Năm tháng

1.9K 70 14
                                    

Con người....theo năm tháng rồi cũng đổi thay.

Hạ về, mùa của nắng.Nắng ngã về khắp mọi nơi trên Konoha.Bên kia cửa sổ,có cô gái tóc đen óng mượt.Từng tia nắng dọi vào khuôn mặt trẻ trung ấy.

Lúc nhỏ cô luôn ví cậu như ánh mặt trời trong tim cô.Luôn rực rỡ nhất,ấm áp nhất và.....hạnh phúc nhất

Cô gái khẽ lấy tay vuốt mái tóc,khẽ thở dài và tiếp tục giải quyết đống giấy tờ trên bàn làm việc.

Ở tuổi hai mươi lăm nắng trong đôi mắt bạc dần nhạt đi

~0o0~
Hai tháng trước....

Hokage có tổ chức một cuộc họp.Cô ngồi đối diện với vị Hokage quyền lực ấy.Mái tóc màu vàng được cắt tỉa gọn với cách nói chuyện pha chút hóm hỉnh càng làm anh nổi bật.

Ánh mắt của anh cố dừng lại nơi cô một giây rồi quay sang vị trưởng lão nói đùa một câu ngớ ngẩn.Anh cố phớt lờ cô.Là cố tình.

Vị Hokage trẻ tuổi đứng lên vừa tươi cười vừa thông báo một tin quan trọng,rồi anh xoay sang lôi thêm một người nữa ra dõng dạc tuyên bố :

-Hey...mọi người tôi xin giới thiệu.Người đã tận tụy bấy nhiêu năm,hi sinh vì Konoha nay đã trở về......là Uchiha Sasuke....

Sau bấy nhiêu năm tận tụy cho làng và rửa sạch vết dơ cho tộc nhưng dường như hắn vẫn chưa muốn dừng chân

-Nàn ní teme ??cậu vẫn muốn tiếp tục đi nữa sao

-Phải tôi muốn tiếp tục...

-Thằng khốn này.Cậu phải hiểu cho người đã chờ cậu mấy chục năm mòn mỏi chứ.Không ai tốt với cậu như cô ấy đâu.Tebayo

-Haizz...tôi không quan tâm.Tôi chỉ cần biết đến mục tiêu này thôi

-Thằng khốn....sao có thể là không quan tâm chứ.

Vị Hokage vừa tức giận vừa giơ nẳm đấm đánh cho thằng bạn cậu một cú cực mạnh.Lúc vừa về cậu ta đã nhận được mấy chục quả rồi.Giờ vẫn là chưa đủ đối với cậu sao??

Chợt,bên ngoài có tiếng gõ cửa và giọng của một nam thanh niên vọng vào :thưa,có cô Hinata trưởng tộc muốn tìm ngài ạ !

- Cho cô ấy vào.

Tiếng két của cánh cửa vang vào và hai bóng người đi qua.Cô đứng thẳng và cũng không có một nghi lễ nào với Hokage.Cô tuyên bố :

-Em đến đây muốn nói cho anh một chuyện.Các vị trưởng lão muốn em kết hôn và....nếu em không chọn người ưng ý thì chính các vị ấy sẽ đích thần chọn.

-Chuyện đó đâu có liên quan đến tôi....và nếu cô chọn tôi thì tôi cũng chẳng giúp gì đườc cho cô cả.Tôi là một thằng ngốc...tôi sẽ không hợp đâu mà........

-Vậy thì tạm biệt thằng ngốc.Em cũng chẳng phiền anh nữa đâu.Ba tháng chờ đợi là quá đủ rồi.Em biết anh đang theo đuổi Sakura chan và cô ấy đamg theo đuổi người khác.

-Trong tình yêu,ai cũng cố chấp hết.Em cố chấp với anh,anh thì cố chấp với Sakura,cô ấy lại cố chấp với Sasuke.Mọi chuyện sẽ kết thúc bằng câu trả lời của anh đó.Thằng ngốc.......

Tình Yêu Làng KonohaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ