Phần 1

2.2K 98 7
                                    

Đó là một đêm bận rộn cho những người phục vụ ở câu lạc bộ Three Pigs & One Soldier, một chỗ khá nổi tiếng với âm nhạc tuyệt vời.

Căn phòng đông nghẹt, dường như tất cả mọi người cùng tụ tập để tiệc tùng dưới ánh sáng mờ ảo. Những điếu thuốc lá tuôn làn khói đậm đặc trong bầu không khí. Tiếng chạm cốc lanh canh đây đó giữa từng nhóm bạn bè, rót đầy soju hoặc loại rượu nào đó đắt tiền hơn. DJ chơi những bản nhạc phối bắt tai nhất và các cô nàng độc thân phát điên trong điệu nhạc liếc mắt đưa tình với mấy anh chàng hotboy. Sàn nhảy chen chúc những gã say xỉn, cả già và trẻ, dán mắt vào gương mặt hoặc vòng ba của các cô gái đang lắc lư theo nhạc. Hai gã vật vã khỏi vấp ngã theo lối ra cửa hậu để choảng nhau, đó là nếu như lúc ra được bên ngoài họ còn đứng vững. Còn cả những kẻ xấu xí nhát cáy không dám đặt một ngón chân lên sàn nhưng rỏ dãi trông theo những cô gái đang múa cột trên mấy bục tròn trên cao, những cánh tay mảnh khảnh của họ quấn lấy cây cột để phô diễn từng động tác uốn éo do chất cồn sai khiến, họ đã say mèm và ắt hẳn sẽ làm những chuyện điên rồ với những gã hư hỏng sau đó.

Một trong mấy ngọn đèn xoay phản chiếu ánh sáng tím lên cốc rượu đặt trên một chiếc bàn đã bày đầy một nửa. Một chàng trai trẻ với mái tóc bạch kim rất cần được nhuộm lại đang vừa chỉ vào cốc rượu bằng cái dù giấy màu chanh cậu nhặt được trong ly cốc tai của mình vừa chống cằm lên bàn.

"Này! Anh không uống hết đi à?" cậu hét lên trong tiếng nhạc, họ đang ngồi trong một bốt riêng nên âm thanh không mạnh lắm nhưng cũng đủ để điếc tai.

"Kết thúc, làm gọn đi. Em sẽ đi lấy thêm," cậu lắc cái chai trong tay rồi đặt nó lại xuống bàn, nhịp nhịp tay trên mặt bàn gỗ. Cậu xoay đầu nhìn quanh trong khi người kia không chú ý gì đến lời cậu nói hoặc làm ra vẻ muốn đụng tới ly tequila đã gần cạn.

Người đó đang kín đáo dõi theo vài cô gái hình như đã nhận ra họ trên sàn nhảy. Anh ngả người thoải mái ra sau và khoanh tay trước ngực, cũng may anh đang đeo kính đen và hơi cúi đầu xuống nên mấy cô gái đang liếc lại không chắc liệu có phải anh đang nhìn họ không hay chỉ là nhìn thẳng phía trước. Anh có thể đọc được những cái tên đang được mấy cô gái nhắc đến dựa trên khẩu hình miệng của họ vì chỗ họ đứng có ánh sáng khá tốt, ánh đèn rọi thẳng vào mái tóc dài óng ánh được rắc kim tuyến ở phần trên và uốn xoăn về đuôi tóc. Hợp mốt đấy, anh tự nhủ.

Mấy đôi môi bóng bẩy lặp lại những cái tên khá nhiều lần, một từ đặc biệt được thốt ra từ cô gái cao hơn trong bọn. Và bởi vì tối nay hai chàng trai đang quá im ắng và nhàm chán, anh quyết định gợi chuyện một chút.

"Nhìn kìa," Jiyong nói mà không thèm nhúc nhích.

Seungri vui vẻ quay lại vì hyung của mình cuối cùng cũng chịu mở miệng.

"Anh vừa nói gì?" Seunghyun chỉ vào tai mình ra hiệu cậu nghe không rõ lắm.

"Đằng sau em kìa," Jiyong cao giọng hét lên. "Cô gái đó có vẻ thích em."

Không cần phải nhắc lại lần hai, Seunghyun tự tin quay lại ngó chằm chằm vào ba cô gái diện những bộ váy ngắn lấp lánh, đánh giá vẻ ngoài và âm thầm xếp hạng họ trong đầu. Rồi cậu ngả người qua bàn nhìn hyung của mình, mắt sáng rỡ vì kích động trước cơ hội làm một cú dứt điểm.

[GRI | Fic dịch] A night at clubWhere stories live. Discover now