C17 :Hôn môi

830 33 0
                                    

[Hôn môi]

Điệp phi ngồi ở vị trí của mình, trưng ra khuôn mặt tươi cười, kỳ thật trong lòng đang cực kỳ thấp thỏm bất an, nắm tay trong ống tay áo cũng đang siết thật chặt. Khuôn mặt của cung nữ phía sau nàng cũng trở nên trắng bệch, kinh hãi đứng tại chỗ.

Qua không lâu sau, nội thị trở lại, hắn thấp giọng bẩm báo vài câu bên tai Kỳ Huyên, Điệp phi thấy thế, tâm cơ hồ nhảy dựng lên. Nàng vẫn đang miễn cưỡng tươi cười, trong lòng không ngừng thầm mắng cung nữ làm ăn không ra hồn.

Kỳ Huyên liếc nàng một cái, thản nhiên nói: "Ái phi sắc mặt không tốt lắm, xem ra thân thể không khỏe." Không đợi nàng kịp phản ứng, lại tiếp tục nói: "Nếu ái phi thân thể không khỏe, vậy hồi cung nghỉ ngơi đi." Nói xong để người đưa Điệp phi hồi cung.

Nội thị của Kỳ Huyên đưa Điệp phi trở lại Phượng Tường cung, Điệp phi mang theo cung nữ đi vào chính điện, lại phát hiện nội thị dẫn thị vệ tới, đang định đóng kín cửa cung, nàng chấn động, quát hỏi: "Làm cái gì vậy? !"

"Khởi bẩm nương nương, bệ hạ có chỉ, nương nương thân thể không khỏe cần tĩnh dưỡng, không được để người khác quấy rầy, nương nương thỉnh ngài thư giãn, tĩnh dưỡng thật tốt trong đi ạ." Nội thị cười nhẹ nói, sau đó "sầm" một tiếng, đóng cửa Phượng Tường cung lại.

Sắc mặt Điệp phi xanh mét, nàng đang bị giam lỏng sao? Cung nữ vừa bị mang đi lúc nãy, có phải đã khai nàng ra hay không, nếu không sao Hoàng Thượng có thể đối đãi với nàng như vậy.

Nghĩ đến Hoàng Thượng không sủng hạnh nàng, cũng rất lãnh đạm với nàng, thế nhưng lại nâng đỡ nàng, cho nàng mặt mũi, trong cung ai cũng biết, nàng chính là phi tử được sủng ái nhất.

Nay nàng lại bị nhốt trong tẩm cung của mình, nếu để tú nữ khác biết, nàng sẽ chẳng còn mặt mũi nào cả. Còn nữa, đêm nay nàng không diệt trừ được Yến gia phụ tử, nàng không có lợi thế nào để thương lượng với Thái hậu nữa.

Vừa nghĩ đến đây, nàng xoay người cho cung nữ một bạt tai, lạnh giọng nói: "Sự việc hôm nay, nếu bản cung không thể trốn khỏi, các ngươi cũng đừng mong sống." Chúng cung nữ lập tức quỳ xuống, quỳ rạp trên mặt đất, chịu đựng cơn tức giận từ Điệp phi.

Cung nữ đưa chuyển vậy đó đi, giờ phút này đã lạnh run, nàng mồ hôi lạnh chảy ròng, mặt đầy nét hoảng sợ, không biết cung nữ bị mang đi ban nãy bị đối xử như thế nào.

Vừa mới nghĩ xong, cửa đột nhiên mở ra, vài thị vệ cùng nội thị của Kỳ Huyên tiến vào tẩm cung, Điệp phi hừ lạnh một tiếng: "Không phải nói muốn cho bản cung tĩnh dưỡng sao, ngươi tới làm gì?"

"Nương nương bớt giận, tiểu nhân phụng ý chỉ bệ hạ, muốn dẫn cung nữ này đi." Nội thị chỉ chỉ cung nữ kia, ánh mắt Điệp phi chợt lóe, giận tái mặt nói: "Thúy nhi là cung nữ kề cận của bản cung, bệ hạ vì sao phải triệu kiến nàng?"

"Nương nương hiểu lầm , bệ hạ muốn bắt cung nữ này." Nội thị dứt lời, vẫy vẫy tay, phía sau thị vệ lập tức tiến lên, một tả một hữu giữ chặt cung nữ, hướng cổng lớn tha đi.

"Chậm đã, đại cung nữ của bản cung phạm vào chuyện gì, bệ hạ vì sao phải bắt nàng?" Điệp phi vung ống tay áo, thản nhiên hỏi.

Đế Vương- Phong Xuy Tiễn VũWhere stories live. Discover now