Chú thích

1.4K 59 5
                                    

Shu và Aki thực sự rất bí truyện nga!~~~ Mấy tuần nay chẳng biết viết gì...thực ra thì có cốt truyện gần như hết rồi nhưng chẳng biết viết thế nào. He he, tha lỗi nga! Vì vậy tụi này quyết định làm ra cái chú thích này với mục đích xả stress và để...chơi!
--------------------------
Cốt truyện đến bây giờ:
1.Ừm, nói chung thì tụi nó gặp nhau theo en nờ kiểu. Bạch dương đang đi chới với thím Chết 2 lần thi va phải một thằng tóc như tổ gà( toi cux biết là để 2 bạn đâm vào nhau cux đau lắm chứ! ). Và như bao câu chuyện khác, 2 thím này cãi nhau loạn xà ngầu lên nhưng con Cừu mới chửi đc một câu thì con Song bên cạnh bjt mồm lại. Lí do là mắt bạn rất tinh tường nhận ra đó là zai đẹp. Ai dè đúng lúc đó thằng Ngư nhận đc đt từ thằng bạn tên Mã gì đó! Cuối cùng là một lúc sau lại gặp ở hiệu sách... Sau này, như những sao còn lại,... Nói chung là chưa có tiến triển mấy

2. Tiếp theo là...đếch nhớ! À, Cua luộc... Etou, thì con Bảo với thằng Giải cùng lên một cái xe. Cuối cùng là con Bảo bị thằng Giải, nhầm...thằng Hentai nào đó sờ mông. Quay ra định đánh cho một cú thì bé Cuarangme đi đến đá bay thằng dê sồm đó!( Khổ thân thằng diễn viên đóng cảnh này) Hai ẻm nói chuyện một lúc, Bé Bình nước mới phát hiện ra thẳng Giải trap. Thế là hiểu lầm.... Sau đó 2 đứa lại gặp nhau ở nghĩa trang, anh Cua lúc đó tức tốc phi đến bế Bảo về nhà. Lúc thím tỉnh dậy thì phát hiện ra mjk đang nằm ở một nơi ? nào đó. Giải đạp phòng xông vào đòi chui vào chăn cùng. Sao đoạn đó Bảo bảo lại đồng ý nhở? Sang hôm sau, sau một lần nới mơ, ổng vẫn hỏi Bình nc làm bạn gái 1 tuần... Sao xa vời vậy? Tui viết mấy chap lận mà lại quên đưa 2 tụi nó đi chơi... Mjk thật quá vô trách nhiệm mà! Haizzzz~~~

3. Next là Xử nữ....nhàm bỏ mẹ! Có mỗi cáo nhận nhiệm vụ của thằng bạn mà cux... Vâng, cái nhiệm vụ chó chết đã giúp Chuỵ Xử gặp Thằng Kết! Ko hiểu sao lúc đầu như chó với mèo ý mà càng về mấy chap sau cứ quấn lấy nhau... Chắc tại đều là otaku. Đã thế vừa mới gặp đã chơi game với nhau nữa. Ở tập tụi này lên thớt, con Kết còn suýt nhìn thấy cả thân hình trần trụi của Xử nữ cơ mà! He he! Vui nhất chắc là đoạn tụi đó đăng clip dọa CẮT tới m.n... Con Shu và Aki quay còn tái mét mặt lại cơ mà, nhớ lại chính tay 2 đứa lam clip đã rùng mjk rồi. Trong số các NV hay dàn diễn viên thì 2 người này có nhiều mối quan hệ xung quanh kì lạ nhất!

4. Hàng fake của bé Bảo bảo đã khiến 2 chế lâm vào tình huống oan gia ngõ cụt này. Tự nhiên thấy mjk viết truyện ngu quá, gặp là yêu... Cãi nhau một hồi thím Sư mới phát hiện ra cái nhẫn của bé Mã là hàng của nhà mjk. Vâng, sau đó em đã cúng cho chị Bảo 1 con gà đồi thịt dai nhách do tập thể hình. Sau đó con Mèo giảm giá cho thằng Ngựa rồi tạm biệt và hẹn ko bao giờ gặp lại. Ấy thế Shu lại cho bọn nó gặp nhau ở nhà Kết hôm Offline. Chậc chậc, một ngày tồi tệ. Và ko chỉ dừng ở đó, 2 thím còn phải dự tiệc trường nữa chứ. Lại còn cười đùa với nhau sau khí ship đc cp Bình-Tử. Tiếp đến là tắm và sốt tập thể nữa... And then, nếu chúng ta đọc lại một chap nào chap đó , bạn sẽ nhìn thấy mức độ tình yêu của cp này đã tăng lên 1 bậc.....viết đến đây thôi, mỏi!

5. Kế đến là 2 bạn Bình Tử! 2 bạn có một cuộc tình say đắm như Rồ meo và Du lết...chết, lạc đề! Là Con Thanh Mai và thằng Trúc Mã chứ! Họ yêu nhau say đắm từ sau lần ở Thư viện nhưng thím quên mất 1 chuyện...quên tỏ tình! Vậy là trong lần dạ hội Trap and Re trap, 10 thím sao còn lại đã giúp 2 bạn đến với nhau sau khi hôn đắm đuối và cùng kéo nhau xuống đài phun nước... To be continuos

6. Finally là của bạn trẻ đầu gấu Thiên Yết và Boss Kim ngưu! Ta da! Chị Cạp bị bọn quái thú vệ sĩ truy đuổi nhưng may mắn thoát đc vì tìm thấy hang của Boss Trâu và chui vào. Chị liền xin chút dessert và đc ảnh khen có mồm thẩm mĩ!? Thế ? nào cả 2 lại là fan của nhau thế là ko có trận chiến nào xảy ra giữa 2 ng cả, đã vậy, anh Trâu vàng còn mời chị Bò cạp thêm bánh nữa. Mấy ngày sau, nhờ ơn chị Yết đã khiến cho anh Ngưu mất ăn mất ngủ tưởng mjk bị ốm. Khổ than thằng bé... Đã thế bé này còn trong sáng tới mức hỏi gì về tình yêu đều ko biết. Còn gì nữa thì ta đây là t/g cux ko có nhớ đâu!

Note:
1. Nhân mã là anh của Bạch dương chứ ko phải Song tử: lúc đầu có 1 số bạn Cmt hỏi vậy thì mới nhớ. Lúc đầu là như vậy nhưng do trong lúc viết truyện quên mất nên thành ra Mã là anh Dương nhi. Mjk cux đã có sửa rồi!

2. Ngoại truyện: Là mấy phần phụ về cuộc sống trong truyện của cả đám

3. Extra: Cái này thì mới nghĩ ra! Mấy thím cứ nghĩ đây là một bộ truyện đi, nhưng với 12 cs thì đó là phim..Ok?chúng ta đang đọc truyện,còn trong truyện thì tụi nó đang đóng phim theo cái kịch bản truỵen này. Ai ko đọc cai này là ko biết phân biệt đâu nha!

4. Ảnh: Có một số bạn muốn có mấy cái ảnh thì chỉ cho:
- B1: Lên Hỏi Google-sama như thế này: Nhân vật nam/nữ/chó/... Tóc...mắt...lông...
- B2: Tìm ảnh cần hoặc thích! Vậy thôi!
Bí quyết là ghi đặc điểm nhân vật ra hoặc lên forum matngu12chomsao mà đặt ảnh!

5. Tui luôn có mấy cái thắc mắc như sau!:
- Tại sao ko ai nói gì hay cảm thấy gì về mối quan hệ giữa 2 anh em nhà Xử hả? Hay đợi đến khi ta cho tụi nó loạn luân mới có ý kiến? :'((
- Ừm, tui viết có nhạt quá ko vậy? Tui viết truyện nhanh quá à? Sao thấy no cảm xúc vậy?
- M.n có thấy tuôi thiên vị ai quá ko để dìm nó xuống!
- Tuôi có nên drop ko?

6. Aki và Shu: Dễ hiểu mà nói thì như sau:
- Aki tui phụ trách viết truyện, quay phim, có thể nói là phần ngoại truyện
- Shu phụ trách về phần phim hay Extra

7. Có gì muốn hỏi thì vào cmt, inb là ta ko trả lời đâu!

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 17, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

HEARTLESS [12 chòm sao] (DROP)Where stories live. Discover now