Thư Nữ Vô Địch (part 1)

9.7K 56 0
                                    

 Chương 01: Kiếp trước kiếp này

"Ngươi như thế nào còn không có làm xong cơm? Không biết rõ ta xong rồi một ngày sống mệt lắm không? Vào nhà còn không có một ngụm nóng hổi cơm ăn, ngươi nói ngươi một ngày ở nhà đều làm cái gì?" Nam nhân từ bên ngoài mở ra cửa chống trộm khóa, vào cửa chuyện thứ nhất chính là hỏi cơm xong chưa. Vừa nghe đến chối bỏ đáp án, liền bắt đầu phát giận. Đây đã là trong nhà này thường xuyên trình diễn một màn , đối với bị chửi đối tượng Thôi Xán mà nói, này đã thành thói quen.

Muốn là mình đã làm xong thức ăn, hắn lại sẽ nói món ăn làm ăn không ngon , không phải là phai nhạt chính là mặn . Tóm lại, không có có một ngày cơm tối là ăn khoái trá . Lúc mới bắt đầu, nàng còn có thể cùng hắn chống lại, cùng hắn đánh. Thậm chí nghĩ tới dứt khoát ly hôn tính , cuộc sống như vậy là nàng nghĩ tới sao? Không phải là, cho nên không cần thiết lưu luyến. Nhưng là cúi đầu xem một chút ôm bắp đùi mình con trai, nàng có mềm lòng. Nam nhân mặc dù tính tình không thật là tốt, nhưng cũng không có đánh qua chính mình. Đối hài tử cũng thật là tốt , muốn là mình ly hôn, mặc kệ hài tử là đổi lại tân mụ còn là tân cha, chỉ sợ đều sẽ không cảm thấy vui vẻ đi? Cho nên, nàng cũng liền tạm đỡ cùng nam nhân qua xuống, chớp mắt một cái, hài tử đều lên tiểu học , mà cuộc sống của bọn họ còn là như cũ.

Đặc biệt là gần nhất nàng bởi vì chiếu cố hài tử, bị công ty cấp sa thải sau, như vậy sắc mặt cơ hồ thành trong nhà chuyện thường ngày, một ngày không nhìn đến, chính nàng đều cảm thấy không thoải mái vậy. Ha ha, nàng thế nhưng có tiêu khiển tâm tình của mình. Không có biện pháp, cũng không thể cuộc sống từ bỏ chúng ta, chúng ta liền không sống được đi? Vì cuộc sống, làm nhất người mẹ, nàng là nhất định phải kiên cường.

"Ba ba, ngươi chớ mắng mụ mụ . Ta cùng mụ mụ cũng là vừa trở về, mụ mụ hôm nay tìm được công tác ." Ngồi ở trên bàn làm bài tập con trai mở miệng, rõ ràng chỉ có tám tuổi hắn vô cùng rõ ràng, mụ mụ sở dĩ bị đến như vậy đãi ngộ nguyên nhân.

Nam nhân sững sờ một tý, trên mặt vẻ mặt không có thay đổi gì, chỉ là nhìn xem Thôi Xán mặt vài phần chuông, lần nữa xác định con trai nói."Ngươi tìm được công tác ? Ở nơi nào? Nên không phải là ngươi người bạn học kia giới thiệu cho ngươi a? Ta nhưng nói cho ngươi biết, ngươi chính là ở nhà nhàn rỗi, cũng không cho đi chỗ của hắn công tác. Hắn chính là chồn chúc tế gà, không yên lòng."

Thôi Xán ngay cả mở miệng ý tưởng cũng không có, nàng cũng biết nam nhân nhất định sẽ có như vậy hoài nghi. Kể từ hắn phát hiện mình trong lòng có người nam nhân kia sau, nói như vậy lúc nào cũng sẽ xuất hiện ở giữa các nàng, cùng vừa mới một màn đồng dạng, thành trong nhà mỗi ngày nhất định phải trình diễn một màn.

Xoay người đi phòng bếp, không phải là vì nam nhân, mà là nàng nghe thấy được con trai bụng kêu. Chắc hẳn, con trai cũng là đói bụng đi? Nhưng là hắn lý giải mụ mụ, biết rõ mẹ vất vả, lại rõ ràng mụ mụ đối người yêu của mình, cho nên hắn chưa bao giờ cùng mụ mụ đề yêu cầu. Chỉ cần là mụ mụ cho, hắn đều thích, chỉ cần mụ mụ còn ở tại cái nhà này, hắn liền cao hứng. Nếu là ba ba có thể thiếu mắng vài câu mụ mụ, hắn hội càng cao hứng .

Trùng Sinh Thư Nữ Vô Địch - Ngọc Hàm TíchWhere stories live. Discover now