Chap 60 : Lâm Thiếu (?!)

706 41 0
                                    

    Sau khi  từ đảo trở về, Hạ phu nhân đã có cái nhìn khác về nó, quả nhiên lúc đầu bà đã hoàn toàn đánh giá sai về nó. Hắn cũng không khác gì, trong đầu cứ nhớ nhung về hình ảnh mái tóc tím buộc cao năng động, cùng bộ trang phục màu đen hoạt bát, khả năng ứng xử dứt khoát và nụ cười như ánh ban mai. Hắn còn nhớ, sau khi tất cả người lớn trong nhà ăn xong, nó đã tận tình mang phần cơm nấu đợt sau cho toàn bộ quản gia, người hầu trong biệt thự, bát đũa cũng là một tay nó rửa hết. Nhưng ức chế nhất là, khi hắn xuống đến nơi thì một hạt cơm cũng không còn.


"_ Tại sao cô không làm cơm cho tôi ?

_Không thích.

_Tại sao ?

_Đêm qua cậu chiếm tiện nghi của tôi chưa đủ no sao? Thích thì tự lăn xuống bếp mà nấu."


  Ngày mai, điểm thi sẽ được công bố nên Thiên Tự căn bản vô cùng hồi hộp, nếu cậu không được lọt vào top 100, thì giấc mơ hẹn hò cùng nó mãi mãi là giấc mơ.


_Reng...reng.. - Con nghe thưa phu nhân ? - noa đang bận túi bụi bên kế hoạch mới của Ngô Thị thì nhận được cuộc gọi của Hạ phu nhân.

_Ngân Thiên, bây giờ con có thời gian không?

_ Dạ.. có thưa phu nhân. - nó nhìn bản kế hoạch một lát rồi trả lời.

_ Vậy cùng ta đi đến một nơi được không? Ta được mời dự tiệc với tư cách vừa là khách mời vừa là giám khảo cuộc thi tại bữa tiệc. Họ muốn ta đi cùng con, được chứ? - nghe có vẻ như một câu hỏi, nhưng không thể khước từ.


_ Vâng, bây giờ phu nhân đang ở đâu?

_ Hoàng Gia.

_ Con đến ngay.


Chọn một bộ trang phục nhẹ nhàng màu xanh đậm xen trắng thật giống sóng biển, cũng là áo cúp ngực được may tinh tế nhưng hoàn toàn không có chút họa tiết nào, khoác lên người lại quý phái vô cùng. Kèm theo, không thể thiếu là áo vest mỏng xanh đậm.  Đôi cao gót tím đính Ruby xanh cùng màu với chiếc váy. Mái tóc tím được xõa nhẹ. Không hề trang điểm nhưng vẫn rất nổi bật, tất nhiên thời gian chuẩn bị còn chưa đến mười phút.


Chiếc Audi đen lao ra khỏi gara, mạnh mẽ lướt trên con đường xa hoa, tấp nập rồi thắng thuần thục trước cửa Hoàng Gia. Nó bước xuống xe, vòng qua ghế phụ mở cửa, đôi mắt khẽ lướt qua bộ trang phục của Hạ phu nhân, nhíu mày không vui.


_ Hạ phu nhân, cho con xin phép hỏi một điều.

_ Chuyện gì?

_Trang phục của người do ai chuẩn bị? - nó kéo cần gạt, đạp một phát khiến Hạ phu nhân suýt chút thì dính luôn vào ghế xe.

_ Là một cô hầu. Sao, có vấn đề gì sao? - bà nhíu mày nhìn nó, bà rất ít khi quan tâm đến trang phục, thường là do người giúp việc chuẩn bị.

Kế Hoạch Tình Yêu [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ