(36-75)

2.4K 42 21
                                    

☆, Đệ 36 chương : Giải phẫu trị thương

Tiêu Ngự ngẩng đầu nhìn hướng lão nhân, trong tay hoàn ôm kia nam hài.

Nguyên Lão Vương gia thấy thế, ý bảo lão thất đi lên đem đứa nhỏ đón qua đi. Tiêu Ngự đứng dậy đạo: "Lão tiên sinh chất tử ở nơi nào? Ta phải xem trước một chút hắn thương."

"Đại phu thỉnh." Nguyên Lão Vương gia ý bảo dẫn đường.

Bách Linh ôm y tương vội vàng đã chạy tới, gắt gao đi theo Tiêu Ngự bên người.

Tiêu Ngự theo nguyên Lão Vương gia đi đến kia hôn mê bất tỉnh nam nhân bên cạnh, trong mũi liền nghe thấy được đặc hơn mùi máu tươi.

Tiêu Ngự chút nhíu, ngồi xổm người xuống xem xét hắn trên đùi miệng vết thương. Chỉ thấy kia một chỗ miệng vết thương ở vào đùi nội trắc, miệng vết thương cũng không lớn, nhưng xem người bị thương xiêm y thượng sũng nước vết máu, xuất huyết lượng to lớn như thế, chỉ sợ là thương tổn được chân động mạch.

"Đây là cái gì đồ vật tạo thành miệng vết thương?" Tiêu Ngự vấn đạo.

Thấy chung quanh mấy người do dự địa nhìn nhau, Tiêu Ngự đạo: "Muốn nói cho ta lời nói thật. Đây không phải là bình thường thương, ta nhìn ra được. Các ngươi làm cái gì nghề nghiệp ta cũng không quản, ta chỉ cần biết rằng cùng thương thế có liên quan lời nói thật."

Một gã thị vệ há mồm dục đáp, nguyên Lão Vương gia ngừng hắn, đạo: "Là bị ám khí gây thương tích."

"Ám khí? Nhiều ám khí?"

Thị vệ hướng hắn khoa tay múa chân một chút, Tiêu Ngự cân nhắc, đại khái là giống viên đạn giống nhau đại tiểu.

Vết thương này đều không phải là xuyên thấu thương, chỉ sợ ám khí hoàn ở lại miệng vết thương lý.

Tiêu Ngự ngẩng đầu lên nói: "Nhất định lập tức tiến hành giải phẫu." Cấp tính mất máu 1200 hào thăng sẽ nguy hiểm cho sinh mệnh, thương thế kia giả hiện tại hôn mê, sắc mặt khẩu thần lại còn có một tia huyết sắc, xác nhận khẩn cấp thi thố làm được có điều hảo, không làm cho hắn đại lượng mất máu.

Nhưng là tái kéo dài đi xuống liền lại càng không lạc quan, nơi này không có bại huyết điều kiện, nhất định mau chóng cầm máu.

"Giải phẫu?" Trước mặt mấy người câu có một tia nghi hoặc.

Tiêu Ngự giải thích: "Chính là đem hắn mạch máu thượng vỡ tan miệng vết thương tìm ra khâu lại, làm cho nó không hề xuất huyết. Hơn nữa ám khí còn tại miệng vết thương lý, cũng muốn lấy ra."

"Phùng thượng?" Vài tên thị vệ không nghĩ tới này nhìn qua mi thanh mục tú tiểu đại phu trị liệu thủ pháp cư nhiên như thử đơn giản hung tàn, giống phùng xiêm y giống nhau làm sao phá bổ làm sao sao? Đây chính là nhân huyết nhục a.

"Không cần khai điểm dược thang đến trì nhất trì sao?" Lão thất nhịn không được đạo, hắn thật sự không thể tưởng tượng có nhân cầm châm ở lão cửu da thịt lý phùng đến phùng đi.

Tiêu Ngự lắc lắc đầu: "Thảo dược tự nhiên muốn uống, nhưng này là cầm máu chuyện sau đó, hắn đại lượng mất máu, tự nhiên phải hảo hảo bổ dưỡng thân thể. Nhưng là cái kia ta không hiểu lắm, đắc làm cho chuyên nghiệp đến. Việc cấp bách là muốn lập tức đem miệng vết thương khâu lại cầm máu."

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 09, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Liên tái] Ngự tứ lương yWhere stories live. Discover now