GTNV

1K 27 2
                                    

*giới thiệu nhân vật nữ:

1)Bạch Dương(16t):

Thông minh,dễ thương,tính tình trẻ con lại cộng thêm gương mặt trẻ thơ khiến người ta lầm thành học sinh cấp 2 nhưng là thánh ngắm trai đẹp.

Gia thế: con gái của ông trùm bất động sản.

2)Nhân Mã(16t):

Rất ham tiền mặc dù ko thiếu ,là người có tâm hồn ăn uống, ở đâu có đồ ăn là ở đấy có Nhân Mã. Thỉnh thoảng hơi bị khùng.

Gia thế: tiểu thư của gia đình kinh doanh đá quý lớn nhất cả nước

3)Sư Tử(16t):

xinh đẹp,dễ thương nhưng đấy chỉ là vẻ bề ngoài chứ thực chất là 1 cô gái rất ngang bướng, thích đánh nhau,nói đến võ thuật thì cô là số 1. Đã từng suýt bị đuổi học vì đánh nhau trong trường

Gia thế: con của người giàu nhất trên thế giới và hiện tại đang ở cùng 2 đứa em họ của mình. Chị họ của Song Ngư và Song Tử ,cô còn 1 danh tính bí ẩn

4)Xử Nữ(16t):

Vô cùng thông minh,xinh đẹp,cư xử dịu dàng nhưng chỉ đối với bạn của cô thôi. Nếu động đến Xử hoặc bạn của cô thì chuẩn bị tinh thần nghe bài thuyết giáo bất tận đến cả quỷ cũng phải chịu thua.

Gia thế: con của 1 họa sĩ nổi tiếng nhất thế giới.

5)Thiên Bình(16t):

Được coi là hoa khôi của trường nhưng ương bướng ,thích gì làm đấy và rất khó chiều. Là bạn thân của xử(T/g: là quản gia thì đúng hơn đó!).

Gia thế: con gái của ông vua các trung tâm thương mại.

6)Song Ngư(16t):

Vô cùng ngây thơ nếu ko phải gọi là ngốc nghếch,dễ bị người khác dụ dỗ. Từ nhỏ luôn được người hầu chăm sóc và anh trai bảo vệ nên trưởng thành chậm hơn mọi người

Gia thế: con của diễn viên nổi tiếng nhất nhì màn ảnh. Em họ của Sư Tử và em sinh đôi của Song Tử

*giới thiệu nhân vật nam:

1)Song Tử(16t):

Là 1 chàng trai hào hiệp nhưng phong lưu đa tình , kinh nghiệm tình trường chắc khó ai sánh bằng và luôn được 1 đám fan gái vây quanh.

Gia thế: như Song Ngư

2)Cự Giải(17T):

Là bạch mã hoàng tử trong lòng hầu hết các cô gái ở trường và đôi lúc hơi mải mê về nhiều việc ví dụ như ham đi du lịch nên nhập học trễ 2 tháng , do ko biết mình nhập học trễ 2 tháng nên anh đi du lịch thêm 6 tháng nữa mới về và khi nhập học nhà trường ko chấp nhận nên học lại lớp 10.

Gia thế: con của chủ tịch tập đoàn phát triển du lịch lớn nhất thế giới(T/g: thế là đã giải thích cái lí do bá đạo của anh Giải.)

3)Ma Kết(17t):

Thông minh, đẹp trai, lạnh lùng, giàu có,...Nên Ma Kết là hotboy với số lượng fan đông đảo nhất trường. Vì 1 lí do nào đó anh phải nghỉ học 1 năm nên năm nay anh học lớp 10.

Gia thế: con của 1 nhà thiết kế thời trang nổi tiếng nhất nhì thế giới.

4)Thiên Yết(17t):

Đẹp trai, lanh lùng như Kết nhưng ko có số lượng fan đông đảo như Kết, là đại ca "xã hội đen" của trường nên ít người dám lại gần anh. Thiên Yết là thánh ngủ vì luôn ngủ gật trong lớp và có khi cả lúc kiểm tra. Anh phải học lại lớp 10 vì có lần anh đi đánh nhau đến tận sáng nên khi đi thi thì ngủ trong phòng thi luôn.(T/g: em cứ tưởng anh Yết bị đúp cơ!;T/y: mày nói lại xem con nhóc kia!;T/g: "chạy mất dép")

Gia thế: con của 1 trùm mafia khét tiếng.

5)Kim Ngưu(16t):

Học giỏi, đẹp trai, thông minh,...và sẽ có số lượng fan đông hơn nếu bớt ảo tưởng đi 1 chút vì ông anh này xem hơi bị nhiều anime.

Gia thế: con của chủ tịch công ty giải trí lớn nhất thế giới.

6)Bảo Bình(15t):

Từ nhỏ đã thông minh nên cho đi hoc sớm 1 năm. Đẹp trai và có số lượng fan đông đảo, có sở thích là làm ra các loại thuốc cả độc lẫn ko hại nhưng chủ yếu nghiên cứu về chất nổ. Bảo Bình còn có biệt danh là "nhà bác học điên rồ".

Gia thế: con của chủ tịch viện nghiên cứu y lớn nhất cả nước.

*giới thiệu nhân vật phụ:

Mình sẽ giới thiệu sau!

Và nếu các bạn nghĩ đây là chôm từ nguồn khác thì ko phải đâu nha!



Ngôi trường cấp 3 của 12 chòm saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ