Cửu Khuyết Phượng Hoa (part 3)

2K 12 1
                                    

Bởi vậy, tốt nhất biện pháp đừng quá mức tại giữa bọn hắn châm ngòi ly gián, nhường bọn họ nội đấu nội hao tổn, như vậy tài năng đạt tới tốt nhất hiệu quả. Nếu Minh Châu chết, chính mình cũng hảo, Phó thị cũng hảo, Mẫn thị cũng hảo, đều sẽ vì rửa sạch tội danh hoặc là muốn bắt ra hung phạm mà dốc hết toàn lực, khó bảo toàn sẽ không bắt được trung sơn vương. Cho nên không bằng không nặng không nhẹ đến như vậy một chút, đã không đến mức nhường bọn họ dốc hết toàn lực đi thâm đào, cũng sẽ càng sâu giữa bọn họ lẫn nhau ngờ vực.

Thật sự muốn cảm tạ thượng thiên, không phải Mẫn Thái Hậu ra tay, cũng là tại như vậy đặc biệt dưới tình huống tài năng nhường trung sơn vương không dám tứ vô kỵ sợ, bằng không Minh Châu nhất định không có. Chính mình còn chưa đủ cường, không đủ cường... Vũ Văn Sơ phiền chán đứng lên, cắn răng dặn dò tiểu thái giám Ngụy thiên đức: "Ngươi tức khắc vào cung, đi gặp Thái hoàng thái hậu, liền nói vương phi bị bệnh, thỉnh nàng lão nhân gia nhường Mộ cô cô lại đây xem một chút."

Tay người phía dưới tất cả đều đâu vào đấy đi làm sự, Tố Lan bạch nghiêm mặt bưng dược canh tiến vào, nhẹ giọng nói: "Điện hạ, dược hảo . Mạnh tiên sinh cũng tới rồi, liền ở bên ngoài chờ ."

Vũ Văn Sơ tiếp nhận chén thuốc, lạnh lẽo nhìn nàng trầm giọng nói: "Biết vì sao tất cả mọi người bị giam đứng lên, chỉ lưu lại ngươi sao?"

Tố Lan lắc đầu.

"Đó là bởi vì vương phi thích nhất ngươi, tín nhiệm nhất ngươi. Ngươi không muốn cho ta thất vọng." Vũ Văn Sơ cấp Minh Châu uy dược: "Ngươi thay ta hảo hảo trông chừng nàng, ta quên không được ngươi ưu việt, nếu là ngươi có ngoại tâm, ta sẽ thưởng ngươi một trương lưới đánh cá cùng một phen lợi đao. Ngươi hiểu?"

Lăng trì chi hình ai không hiểu? Tố Lan cắn chặt răng nói: "Nô tì hiểu."

Vũ Văn Sơ uy hảo dược, cẩn thận thay Minh Châu đắp chăn xong, đi đến gian ngoài cùng Mạnh tiên sinh thương lượng cách đối phó. Tố Lan quỳ gối trước giường, cầm thật chặt Minh Châu tay, nhỏ giọng hỏi ngồi ở một bên ngẩn người Đường xuân đến: "Đường đại phu, chúng ta vương phi rất nhanh sẽ tỉnh lại đi?"

Đường xuân đến sầu mi khổ kiểm nói: "Ai biết được? Có lẽ sáng mai liền tỉnh lại , có lẽ muốn mấy ngày tài năng tỉnh lại, dù sao loại này độc dược, là hơn mười năm trước mới từ hải ngoại truyền tới . Ta có thể giải đã thật rất giỏi , vương phi là vận khí tốt vừa khéo gặp được ta sẽ giải."

Có thể tỉnh lại liền hảo. Tố Lan thở dài, thầm nghĩ đạo, nếu vương phi không phải gả tiến này Anh Vương Phủ đến, nói không chừng còn không hội trung này cái gì độc đâu.

Chương tiết mục lục đệ 169 chương thẳng thắn thành khẩn

Cung Trường Tín trung, Thái hoàng thái hậu từ trong cơn ác mộng giật mình tỉnh lại, vội vàng hô một tiếng: "A thương!"

"Nương nương thế nào tỉnh dậy?" Mộ cô cô theo ngoài điện bước nhanh mà vào, tiến lên đỡ nàng ngồi dậy, lại sau lưng nàng tắc cái nghênh chẩm, rót một chén ôn nước sôi dâng.

Thái hoàng thái hậu trầm mặc đã uống vài ngụm nước sôi, lại dựa vào tại trên gối dựa dưỡng một lát thần mới nói: "Ta vừa rồi mộng tiên đế ."

Cửu Khuyết Phượng Hoa - Ý Thiên TrọngWhere stories live. Discover now