Chap 1: Lỡ

553 10 21
                                    

Tôi là Chris. Tên đầy đủ là Christina. Tôi bây giờ là 20 tuổi. Nhưng đã đc làm cảnh sát. Tui cung Ma Kết ngoèo!!! ^^. Tui rất thích đọc sách, hoa anh đào, ăn vặt, ngủ. Nói chung chỉ có 1 câu để ta tôi thôi "LƯỜI!". Mặc dù vậy nhưng tôi cũng quan tâm đến pháp luật, công lý với cả tôi có cả 6 Giác quan vượt trội hơn mọi người. Kệ đi! Tui có ngoại hình chuẩn ko cần chỉnh. Mỗi tội là....vòng 1 lép, vòng 2 nhỏ ;-;. Đây này nhìn đê!!!!

 Cute đúng hơm?? :))

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Cute đúng hơm?? :)). Tui đó! Dù 19 tuổi nhưng tôi nhìn như 12 ko 7 tuổi zậy :P. Thôi! Dẹp! Tý nữa tui phải đi làm rồi!!! Chán quá đê!!!!!!!!!
***********************************
Rồi, đến giờ đi làm. Tôi nhìn lên cây anh đào. Làn gió luồn qua sợi tóc tôi. Tóc tôi tung bay trước gió. Nhìn thật huyền ảo. Bước trên con đường dải những cánh hoa anh đào và tôi......trượt vỏ chuối ==". Tôi trượt_______________rồi tôi đâm phải một cô gái. Êm quá! Quá êm j thế này. Tôi ngẩng đầu lên. To vãi~! Biết tôi nói cái j to mà làm tôi sợ và đau lòng ko? ;-; ngực đó

 To vãi~! Biết tôi nói cái j to mà làm tôi sợ và đau lòng ko? ;-; ngực đó

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

(Ko phải nước Liên Xô nhá)
- Em gái, em có sao ko?
- Dạ.....dạ! Em hơm sao!!!!!!!!
- Thế à? Vậy tốt quá!
- Chị là cảnh sát à?
- Uk!
- Em cx zậy!
- Em mới có 7t thôi mà nói j vậy ^^- Chị xoa đầu tôi
- Em 20t đó chị ơi =="
-....( hồn lìa khỏi xác)
- Chị tên là j zậy???
- À...ờ...ừm chị tên là Koyu! Chị 27t
- Em là Chris! Em 20t!!
- Chris? Con lai à?
- Zâng! ^^
Tôi và chị bắt đầu đi. Vừa đi vừa nói chuyện. Đến nơi, tôi với chị tạm biệt rồi đi vào cổng. Bỗng một bác mặc áo lao công nói với tôi
- Ồ cháu à, sao giờ mới đến?
- Dạ cháy dậ........à nhầm tắc đường ạ :>
- Thế à? Cháu vào đi :>
Thế là tôi đi vào. Rồi phải nghe giọng nói thánh thót từ thanh tra nữa ==. Tôi đang làm việc thì một cô bạn ngồi kế tôi nói nhỏ
- Hôm qua một người đàn ông xấu số đã bị Jocker giết đấy~
- Jocker? À tên sát nhân máu lạnh ấy à?
- Uk. Sợ quá nhỉ?
- Khổ thân.... +_+
Tôi nhìn vào đống tài liệu trên bàn....cao ngất ngây luôn. Lấy một tờ ra. Tôi nhâm nhi tách cà phê rồi lẩm bẩm" Eto......hôm nay, dự đoán rằng Jocker sẽ tới nhà Kimju và cưới viên ngọc mắt mèo trị giá 1 tỷ đồng....1 tỷ đồng..............?.......* Phụt!!!!!*" tôi phun Cà phê ra phào màn hình máy tính. Nhưng may ai cũng đang tập trung nên ko để ý đến... ==Tôi khẽ khành lau từng giọt cà phê đi. Rồi tôi lại đọc tiếp" Đề nghị đội số 3 đến đó vào lúc 7h tối. Đội số 3.....? Không phải đó là đội của tôi sao?.....mà nếu là của tôi thì......* Phụt!* " tôi lại phun thêm một tràng nữa. Lần này mọi người phát hiện nên lại phải nghe thanh tra nói 'nhẹ nhàng' TT-TT.
Và rồi 7h.........
- KHÔNG!!!!!!!!! EM KO ĐI ĐÂU OA OA OA!!!!!!- Tôi gào thét lên ôm cột sắt điện
- Em phải đi!!!!!!- Phó phòng kéo tay tôi
- Nó bám chặt như con đỉa rồi =="- Chị cảnh sát nói
- Cắt 3 tháng lương- Trưởng phòng nói
- Dạ em đi liền ;-;- Tôi đành phải đi thôi
************************
Đến nơi, oa! Bây giờ đang có tiệc của nhà Kimju nà! Nhìn đồ ăn ngon quá đi!!! Cảnh sát tụi tôi phải mặc quần áo sang trọng tránh bị lộ. Tôi thì mặc bị chị phó phòng bắt mặc một bộ váy dài.

 Tôi thì mặc bị chị phó phòng bắt mặc một bộ váy dài

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Kiểu thế đó ;-;. Ko hiểu sao mấy thằng con trai cứ bu tôi như ruồi bâu í ;<. Thế là buổi tiệc diễn ra rất bình thường. Nhưng rồi, đến lúc ông chủ của gia đình quý tộc đấy lên phát biểu thì đèn tắt. Thanh tra cho huy động toàn bộ cảnh sát đến. Họ đâu biết, trong 1 tíc tắc đầu tiên tôi ngửi thấy mùi....thuốc súng. Và cầu giao đã bật lên. "A!" Tiếng la hét của mấy người phụ nữ đã vang lên. Rồi họ nghe thấy tiếng ai đó
" Hiện tại, trong căn biệt thự này có 1 quả bom. Nếu đi ra ngoài sẽ chết. Ai muốn ra thì cứ ra. Tôi sẽ giúp mọi người nhé? Nhưng nên nhớ rằng tôi chính là Jocker!" .
Âm thanh kết thúc. Mọi người náo loạn cả lên. Mấy anh cảnh sát phải ngăn mãi họ mới thôi. Thanh tra kêu lên
- Ờ! Giúp chúng tôi đi!!!
Rồi Jocker nói tiếp
" Ta sẽ cử 1 người đi cùng ta bởi việc này cần 2 người. Các người tự chọn đi nhé. 5 phút sau hãy có mặt ở phòng 'lễ tân' thế nhé"
Thanh tra bắt đầu toát mồ hôi quay xuống. Nhìn ai cũng tái xanh hết cả mặt. Thanh tra ko muốn làm mọi người thương. Bỗng thanh tra dừng ánh mắt ở tôi ==". Tôi còn chả biết việc j đang xảy ra nữa bởi tôi đang thản nhiên ăn bánh mì đấy :3. Thanh tra gọi tôi vào lễ tân. Tôi vâng vâng dạ dạ đi luôn.
Đến nơi tôi thấy một chàng trai mái tóc đen. Đôi mắt màu xám. Một bên tóc được cặp lại. Nhìn hắn đẹp trai thiệt

Ôi ko!!!!!! Mày nghĩ gì vậy hả con Chris kia!!!! Giờ bình tĩnh và

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Ôi ko!!!!!! Mày nghĩ gì vậy hả con Chris kia!!!! Giờ bình tĩnh và.....
- Anh là ai nhỉ?
( Thế giới sụp đổ)
- Ê.... Cô ko đùa à
- Ko hề....- Chris chớp mắt ngây thơ
Có thật là cảnh sát ko đấy =="? Nhìn giống 7t với cả còn chả biết người đứng trước mặt la ai nữa
- È hèm.... Tôi là Jocker!
- Hả??????JOCKER???!!!!!!!- Tôi dút dao găm ở đùi ra
- Uây! Bộ cô ko biết cô đến đây làm j à?
- Ko biết!!!!!- Tôi run
( Bom nguyên tử chuẩn bị xuất phát)
-....=="
- Thế ta đến đây làm j??????
- Giúp tui tháo gỡ bom!!!!!!
- Ô! Thế à?
- Uk!
Thế là tôi vào phụ giúp Jocker tháo bom. Tôi ngơ ngác vì ko biết tại sao hắn máu lạnh mà tốt bụng nhể? Á!!! Stop!!!!! Hắn là sát nhân đấy!!!!!
20 phút sau~~~~
Cuối cùng cũng tháo xong. Jocker vừa thông báo thì đột nhiên cảnh sát xông vào. Thanh tra hét to
- Chris! Tránh xa hắn ta ra để bọn tôi xử lí hắn
- Choto! Cái j vậy? Hắn vừa giúp ta đó!!
- kệ hắn! Đây là vì công lí!
Tôi nhìn sang Jocker. Ko một biểu hiện nào sao? Tôi nắm tay chặt. Bỗng một tiếng súng phát lên bắn thẳng vào Jocker, tôi đẩy hắn ra và vị trúng ở vai. Thanh tra ko do dự liền len tiếng
- Chris! Cô bị bắt vì tội cứu giúp tội phạm.
- Hả??!- Tôi trợn mắt
Hắn ngơ ngác nhìn tôi. Tôi thì run lên vì đau vai và cũng vì nghe thấy chữ'bị bắt'. Lại một phát súng nữa nổ nhưng lần này ngắm vào cô. Thôi, bây giờ chết cũng đc rồi. Vậy tôi đâu có biết bên cạnh tôi là một sát nhân. Hắn bế tôi rồi chạy thoát như một cơn gió thôi qua mọi người. Tôi bị hắn bế theo kiểu công chúa này! Tôi hỏi
- Sao cậu cứu tôi?
- Tôi nghĩ cô giống tôi
- Giống?
- Ừ!
- Chỗ nào?
- Đều bị mọi người phản bội
- Vậy tôi bị mọi ngừoi phản bội à?- Mặt tôi tháng qua vẻ buồn rầu rồi lắc đầu để xoá tan đi- Nhưng ngưoi có phản bội ta đâu- Tôi cười với hắn
"Thình thịch....thình thịch....thịch"
- Xin lỗi, tôi lỡ yêu cô rồi- Hắn hôn tôi

Sát thủ và cảnh sát? (Drop)Where stories live. Discover now