Thịnh Sủng Thê Bảo (part 2)

36.3K 229 20
                                    


Này tiểu Nữ Oa, năm gần đây sơ thời điểm mập rất nhiều, coi là thật là ngọc tuyết đáng yêu.

Tiểu Tống thị nhìn Giang Diệu khá là yêu thích, toại quá khứ, thân thủ muốn mò Giang Diệu mặt, mỉm cười nói: "Giang tiểu cô nương cũng tới xem lão vương phi sao?"

Vậy mà tiểu Tống thị muốn đụng tới Giang Diệu mặt thì, một bên Lục Lưu liền thân thủ đem người vơ vét quá khứ.

Vồ hụt, tiểu Tống thị trên mặt có chút lúng túng, chậm rãi thu tay về. Nàng đối với phía trên tiền thiếu niên ánh mắt lạnh như băng, không dám nói lời nào, trong lòng âm thầm chửi bới vài câu, mới tiến vào lão vương phi phòng ngủ đi.

Giang Diệu cánh tay bị tóm đến có chút đau, khả nhất tưởng đến bây giờ Lục Lưu tâm tình, cũng là thẳng thắn nhịn xuống .

Bên trong lão vương phi chính cùng Trấn Quốc Công phủ lão thái thái nói chuyện, lão vương phi nhìn thấy tiểu Tống thị đến rồi, mặt lập tức xụ xuống. Tiểu Tống thị nhất trương Kiều Kiều tiếu tiếu mặt, đối đầu lão vương phi một bộ nhìn thấy vật bẩn thỉu như thế vẻ mặt, cũng là giận không chỗ phát tiết. Trong lòng lại nói: Chờ ngươi đi rồi, xem ta như thế nào trừng trị ngươi thương yêu nhất Tôn nhi!

Lão vương phi thân thể ốm yếu, cần nghỉ ngơi nhiều, lão thái thái vẫn chưa quấy rầy bao lâu.

Trở lại trên xe ngựa, Giang Diệu vẻ mặt có chút nghiêm nghị.

Hai đại nhân đúng là không có quá lưu ý.

Trở về Cẩm Tú ổ, Giang Diệu đầy đầu đều là hôm nay Lục Lưu tiều tụy gầy gò dáng dấp, cảm thấy hắn làm thật là một đáng thương. Chỉ là, liền như nàng mẫu thân nói, những thứ này đều là định sổ, liền hoa đại phu đều hết cách rồi, nàng lại lo lắng, cũng là không có tác dụng.

Vậy mà quá nửa tháng, Tuyên Vương phủ nơi đó truyền đến tin tức —— nói là lão vương phi bệnh tình có chuyển biến tốt, bây giờ đã có thể ngủ lại bước đi, khẩu vị cũng không sai.

Này lệnh Giang Diệu hơi kinh ngạc.

Theo lý thuyết, lão vương phi là gắng không nổi mùa đông này.

Nan bất thành đời này, có một số việc đã phát sinh ra biến hóa, bao quát lão vương phi số tuổi thọ?

Có điều thế nào cũng phải tới nói, này đều là một chuyện tốt.

Kiều Nguyên Bảo tuổi còn nhỏ, nhưng đối với Lục Lưu cái này Đại ca ca, nhưng là xưa nay chưa từng có sùng bái, mỗi hồi đến Trấn Quốc Công phủ tìm Giang Diệu , đều ồn ào muốn nàng cùng đi Tuyên Vương phủ tìm Lục Lưu. Khởi đầu Lục Lưu vẫn lo lắng lão vương phi bệnh tình, Giang Diệu đương nhiên sẽ không để Kiều Nguyên Bảo đi phiền hắn. Khả ngày hôm đó Kiều Nguyên Bảo đến, Giang Diệu đúng là có cớ đi Tuyên Vương phủ nhìn . Giang Diệu đem chuyện này cùng Kiều Thị nói rồi, Kiều Thị cũng là chịu, chỉ căn dặn một phen, liền để nha hoàn ma ma nhóm bồi tiếp hai hài tử đi Tuyên Vương phủ.

Hôm nay Kiều Nguyên Bảo ăn mặc một thân màu xanh lục áo bông.

Hắn nguyên bản liền có được mập, bây giờ khỏa đến chặt chẽ, coi là thật như cái cầu, phảng phất đá một cước, chính mình sẽ "Bánh xe bánh xe" lăn tự.

Thịnh Sủng Thê Bảo - Mạt Trà Khúc Kỳ (Trọng sinh, cổ đại, ngọt sủng văn, hoàn)Where stories live. Discover now