Ngộ Kiếp (part 3)

3.4K 18 1
                                    

 Đây chính là quân nương a, từ nhỏ liền âm thầm làm thái tử phi bồi dưỡng quân nương, Thẩm Túc thế nhưng cũng không nhiều liếc mắt nhìn, cho dù vụng trộm nhìn một tý cũng tốt ! Đông thị thầm hận.

Trầm mặc một lát, Lưu Ngọc Quân xoa xoa khóe mắt nước mắt, buồn bã nói, "Nếu đã thái tử điện hạ nghĩ cao hơn nữa dòng dõi, vậy hãy để cho a cha thay đổi cao một chút tốt lắm."

A? Loại chuyện như vậy há lại ngươi muốn thay đổi thăng chức có thể trở nên. Đổng thị chỉ lo hận lưu cùng sông, nhất thời không có chuyển qua cong.

"Ta đương nhiên không có năng lực kia." Lưu Ngọc Quân rủ xuống con mắt cười nhẹ, "Nhưng là thiên tai ** có thể a."

Đại bá phụ ở Vĩnh Châu ngày đêm lao lực, vì thủy đạo bôn ba, nhưng là Vĩnh Châu con nước nói đến là đến, nói đi là đi, thật sự là thiên tai a, còn có những thứ kia cả ngày nhao nhao ầm ĩ công trình trị thuỷ, đại họa tiểu họa không ngừng! Đúng rồi, Thánh thượng không phải là xử trí một nhóm tham quan sao, những thứ kia tham quan thực tại đáng hận, quả thực là sâu mọt con chuột lớn, hấp thụ dân chúng mồ hôi và máu, Đại bá phụ cần phải đốc thúc địa phương phủ nha, kịp thời phát ra quân tiền a!

Lưu Ngọc Quân mềm mại đạo, "Trời có mây gió bất ngờ, người có họa phúc sớm chiều, nguyện Phật tổ phù hộ Đại bá phụ."

Đổng thị vẻ mặt từng điểm từng điểm đông lại, hoảng loạn nhìn về phía Đông thị, bị nàng đáy mắt ô trầm hung ác nham hiểm giật mình.

Nếu như Lưu Thiệp Xuyên ra ngoài ý muốn...

Lưu cùng sông chính là thế tử... Tương lai công lao quốc công...

Đông thị trái tim phác phác bổ nhào cuồng loạn.

******

Lại là cây anh đào nở rộ thời kỳ, đỉnh đầu phấn vân như đắp, thượng cánh hoa như thảm, Uy Ninh Hầu phủ đoàn người trước đến Anh Hoa Cừ thưởng xuân. Nơi này là dụ thân vương khi còn sống biệt trang, lấy non xanh nước biếc nổi danh, về sau giao cho phủ tông nhân xử lý, đối với Trường An trâm anh thế gia mở ra, ngoài ra còn sắp đặt cùng loại khách sạn đình đài lâu vũ, cung cấp trước đi du ngoạn con dòng cháu giống đặt chân, bình thường dân chúng tất nhiên là vô phúc nhìn thấy.

Trước khi đi đã đánh hảo chào hỏi, không cần phải lo lắng vấn đề chỗ ở, nhưng mà chuyến này chướng mắt đèn lồng nhiều, Thẩm Túc cơ vốn đã không ôm hy vọng có thể cùng Lưu Ngọc Khiết một chỗ.

Đi đến biệt trang ở chỗ sâu trong, tứ chiếc xe ngựa mới ở lại, trước sau xuống lục y cùng Lục Nhiễm cùng với Tô Tiểu Bảo, Lâm ma ma đi đứng bất tiện không có theo tới, ngoài ra Chu Minh cùng Tôn Tiêu Tiêu, này đối tương đối khá ứng phó, cực ít vướng bận, nhưng Ngũ muội cùng Lục muội thế nhưng cũng cùng đến, lại mang năm ba cái tỳ nữ... Thẩm Túc nâng trán, đen nhánh con ngươi hướng bên trái chuyển một cái, bên trái cực kỳ vướng bận Cửu An vẻ mặt ngây thơ, đang dạy Khiết Nương làm lưỡi câu, một cái thiên chân vô tà, một cái kiều kiều nhu nhu, thấy thế nào như thế nào không được tự nhiên!

"Trên xe có đồ đi câu, vì cái gì còn muốn hiện làm?" Lưu Ngọc Khiết ngồi xổm ở bên cạnh quan sát.

"Này không đồng nhất dạng, chẳng những có thể câu cá còn có thể câu tôm." Cửu An trở về.

Ngộ Kiếp - Chu ẤtWhere stories live. Discover now