END

13.6K 117 15
                                    

Phó Cảnh Phi ánh mắt vừa động, dứt khoát đem không thành thật Mộc Lạp Lạp chặn ngang ôm lấy, vừa đi vừa nói chuyện:"Kia liền ngủ."

Mộc Lạp Lạp:"...... Kỳ thật ta nói ngủ không là ngươi tưởng cái kia ý tứ."

Phó Cảnh Phi nhẹ bẫng thoáng nhướn mi:"Vậy ngươi nói là cái kia ý tứ?"

"Này......" Mộc Lạp Lạp kịp thời đình chỉ, nàng luôn cảm thấy bản thân nói thêm gì đi nữa liền sẽ trung Phó Cảnh Phi bẫy.

Này nam nhân loại này thời điểm còn tưởng đùa giỡn nàng, như vậy thật tốt sao !

"Ân?" Phó Cảnh Phi kéo dài âm điệu, cố ý hỏi.

Mộc Lạp Lạp đóng chặt đôi môi, không chuẩn bị phản ứng Phó Cảnh Phi.

Phó Cảnh Phi bật cười:"Như thế khẩn trương làm cái gì."

"Ta nào có......" Kỳ thật nàng liền là thẹn thùng mà thôi, nhưng cũng không nguyện bị Phó Cảnh Phi nhìn ra tới.

Phó Cảnh Phi lắc đầu, trên thực tế Mộc Lạp Lạp hai gò má trên đỏ ửng đã kịp thời bại lộ nàng giờ phút này ý tưởng, chẳng qua hắn không có vạch trần mà thôi.

Động tác mềm nhẹ đem Mộc Lạp Lạp đặt ở trên giường, Phó Cảnh Phi sờ nàng đầu nói:"Ngươi trước ngủ một giấc, nếu đợi lát nữa nhi đói bụng liền lên ăn cơm."

Lấy Mộc Lạp Lạp giờ phút này ngáp liên thiên trạng thái, lúc này rất muốn làm sự tình liền là ngủ, đúng ăn cơm khẳng định là tạm thời không có hứng thú .

"Ân." Mộc Lạp Lạp gật gật đầu, nhìn Phó Cảnh Phi tắt đèn, sau đó thay nàng đắp chăn, nàng hỏi,"Ngươi không nghỉ ngơi một chút?"

"Ta không cần, trước tiên ngủ đi, ngoan." Phó Cảnh Phi cúi xuống tử, tại Mộc Lạp Lạp trán ấn dưới mềm nhẹ một nụ hôn, chậm rãi ra khỏi phòng.

Mộc Lạp Lạp quả thật rất mệt , cũng không công phu suy nghĩ cái khác , nhắm mắt lại liền mĩ mĩ ngủ một giấc, liên mộng đều không có làm.

Này một giác kỳ thật không xem như rất dài, chín giờ hơn thời điểm Mộc Lạp Lạp liền tỉnh, nhưng rất tốt khôi phục nàng tinh thần, ngày hôm sau liền là thời gian làm việc, nàng cũng không có càng nhiều thời gian đi nghỉ ngơi .

Xoa ánh mắt, còn buồn ngủ xuống lầu, Mộc Lạp Lạp hoảng hốt gian thấy được ngồi trên sô pha người.

"Hứa An Chi?"

Hứa An Chi trong tay bưng ly trà, chính từ từ tỏa hơi nóng, hắn nghe được thanh âm quay đầu, đối với Mộc Lạp Lạp nhướn mày:"Tỉnh?"

Mộc Lạp Lạp "Ân" một tiếng, đối với Hứa An Chi đến không chút nào ngoài ý muốn.

Hứa An Chi ở trên công tác cùng Phó Cảnh Phi có đại lượng hợp tác, bọn họ cần nói sự tình hướng tới rất nhiều, lần này Phó Cảnh Phi cuối tuần cơ hồ toàn bộ dứt bỏ công tác, vừa trở về, tất nhiên sẽ có mới sự tình muốn đi xử lý, Hứa An Chi sẽ lúc này liền tới đây cũng không có gì đáng trách.

"Lúc nào đến ?"

"Mười phút trước kia." Hứa An Chi tiêu tiêu sái sái uống trà,"Ngươi lên thật kịp thời."

TRỌNG SINH CHI TRA THÊ HOÀN LƯƠNG DƯỠNG TỔNG TÀINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ