PART 3

5.1K 60 4
                                    

 Đại điện đằng trước một mảnh hỗn độn đã sửa sang xong , trong đại điện đầu, Cổ Đạo Nhất còn là một bộ ôn hòa thanh đạm bộ dáng, uống điểm tâm sáng.

Thấy nàng tiến vào đại điện, liền hướng về nàng vẫy vẫy tay, "A Nguyệt, đến."

Cố Trường Nguyệt đi tới, thi lễ một cái, "Sư tôn."

Cổ Đạo Nhất cũng không nói nhảm, đưa ngón tay bên cạnh trên án kỷ quyển trục, đạo: "A Nguyệt, đây cũng là đem ngươi muốn tiếp xúc công pháp."

☆, chương 86, lấy kiếm

Công pháp. . .

Nghe được công pháp hai chữ, Cố Trường Nguyệt trong lòng giật giật, thuận thế liền đưa mắt rơi xuống bàn trà thượng.

Gỗ lim bàn trà, thượng đầu bày đặt nhất cuốn quyển trục, dùng không biết tên tài liệu biên chế, như ngọc mà không phải là ngọc, màu đen thông thấu, thượng đầu du tẩu loáng thoáng bạch sắc quang sương mù, giống như là ánh mặt trời bỏ ra loang lổ điểm sáng.

Nhàn nhạt ôn nhuận hơi thở tự quyển trục trong lúc đó tán phát ra, giống như lưu thủy, Hoãn Hoãn chảy xuôi.

Cố Trường Nguyệt nhìn mấy lần, sau đó nhìn về phía Cổ Đạo Nhất, "Đây là rong ruổi tung hoành?"

Cổ Đạo Nhất lắc đầu, nhìn chằm chằm trên án kỷ quyển trục, nói với nàng: "Rong ruổi tung hoành chủ yếu luyện được là kiếm, từng chiêu từng thức đều gắng đạt tới tinh chuẩn, vi sư tự nhiên chính mình truyền thụ cho ngươi, ngươi thấy được bộ này quyển trục là tử hồn hoàn cảnh, chú ý chính là lĩnh ngộ cùng tu luyện."

Cố Trường Nguyệt kinh ngạc, tử hồn hoàn cảnh, quỷ đạo công pháp, thế nhưng không có một chút âm lệ khí?

Cổ Đạo Nhất đạo: "Ngồi xuống xem một chút đi."

Cố Trường Nguyệt ngồi ở trên ghế kế bên, đưa tay cầm lấy quyển trục, lập tức liền bị một cỗ hùng hậu hơi thở chỗ vây quanh, trong nháy mắt bao phủ ở vô biên vô hạn trong bóng tối.

Không âm thanh tức, không có máu tanh, không có sát ý, chỉ có tử khí.

Làm trong thiên địa cái gì tiếng vang hòa khí tức đều không tồn tại, vẻn vẹn chỉ còn lại , tự nhiên là tử khí.

Không khí trầm lặng.

Nàng lành lạnh hít vào một hơi, may mắn vừa vặn trong hoa nhỏ đem ma trơi dấy lên, mới từ trung hút ra đi ra, nhìn thấy mặt trời trong chớp mắt, giống như tử mà sống lại vậy trong sáng thoải mái.

Không khỏi run rẩy, đạo: "Thật là mạnh mẽ quyển trục, không hổ là thiên cấp công pháp."

Cổ Đạo Nhất khẽ mỉm cười, đạo: "Xác thực mà nói, bây giờ còn chưa tính là thiên cấp."

Cố Trường Nguyệt nghi hoặc, "Không tính thiên cấp?"

"Tử hồn hoàn cảnh theo thực lực thăng cấp, từ hoàng cấp đến thiên cấp sẽ có tứ trọng biến hóa."

Cổ Đạo Nhất nhìn xem nàng, không nhanh không chậm giải thích: "Nói cách khác, lấy thực lực của ngươi bây giờ, tu luyện tử hồn hoàn cảnh chỉ có thể phát huy ra hoàng cấp cấp thấp công pháp lực lượng, bất quá theo thực lực ngươi tăng cường, có thể phát huy xuất lực lượng cũng sẽ từ từ tăng cường, từ hoàng cấp đến huyền cấp rồi đến địa cấp, cho đến cuối cùng thiên cấp đỉnh núi, cho nên nói, hiện tại ở trong tay ngươi quyển trục chỉ tương đương với hoàng cấp cấp thấp quyển trục, chỉ có ngươi đi đến đỉnh núi lúc, nó mới có thể tính là chân chính đỉnh núi quyển trục, đương nhiên, tại tất cả quỷ đạo công pháp trung, nó hoàn toàn xứng đáng khả bị thuộc về vì thiên cấp."

TRỌNG SINH NỮ PHỤ QUỶ TUWhere stories live. Discover now