Sắc Bén Thiên Sư (part 3)

6.9K 44 1
                                    

Khiếp sợ qua đi, phụ trách Diệp Tuyết Phi lôi đài 'Tài xử' khôi phục suy nghĩ sau, tràn ngập chạy đi lên, lướt qua sớm đã bị dọa ngốc cử bài nữ lang bên người, đi vào kì môn nữ tử tiền ngồi xổm xuống.

Đồng thời, còn tràn ngập kiêng kị nhìn Diệp Tuyết Phi liếc mắt một cái.

Người sau thần sắc thản nhiên bộ dáng, làm cho trong lòng hắn nhảy dựng, chạy nhanh thu hồi ánh mắt.

Vươn tay, ở kì môn nữ tử trước mũi cảm thụ một chút hơi thở, lại lắc lắc nàng, xác định lúc này nàng đã muốn mất đi chiến lực sau, mới một lần nữa đứng lên, vội ho một tiếng:"Trận này, vẫn là......"

Câu nói kế tiếp không cần đi nghe, cũng đã muốn biết kết quả như thế nào.

Làm kết quả xuất hiện sau, Diệp Tuyết Phi không lắm để ý cầm trong tay roi da buông ra, hai tay cắm ở trong túi quần, thảnh thơi tiêu sái xuống lôi đài, ở bốn phía im lặng mâu quang di động trung, nàng giống như Minh Nguyệt vậy chói mắt di động. Ở đi qua Tần Thọ chỗ trên lôi đài, nàng ngừng lại, chậm rãi chuyển mâu chống lại Tần Thọ kích động bộ dáng, lộ ra một chút nghiền ngẫm tươi cười:"Không thắng được mười tràng, ta giúp ngươi tùng cốt."

Nhẹ nhàng bâng quơ một câu, lại làm cho Tần Thọ cả người đánh một cái run run, nhìn về phía đối thủ mâu quang nhất thời ngoan lệ đứng lên, sợ tới mức Tần Thọ đối thủ trong lòng âm thầm đề cao cảnh giác.

Hay nói giỡn, làm cho Diệp Tuyết Phi tùng cốt? Ở trong này nhân có lẽ chỉ có thấy Diệp Tuyết Phi lợi hại một phần mười nhị, nhưng là hắn thân là bằng hữu thuộc hạ, cũng hiểu được Diệp Tuyết Phi đáng sợ chỗ.

Vạn nhất chọc giận nàng, nàng làm ra một đống yêu ma quỷ quái cùng chính mình bồi luyện, kia chẳng phải là muốn chết?

Nói xong câu đó, Diệp Tuyết Phi cũng không tái để ý tới Tần Thọ, thu hồi mâu quang tiếp tục về phía trước đi, mâu quang đã muốn rơi xuống còn chưa lên sân khấu Liễu Ngọc Thư cùng Hình Hạo trên người.

Thẳng đến Diệp Tuyết Phi thân ảnh của ở hội trường lôi đài khu biến mất sau, mọi người mới từ vừa rồi một màn trung dần dần phục hồi tinh thần lại.

Diệp Tuyết Phi ban đầu sở trạm trên lôi đài, kia 'Tài xử' lúc này mâu quang mới rơi xuống trường tiên thượng bị Diệp Tuyết Phi nắm kia một đầu.

Đột nhiên, hắn con ngươi co rụt lại, vẻ khiếp sợ lại trào ra, liền ngay cả sắc mặt đều trở nên có chút mất tự nhiên đứng lên.

Những người khác có lẽ ngại cho khoảng cách thấy không rõ lắm, nhưng là giờ phút này hắn lại thấy rõ ràng, ở Diệp Tuyết Phi sở nắm trôi qua kia tiệt roi da thượng, sở hữu xước mang rô đều phục tùng khóa lại roi da thượng, thu liễm chúng nó sắc bén.

Giờ phút này, bất luận kẻ nào đều có thể đi cầm roi da mà không chịu đến thương tổn.

Đáng sợ nhất là, hắn biết này đó xước mang rô là bị Diệp Tuyết Phi nắm chặt dưới mà thay đổi hình.

Ai có thể nghĩ đến, một cái tiêm yếu thiếu nữ trong thân thể cư nhiên có như vậy khủng bố lực lượng?

'Tài xử' che giấu trong mắt khiếp sợ, mâu quang quay lại trong lúc đó lại dừng ở hôn mê kì môn trên người cô gái, đột nhiên trong lòng vang lên một thanh âm: Kì môn lúc này đây thua thật sự không oán.

Trọng Sinh Đô Thị Chi Sắc Bén Thiên Sư - Tầm Mạt Ương ƯơngWhere stories live. Discover now