Giới thiệu

12 0 1
                                    

Nhân vật:

Huệ Nhân: một cô gái năng động, thích nấu nướng và làm bánh, thích trêu đùa người khác, và hơi trẻ con. Cô có tình cảm với cậu bạn của mình.

Tuấn Anh: sở hữu một công ty nhỏ, thích bông đùa, thích ăn những món ăn do cô bạn thân nấu, và cậu cũng có tình cảm với cô bạn thân.

Hoài Trân: đam mê nhiếp ảnh, sống có mục tiêu, một cô gái thông minh, điềm tính. Cô cũng đem lòng thích cậu bạn của mình.

Trích lời nhân vật:

Huệ Nhân:

- Cậu sai rồi, không có cậu tớ cũng chẳng muốn đi bộ đến cái quán đó nữa. Không có cậu, 3km tớ cảm tưởng như 30km. Không có cậu, tớ không nuốt nổi món cháo ở đó... Nhưng, cậu lại chẳng biết gì cả. Vì cậu ngốc ngếch mà tớ phải đau khổ. Thế nên, tớ càng không muốn thấy cậu nữa. Càng không muốn tiếp xúc với những thứ liên quan tới cậu.

Tuấn Anh:
- Tình bạn, qua mỗi ngày chỉ cần mỗi người dành cho đối phương tình cảm nhiều lên một chút. Đến một ngày nào đó, nó sẽ đủ lớn để hoá thành tình yêu. Nhưng những con người yêu nhau sẽ không thể trở thành bạn bè. Bởi, họ không thể mỗi ngày rút lại từng chút từng chút tình cảm, xoá sạch yêu thương và nỗi đau, để khi không còn gì nữa, họ lại trở về vẹn nguyên với tình bạn ban đầu. Thế nên họ phải lánh mặt nhau, ghét nhau, phải hận nhau. Vì, chỉ cần thấy nhau, tim họ lại nhói đau...

Hoài Trân:
- Tôi đã tự biến mình thành dây tầm gửi. Trở thành cái bóng của cậu là điều khiến tôi thấy hạnh phúc. Nhưng, tôi lại không làm được. Tôi chỉ mãi đi sau cậu, sau cả cái bóng của cậu. Và dù trái tim thật nhiều vết thương tôi vẫn luôn hướng về cậu. Còn cậu thì... chẳng có đến một lần ngoảnh lại, xem phía sau mình có những gì.

Bạn đã từng rung động bởi cậu bạn hay cô bạn thân? Bạn đã từng ôm mối tình đơn phương qua năm tháng, dù rất nhiều lần định nói ra, nhưng kết cục vẫn là chọn cách chôn giấu trong lòng? Các nhân vật chính trong truyện cũng vậy, họ cũng yêu người bạn thân thiết bên cạnh mình, trải qua buồn vui, đau khổ vì mối tính đơn phương ấy... cuối cùng họ sẽ lựa chọn thế nào?  

Du hast das Ende der veröffentlichten Teile erreicht.

⏰ Letzte Aktualisierung: Feb 15, 2016 ⏰

Füge diese Geschichte zu deiner Bibliothek hinzu, um über neue Kapitel informiert zu werden!

Tiramisu!Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt