[ DAM MY YUNJAE] CHÀNG NGỐC MAY MẮN YÊU ĐẠI MĨ NHÂN

6.1K 9 9
                                    

CHÀNG NGỐC YÊU ĐẠI MĨ NHÂN

AU: BUBU_IUYUNJAE

Mĩ Nhân viện là kĩ viện lớn nhất ở Jeju, tập hợp vô số mĩ nhân đẹp đến say đắm lòng người, ở đây không bao giờ vắng khách, lúc nào cũng tấp nập khách đến ăn chơi. vậy hơn hết ở đây có một vị mĩ nhân đẹp đến say đắm lòng người, mà chỉ cần bất cứ ai trông thấy qua người ấy đều sẳn sàng vì mĩ nhân mà có thể đánh đổi bất cứ thứ gì.

Jae Joong- vị mĩ nam đẹp nhất Jeju, và là con át chủ bài của Mĩ Nhân viện. dù là thân nam nhi, nhung so về nhan sắc hơn hẳn nữ tử nhiều phần. gương mặt đẹp mê hôn với từng đường nét hoàn hảo như tranh vẽ; mắt to đen láy như hút hôn người khác, đôi môi trái tim lúc nào cũng đỏ thắm mà không cần bất cứ loại son môi nào thoa lên nó…dáng người thanh thoát tao nhã, uyển chuyển, mềm mại như nhũng tiên nữ đang dạo vũ khúc chốn bồng lai. Tập hợp được tất cả nhửng đường nét trời ban ấy nhưng Jae Joong hiếm khi nào nở nụ cười, nhiều bậc vương gia công tử vì nụ cười cũa Jae Joong mà có thể đánh đổi tất cả, nhưng lúc nào trên gương mặt tuyệt sắc ấy chỉ có nụ cười buồn làm nao lòng bao công tử nơi đây.

Lắm lúc Jae Joong cũng thực muốn nở một nụ cười để thõa mãn cho nhửng tên công tử đến đây, để họ không làm phiền mình nữa. nhưng qủa thật Jae Joong không cười nổi. là một người nam nhân lại bị lâm vào tình cảnh này, bị bán đến thanh lâu từ nhỏ, chịu mọi sự dạy dỗ nghiêm khắc để trở thành một nam kĩ nổi tiếng; ngày ngày phải đối mặt với những tên háo sắc, nhìn cậu cứ như muốn nuốt chửng, lao vào Jae Joong để thõa mãn dục vọng. cứ như thế thì làm sao mà Jae Joong có thể nở nổi một nụ cười thực sự hạnh phúc chứ.

Ngồi ở đình sen Jae Joong cất vang tiếng đàn nghe đến não lòng, bên cạnh tú bà cứ lải nhải vế vấn đề mà Jae Joong chằng hề muốn nghe

“ Jae Joong ah con cũng biết nhiều năm nay ta đối xử với con rất tốt phải không, như là con đẻ của chính ta vậy”

Jae Joong nhướng mày nhìn thẳng vào bà tú bà, rồi xong lại nhướng mắt xuống nhìn vào cây đàn, chậm rãi cất tiếng trả lời

“ mẹ ah người có việc gì cứ nói thẳng đi không cần vòng vo như vậy đâu, ta nghe đây”

“ jae joong ah vài ngày nữa là đến sinh nật ngươi, đã bao nhiêu năm nay ngươi giữ thân như ngọc, sao nay không nhân dịp này hạ mình, có thể kiếm được không ít ah nha”

“ vậy sao”

“ phải ah, bao năm nay mẹ giữ gìn cho ngươi nhưng giờ ngươi đã lớn cũng phãi nhún nhường đi, kẻo mai sao nhan sắc xuống cấp sẽ hối không kịp đó”

“ vâng”

“ bao nhiêu bậc công tôn vương tử ở vùng này chỉ cần ngươi nói 1 tiếng sẽ bỏ hàng vạn lượng vàng để có được lần đầu của ngươi đó, haha”

Jae Joong tì chặt dây đàn , cứa vào tay làm máu chảy giọt, nhưng Jae Joong lại chằng cảm thấy đau

“ ta có thể không đồng ý sao, mọi việc cứ tùy ý mẹ định đoạt đi, ta mệt rồi người về đi”

Você leu todos os capítulos publicados.

⏰ Última atualização: Jan 31, 2012 ⏰

Adicione esta história à sua Biblioteca e seja notificado quando novos capítulos chegarem!

[ DAM MY YUNJAE] CHÀNG NGỐC MAY MẮN YÊU ĐẠI MĨ NHÂNOnde histórias criam vida. Descubra agora