Tuyệt đỉnh khiêu vũ

80.9K 598 25
                                    

Diệp Thanh không thích những buổi tiệc như thế này. Trước đấy khi cha cô muốn giới thiệu cô với giới thượng lưu đều bị cô từ chối. Cũng may mấy năm qua cô bên Mỹ nên người ta biết đến cô không nhiều, nếu không cô đã gặp rắc rối lớn với ba cô chắc chắn ông sẽ cho người mang cô trở về rồi.
Không lâu sau cô đã xuất hiện trước mặt anh, David một để sau một tay trước bụng gập người rồi đưa tay mời cô, cô cũng làm động tác cuối chào anh. Vừa đưa tay cho anh tiếng nhạc đã nỗi lên, âm thanh dứt khoát của bản tango, tay anh theo điệu nhạc kéo theo cô, mà cô cũng nhanh chóng xoay một vòng lưng tựa vào vai anh. Thân thể vừa chạm vào nhau cả hai đều run rẫy, anh tham luyến kịp hít lấy một hơi tươi mát từ thân thể cô toả ra làm anh như đang tận hưởng một loại rượu ngon vậy. cô và anh cứ vậy lúc ôm lúc buông, thả mình vào điệu nhảy. Mọi người đều không rời mắt khỏi họ, hai người là sự kết hợp hoàn hảo giống như hai vũ công chuyên nghiệp. Mỗi lần ôm cô anh lại tranh thủ hít lấy hương thơm của cô, mùi hương làm anh say đắm mê muội. Cô hai má nhuộm đỏ, khi mỗi lần anh ôm lấy đều như muốn dán vào mặt cô. trước bao nhiêu con mắt đang nhìn về phía họ, cô xấu hổ chỉ muốn chui xuống đất, vậy mà anh vẫn làm như không xãy ra chuyện gì, còn nhìn cô tỏ ra khó hiểu. Cô thực sự tức điên, dựa theo điệu nhảy " bước, bước, bước, đạp" gót giày của cô giẫm lên chân của anh tuy rất dùng lực (nhưng anh cũng đi giày nha) anh thú vị nhìn cô mĩm cười, mỗi lần cô cố ý là anh lại né chân sang nơi khác làm cô càng thêm tức giận hai mắt trừng lớn nhìn anh. Cô vừa nhảy vừa ghé vào tai cô "em tức giận cũng thật xinh đẹp". Thật là bức điên cô mà " tôi không nhảy nữa, buông ra" cô định bước đi lại bị anh kéo lại, hai người cứ giằng co theo nhạc làm mọi người càng nhìn càng thú vị, điệu nhảy vừa mạnh mẽ lại vừa quyến rũ. Đến lúc này Diệp Thanh không nhịn được nữa, nháy mắt cô nắm lấy mặt đá sợi dây chuyền, rồi nháy mắt mọi người thấy tiếng nhạc im bặt. Mọi người ngơ ngác không hiểu chuyện gì xãy ra. Ban tổ chức luống cuống kiểm tra lại dàn nhạc, họ cũng không hiểu sao nhạc tự nhiên bị ngắt, trong khi họ đã chuẩn bị rất chu đáo, toàn bộ là thiết bị mới và hiện đại nhất hiện nay,Lần này chắc chắn bọn họ sẽ bị đuổi việc mất.
David lúc này mới buông Diệp Thanh ra, anh thú vị nhìn cô, không ngờ cô cũng có tay nghề phi tiêu (đây là phi kim cương nha mọi người) giỏi như vậy. Thao tác nhanh nhẹn kể cả tốc độ camera cũng không thể lấy được hình ảnh từ cô, nếu nhìn trên màn hình chỉ giống như động tác cô nhấc tay bình thường nhất là trong khi cô đang nhảy sẽ không ai để ý tới. Nhưng với người như anh, toàn bộ tuyệt chiêu võ thuật trên thế giới anh đã lĩnh hội được hết, xuất sắc đến mức không có người sánh kịp thì sao không nhìn ra cô kia chứ. Nhưng phải công nhận đạt đến mức xuất sắc như cô cũng rất hiếm có, Anh càng trở nên thú vị với cô, thật ra cô là người thế nào? Còn những gì anh chưa biết? Anh thực sự muốn tìm hiểu, dù cô là người thế nào thì anh nhất định phải có được cô, chỉ riêng cô. Trong lúc anh còn đang suy nghĩ cô vội vàng trở về chổ ngồi.
Sau đó nhạc khiêu vũ lại vang lên, từng đôi ôm nhau nhảy, có rất nhiều chàng trai đến mời cô làm bạn nhảy nhưng đều bị cô từ chối. Cô cầm ly rượu tìm cho mình một không gian yên tĩnh bên ngoài. Nhìn màn đêm cô thấy mình thật nhỏ bé, cảm giác tứcq giận hồi nãy tan biến hết cô thấy mình thật cô đơn.
Ngoài hành lang tiếng bước chân đàn ông đang tiến lại gần. Là người luyện võ, nên cô có khã năng nghe ngóng rất tốt. Cô cũng chẳng buồn nhìn lại, chỉ nhấp thêm chút rượu.
Jackson không ngờ mình có thể thấy được cảnh đẹp mê hồn đến vậy. Cô như nữ thần lạnh lùng, diễm lệ từng động tác nhỏ cũng làm người ta say đắm, anh cứ bước từng bước nhẹ nhàng vừa thưởng thức như sợ cảnh đẹp kia vội tan biến mất. Người con gái anh nhung nhớ. Anh đi công tác Hàn Quốc một tháng khi quay lại Mỹ, anh vội vã tìm đến cô dù chỉ được nhìn thấy cô thôi người ta nói cô đã trở về nước rồi. Mấy tháng qua anh ra sức tìm kiếm, mong muốn gặp lại cô biết chừng nào. Không ai biết được thông tin của cô, kể cả nơi cô học, họ cũng không thể cung cấp thông tin của cô cho anh. Anh như muốn phát điên lên, vội vã đến Trung Quốc nhưng vẫn không tìm ra được. Cứ nghĩ đã hết cơ hội được gặp lại cô rồi, không ngờ lại được gặp cô ở đây. Jackson ngắm nhìn hình dáng mà mình đã khắc sâu vào tâm trí kia, hít sâu một hơi đi đến cạnh cô: "có phải làm phiền ai đó đang suy nghĩ". Lúc này Diệp Thanh mới quay đầu nhìn lại: "anh sao lại tới đây"? Cô mĩm cười hỏi. Anh là anh trai Rosy bạn học cùng lớp với cô, hai người khá thân thiết. Tình cờ gặp anh khi sinh nhật của Rosy và sau đó họ trở thành bạn, nhiều lần Jackson muốn ngỏ lời cùng cô nhưng đều bị cô khôn khéo từ chối.
Còn chưa hiểu gì đã bị anh ôm lấy "anh rất nhớ em". Cô không biết phải thế nào vì thấy anh đang rất xúc động, đành cứ để anh ôm như vậy.
Từ đằng xa mặt David đen lại. Nãy giờ vì bận xã giao nên anh không thể để mắt tới cô, dù sao đại sãnh cũng cả mấy ngàn người. May mà lúc nhảy cùng cô anh đã nhanh chóng gắn chíp theo dỏi sau tai cô rồi. Con chíp rất nhỏ chỉ 0,1cm hình nốt ruồi không ai có thể phát hiện ra được, là kết quả nghiên cứu mới nhất của anh trong thời gian rãnh rỗi. Nếu không phải vì nắm bắt được cô thì anh đã không làm vậy rồi.( nghiên cứu này chưa có một nhà khoa học nào phát minh ra được đâu nha vậy mới thấy anh ý thật thiên tài).
Nhìn không thấy cô anh mới lẩm bẩm ký hiệu gì đó (đấy là khẩu lệnh bằng ngôn ngữ, tai anh có gắn thiết bị nghe, nói cực nhỏ) chỉ một lát sau anh đã bước thẳng ra hành lang.
Cảm giác đau đớn thất vọng đánh ập vào người anh, không phải người cô yêu thì sao có thể để cho anh ta ôm như vậy. Mặt anh nhăn nhó, khó coi đến cực độ. Từ trước tới giờ chưa có gì là anh không thể nắm bắt, nhưng hôm nay cảm giác thất bại bao phủ khắp nơi. Anh chỉ muốn tiến lên đẩy người kia ra và ôm chặt lấy cô, độc chiếm cô cho riêng mình.
Diệp Thanh như cảm giác được có con mắt soi mói của ai đó, vội vàng đẩy Jackson ra "anh làm gì mà giống như cả năm không gặp em vậy, không cần phải hù doạ em thế chứ" cô vừa bình tĩnh lại gần gủi, biểu hiện giống như một người em gái đối với anh trai không hơn không kém làm Jackson bất lực. Mấy năm qua không phải chỉ riêng anh mà rất nhiều đàn ông khác cùng đều bị cô phủ phàng từ chối. Cô đối với ai cũng không hơn không kém, thái độ dứt khoát rõ ràng. Sở dĩ anh dối mình vì mấy năm qua bên cạnh cô chưa có một người đàn ông nào, nên anh vẫn còn một tia hi vọng.

Truyện ngôn tình SAY TÌNH (siêu sắc 20+)Where stories live. Discover now