đứng lên vươn vai .

" Haizzz không ngờ nuôi bồ câu dễ vậy " ( au : có làm cái qué gì đâu :v nằm chơi suốt chả dễ :v ) .

Paru về nhà .

Yui ở nhà bật máy ảnh lên . Nối máy ảnh với máy tính chuyển hết những ảnh của Paru vừa mới chụp , tất cả ảnh chụp được . Từ ảnh dễ thương cho đến quyến rũ . Gửi mấy ảnh dễ thương cho Paru ,còn mấy ảnh quyến rũ thì để vào một file .

Ở bên nhà SayaMilky nuôi bồ câu .

Milky sang nhà Sayanee . Sayanee mở chuồng ra thì có 1 con bồ câu bay ra ngoài . ( vui :v ) . Thế là cả buổi hôm đấy hai người chạy đuổi theo con bồ câu đấy . Một con thì bay khắp nhà một con thì nằm trong chuồng ngủ .

Nhà AnninRicchan nuôi bồ câu .

Annin sang nhà Ricchan ( Trong này Ricchan là con nhà giầu nhá ) . Cả buổi hôm đấy hai người ngồi chơi suốt chả thèm nuôi con bồ câu vì đã có người nuôi hộ . Từ chơi tú lơ khơ rồi đến mấy trò chơi điện tử ( Xbox 360 luôn nhá :v ) . Rồi xem phim . Từ phim sến súa đến phim hành động , kinh dị .

Và cứ thế cứ thế mấy cặp đôi nuôi bồ câu một lúc lâu được cô giáo phát thêm việc làm là theo dõi những hành động ( nói chung là nghiên cứu đời sống của hai con bồ câu ) .

Giai đoạn 1 .

Giai đoạn thả bồ câu nghiên cứu

Nhà YuiParu .

Paru nằn dài trên giường của Yui , đọc truyện tranh , chụp ảnh hai con bồ câu đăng lên facebook với dòng stt " làm việc là hạnh phúc p/s : Phải nuôi hai con bồ câu " ( có làm qué gì đâu :v ) kèm với ảnh hai con bồ câu đăng xong lướt facebook like tất cả những gì mà người ta đăng .

Yui thì chăm chỉ làm việc . Yui thả bồ câu và để ý thấy rằng là con cái bay ra ngoài trước còn con đực bay ra ngoài sau . Con cái thì bay tứ tung khắp bốn phương để chơi bời còn con đực thì âm thầm theo sau bảo vệ con cái .

Yui ngẫm nghĩ nhìn con bồ câu .

Viết :" Con cái đi chơi , con đực âm thầm theo sau bảo vệ "

Bên nhà SayaMilky .

Nhà này được cái đoàn kết hơn trông coi năm tiếng thì mỗi người trông 2 tiếng 30 phút . Khi thả ra thì nó bay tứ tung hai người phải mất tận 12 giờ đêm mới bắt về nhà được .

Không biết [YuiParu]Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang