Phần Không Tên 3

53 1 0
                                    


Chương 84: Thú nhân bộ lạc (19 )

Leslie nhưng thật ra biết ôn an vì sao như vậy , hắn còn nhớ rõ trước đây An An và hắn cùng đi hoa dị thực thời điểm , đã từng đụng với quá một con đầy người đều là đỏ ngật đáp thú Zombie , lúc đó An An biểu tình chính là như vậy .

"Nếu không , hãy để cho hắn lên đi ." Leslie chỉ chỉ thật vất vả có điểm hứng thú theo tới được cự xà , ôn an lắc đầu , hoàn là chính bản thân hắn đến đây đi , thật nhanh chiến khoái quyết .

Bên kia , Hải Tộc tộc trưởng đã tổ chức lấy đông đảo Hải tộc dũng sĩ đứng cách bọn họ cách đó không xa địa phương .

Lần này , Hải Tộc tộc trưởng hầu như điều tập hơn phân nửa Hải tộc dũng sĩ đến đây, mà giống cái dữ thú con đã tạm thời chuyển dời đến địa phương khác đi .

Hải Tộc tộc trưởng xa xa cân ôn An Tam nhân ý bảo , ôn an nhượng Leslie dữ Jess bảo vệ tốt chính , tựu hướng phía Hải Tộc tộc trưởng phất phất tay ý bảo hắn khả dĩ bắt đầu rồi .

Hải Tộc tộc trưởng sắc mặt rùng mình , nhìn mình trước mắt những ... này bất úy nguy hiểm các tộc nhân , trầm giọng nói: "Các ngươi đều là Hải tộc dũng sĩ , vi liễu tộc nhân của chúng ta , thề phải tương hải quái đánh bại . Nhưng là các ngươi còn có người nhà của mình và hài tử , sở dĩ không nên cậy mạnh , nhiệm vụ của chúng ta là hấp dẫn hải quái chú ý của lực , điều không phải liều mạng đã đấu ."

Hải tộc các dũng sĩ tuy rằng trầm mặc gật đầu , thế nhưng trên mặt cũng chưa từng có từ trước đến nay biểu tình , bọn họ đều là Hải tộc dũng sĩ , cho dù chân tử vong , cũng dứt khoát , bọn họ đối với tín tộc nhân của bọn hắn năng tương người nhà của mình và hài tử chiếu cố tốt .

"Được rồi , dựa theo trước an bài , đi tới ." Hải Tộc tộc trưởng vung tay lên , tất cả các dũng sĩ trong nháy mắt chia làm đội bốn , từ bốn phương tám hướng không ngừng quấy rầy hải quái chú ý của lực .

Ôn an đứng ở cự xà trên đầu , nhìn cách đó không xa hải quái đã quơ to lớn bạch tuộc chân đá đánh quấy rầy hắn Hải tộc Thú Nhân , ôn an ngưng thần , híp mắt: "Đi ."

Cự xà trong nháy mắt lao ra ngoài , Leslie dữ Jess nhất tề vãng lui về phía sau mấy bước , nếu An An yếu bọn họ bảo vệ tốt chính không cần nhúng tay , bọn họ tựu lão lão thật thật nhìn được rồi .

Cự xà lần này có điểm kích động , hắn ở cái thế giới này hầu như không có gì địch thủ , không nói những thứ khác , nhưng chỉ là hắn thân thể cao lớn là có thể mang đến lực sát thương rất lớn , huống hắn cũng cái loại này vị khai mở linh trí xà . Tuy rằng có thể cảm giác được đứng ở trên đầu mình cái này Hồ tộc thú nhân cùng mặt khác hai người một tới được thú nhân này có điểm cảm giác khủng bố , nhưng thị bọn họ hựu không cân chính đánh nhau . Sở dĩ nhìn thấy cái này nếu nói hải quái , hắn vẫn đĩnh lòng ngứa ngáy đấy.

Cự xà bất quá lưỡng hơi thở thời gian đã đến hải quái trước mặt của , cự xà vừa xuất hiện , hải quái chú ý của lực trong nháy mắt liền từ này Hải tộc Thú Nhân trên người dời đi tới rồi . Hải tộc các thú nhân cũng thở dốc một hơi , bọn họ tuy rằng không sợ hãi tử vong , nhưng nhìn các tộc nhân tử thương cảm giác cũng không tốt.

Tinh phân tưởng bắt cóc taWhere stories live. Discover now