HOÀN

349 6 2
                                    

Chương 97:

Đối với Đường Sắt Lý loại này chiêu họa thể chất Tiền Hoàn hận nghiến răng, bất quá tại studio cửa vừa vặn gặp được khóc bị ôm đi ra Tống Giai Âm, Tiền Hoàn biết một trận nhà mình nghệ nhân chưa ăn mệt, vì thế liền an tâm .

Tại đi ngang qua ôm Tống Giai Âm bảo tiêu khi, Tiền Hoàn còn tâm tình khoái trá chào hỏi:"Tống tiểu thư cái này đi lạp? Quay đầu có không lại đến a !"

Tống Giai Âm đột nhiên quay đầu, đỏ mắt hung tợn trừng mắt nhìn hắn một cái, xứng với nàng kia khuôn mặt, quả thật xấu để người muốn khóc.

Tống Giai Âm cười lạnh:"Ngươi liền vênh váo đi ngươi ! chờ ngươi chủ tử bị đuổi ra Đường gia, nhìn ngươi này vô chủ chó hoang còn như thế nào vênh váo !"

Tiền Hoàn trong lòng lộp bộp một tiếng, hắn theo bản năng liền tưởng đến Đường Sắt Lý thân thế khả năng bị tiết lộ đi ra ngoài.

Tiền Hoàn híp mắt nhìn Tống Giai Âm, lạnh lùng nhếch môi, chỉ vào Tống Giai Âm lộ tại âu phục bên ngoài chân:"Tống tiểu thư, của ngươi đều phá đến mắt cá chân , như vậy mặc thật sự không thành vấn đề sao?"

Gặp Tống Giai Âm nhất thời khí thế toàn tiêu, giãy dụa liền tưởng từ bảo tiêu trong lòng nhảy xuống ôm lấy chính mình.

"Thật đúng là từ đầu phá đến đuôi a ! phá như vậy triệt để, thật đúng là không hổ là có tiếng lạn nhân ! mau về nhà bổ bổ đi ! thật sự không được liền lấy băng vải khỏa đi, ta cảm giác không còn có so xác ướp tạo hình càng thích hợp ngươi . Ít nhất ngươi đi ra đi bộ thời điểm, như vậy tương đối không dọa người." Tiền Hoàn cười ha ha xoay người vào studio, cảm giác trong lòng mạc danh toan thích, cũng khó trách Đường Sắt Lý thích khi dễ này xấu nữ.

Tống Giai Âm nhận đến thật lớn nhục nhã, ngồi ở trong xe khóc một đường. Ngực bị tức sinh đau, ngay cả hô hấp đều có chút khó khăn.

Cho nên cho dù của nàng kế hoạch còn chưa hoàn toàn chuẩn bị tốt, nàng cũng rốt cuộc đẳng ghê gớm, lập tức liền đánh điện thoại để người chuẩn bị hành động.

Cho nên ngày kế Đường Sắt Lý chụp hoàn một màn diễn sau trở lại công ty dưới lầu, vừa cùng các fans phất tay cáo biệt chuẩn bị tiến công ty sau, đột nhiên một hình dung lôi thôi trung lão niên nam nhân liền cách đám người xung lại đây.

"Đường Sắt Lý -- ! Tứ Cẩu tử a -- ! ta là cha ngươi -- ! nhượng nhượng -- ! nhượng nhượng -- ! các ngươi đều nhượng nhượng -- ! đó là con ta -- ! cái kia đại minh tinh là ta thân sinh nhi tử -- !"

Toàn bộ quảng trường nháy mắt an tĩnh lại.

Trốn ở trong đám người phóng viên nháy mắt xông lên phân phân bắt đầu chụp ảnh. Các fans cũng nháy mắt nổ tung nồi, nếu không phải có bảo toàn nhân viên ngăn cản kia nhóm người, còn có Tiền Hoàn cùng một đám bảo tiêu che chở Đường Sắt Lý, Đường Sắt Lý đã sớm bổ nhào .

"Nhi tử ! ta là ngươi ba ba ! ta là ngươi thân sinh phụ thân ! các ngươi làm gì? ! buông ra ta -- ! đó là con ta -- ! cho dù hắn là đại minh tinh, kia cũng là của ta chủng là của ta thân sinh nhi tử -- ! là ta thân sinh nhi tử -- !" Nam nhân bị các nhân viên an ninh bám trụ, ánh mắt lại gắt gao nhìn chằm chằm Đường Sắt Lý phương hướng ra sức giãy dụa muốn xung lại đây.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 18, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

TRỌNG SINH HỒI KHỨ NIẾT TỬ NA KỶ CHÍCH MÃ NGHĨ - Nguỵ ThậnWhere stories live. Discover now