Tô Bảo Nhi (part 2)

3.8K 27 4
                                    

 "Oa, ta sai lầm rồi, chúng ta Bảo Nhi mới là chân chính đại mỹ nữ a!"

Chu Tĩnh Tâm nâng mâu chỉ thấy đến mĩ không thể phương vật một màn, chớp ánh mắt, thẳng lăng lăng thốt ra.

"Hiện tại mới phát hiện a? Đáng tiếc ngươi này nam nhân bà cá tính đã muốn định hình, muốn sửa phỏng chừng rất khó." Bất quá coi như là mỗi người mỗi vẻ.

Ở Chu Tĩnh Tâm trợn mắt hạ, Tiếu Minh Quân đem mặt sau câu nói kia nuốt xuống, sửa vì chậc chậc hai tiếng, càng chọc người tức giận Chu Tĩnh Tâm đặc biệt dùng sức trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, buộc chặt nghiêm mặt giáp, đầu vung kéo Tô Bảo Nhi thủ cao ngạo đem hắn để qua mặt sau.

"Bảo Nhi, ta thật sự rất giống nam nhân bà sao?"

Nửa ngày, Chu Tĩnh Tâm sâu kín hỏi.

Tô Bảo Nhi nghe vậy tựa tiếu phi tiếu nhìn Chu Tĩnh Tâm, cô gái nhỏ rốt cục trưởng thành!

Hai cái bạn tốt ở nàng xem đến chính là vui mừng oan gia, Tiếu Minh Quân tuy rằng nhìn một bộ ẻo lả, chỉ có nàng biết đó là vì càng thêm cùng tùy tiện Chu Tĩnh Tâm kéo gần quan hệ mới cố ý xây dựng .

Ai có thể nghĩ đến nhìn như nam nhân bà Chu Tĩnh Tâm đồng hài nội tâm vô cùng thuần khiết, đối khác phái luôn ôm kính nhi viễn chi tâm tính, ngay cả Không Thủ đạo các sư huynh đệ đều cực nhỏ có thể cùng nàng tán gẫu lên trời .

Đáng thương chúng ta anh tuấn tiêu sái Tiếu Minh Quân đại soái ca, lại muốn cả ngày một bộ ẻo lả, lấy giả tỷ muội hình tượng mới làm cho Chu Tĩnh Tâm buông trái tim, cùng hắn hoà mình.

"Ta, ta cũng chỉ là thuận miệng vừa nói." Chu Tĩnh Tâm bị Tô Bảo Nhi xem chột dạ, đừng khai tầm mắt lắp bắp mở miệng, đi phía trước đi rồi vài bước, sau đó giấu đầu hở đuôi nói,"Không cần cùng người nọ yêu nói nga!"

"Ân, tuyệt đối giữ bí mật!"

Tô Bảo Nhi cố nén cười, gặp Chu Tĩnh Tâm một bộ không yên bất an tiểu mô dạng, rất là thú vị, ra vẻ nghiêm túc trên mặt lộ ra nhè nhẹ ý cười.

"Ta thật sự chính là thuận miệng vừa nói."

Chu Tĩnh Tâm gặp Tô Bảo Nhi rõ ràng là không tin nàng nói trong lời nói, lo lắng luôn mãi thanh minh, hiển nhiên không biết nàng này hành vi tử Tô Bảo Nhi xem ra chính là giải thích chính là che dấu.

Tuy rằng nàng không biết vì sao không nghĩ làm cho Tiếu Minh Quân biết của nàng rối rắm, bị Tô Bảo Nhi như vậy một tá thú, trên mặt lại hiện lên khó gặp đỏ ửng.

"Sẽ chờ các ngươi hai cái , ở phía sau nói thầm cái gì đâu?"

Tiếu Minh Quân đẩy ra tìm liền đặt trước tốt ghế lô môn gặp hai cái bạn tốt còn tại mặt sau, Chu Tĩnh Tâm lại nhăn nhó ngượng ngùng đứng ở chỗ nào, bình thường anh khí mười phần mô dạng bỗng nhiên biến thành thẹn thùng tiểu nữ nhân mô dạng, nhưng thật ra mĩ làm cho người ta di không ra tầm mắt, làm hại hắn cẩn thận bẩn phác phác khiêu, chuyển mâu đã thấy Tô Bảo Nhi cố nén muốn cười không cười vẻ mặt, cũng biết phía sau nhất định phải làm bộ như cái gì đều nhìn không tới.

Trọng Sinh Chi Tô Bảo Nhi - Mông Lai Mông KhứWhere stories live. Discover now