Xuyên Qua Nữ Phụ Trọng Sinh (part 4)

4.6K 43 3
                                    

"Nhưng là ta muốn chỉ là chúng ta Lưu Vân Viện hẳn là phân lệ, này ngươi tổng hẳn là cho ta đi!" Nghe được đối phương những câu không rời Tĩnh vương, Uyên Ương có chút không thể nào hạ khẩu, lại thông minh tử cắn này một câu, khô cằn lặp lại một cái ý tứ.

"Này ta biết, hắc, ta vừa mới không phải với ngươi nói qua , Uyên Ương cô nương, ngươi cũng muốn thông cảm chúng ta, nói sau phía trước không phải đã muốn đã cho các ngươi......" Bạch quản sự một bên làm bộ như khó xử vừa có chút giả bộ ngớ ngẩn để lừa đảo lừa dối nói.

"Là cho qua, bất quá chính là cho nhất tiểu bộ phân, gần nhất vài ngày thời tiết rét lạnh, dùng thán số lượng tự nhiên muốn gia tăng, không dối gạt ngài nói, hôm nay ngài nếu không cho ta, chúng ta Lưu Vân Viện sẽ không đắc dụng , đông lạnh chúng ta này đó lập tức nhân nhưng thật ra không có gì, nhưng chúng ta chủ tử cũng là chịu không nổi đông lạnh ." Nghe được Bạch quản sự chuẩn bị xấu lắm, Uyên Ương rốt cục không hề cố kỵ nâng xuất từ gia chủ tử.

Quả nhiên, nghe được Uyên Ương nhắc tới Thanh Cẩn, Bạch quản sự trên mặt của chợt lóe mà qua do dự, nhưng là nghĩ đến cái gì, trên mặt vẻ do dự lại rút đi:"Ai u, của ta đại tiểu thư, ngài thật là lớn tiểu thư a, phía trước đưa cho ngươi ngươi thế nhưng đều dùng xong rồi, thế này mới khi nào thì, ngươi thế nhưng đem nhiều như vậy đều dùng xong rồi, ngươi đây là......" Bạch quản sự đột nhiên xả thẳng cổ họng vô cùng đau đớn cao giọng hô.

Nghe được Bạch quản sự dắt cổ họng hô to thanh, rất nhiều chung quanh hoặc là đi ngang qua hạ nhân đều tụ lại đây.

Nhìn đến tụ tới được mọi người, Uyên Ương không tự giác nhíu mi, đang muốn muốn nói chút cái gì, Bạch quản sự lại thưởng ở Uyên Ương trước mặt của đối với tụ lại tới được hạ nhân tố khổ:"Thế này mới ngày mấy, này Lưu Vân Viện nha đầu thế nhưng nói đã muốn đem lĩnh trở về phân lệ thiêu xong rồi, vậy cũng là tốt nhất chỉ bạc thán a, mới nhiều thế này ngày, thế nhưng đều thiêu xong rồi nha!" Bạch quản sự ngữ mang nói không nên lời bi nhiên.

Nghe được Bạch quản sự cố ý mơ hồ trọng điểm nói, vây tới được mọi người cũng đều giận dữ nhìn Uyên Ương, bọn họ này đó lập tức nhân , đừng nói thượng đẳng chỉ bạc thán, chính là thứ đẳng đều còn không có dùng tới.

"Ngươi nói bậy, chúng ta Lưu Vân Viện phân lệ ngươi chính là cho nhất tiểu bộ phân, mấy ngày nay thời tiết lạnh như thế, đều dùng hoàn có cái gì không có khả năng ?" Uyên Ương chạy nhanh hướng về mọi người thuyết minh .

Vốn giận dữ ánh mắt ở Uyên Ương trong lời nói sau có chút thu liễm, một lần nữa nhìn về phía Bạch tổng quản.

"...... Tốt nhất chỉ bạc thán a, thế nhưng đều thiêu xong rồi!" Bạch quản sự lại giống nhập ma chướng, chỉ biết là lặp lại những lời này.

"Các viện phân lệ không phải ở bắt đầu mùa đông thời điểm liền đều phái đưa đến các viện sao?" Lúc này, trong đám người không biết ai một câu, lập tức lại đem mọi người đầu mâu một lần nữa thẳng chỉ Uyên Ương.

"Uyên Ương cô nương, ngài muốn bao dung a, đều cho các ngươi Lưu Vân Viện, trong phủ một ít thân phận thấp liền đều phải chịu đông lạnh nha!" Bạch quản sự lúc này như là thanh tỉnh, đối với Uyên Ương có chút ăn nói khép nép nói.

Xuyên Qua Nữ Phụ Trọng Sinh - Thiển Thiển Lưu VânWhere stories live. Discover now