Cửu Châu dạ hành lục 2

74 1 0
                                    

Cửu Châu dạ hành lục (10) Trần cơ chi mê

Đảo mắt đã là cuối đông, một ngày này thời tiết rất tốt, dao cơ ngày ngày tại Dao cung xem mặt trời mọc mặt trời lặn thấy có chút chán, ý tưởng đột phát tưởng trong vương cung đi dạo, vì vậy vứt xuống thói quen vội vàng vì nàng chuẩn bị phơi nắng công việc chúng cung nữ thái giám, choàng nàng Bạch Hồ cầu áo choàng ra Dao cung mạn vô mục đích mà đi dạo lên...

Cũng không lâu lắm, nàng đi tới một tòa tên là "Ngọc Lan hiên" tiểu uyển —— hiển nhiên, đây là niệm quân mặc một vị phi tần chỗ ở.

Gió nhẹ lướt qua mang đến một hồi Ngọc Lan mùi thơm ngát, dao cơ vô ý thức mà hít hà, đột nhiên lông mày nhíu lại: "Ân? Giống như hữu ta Hồ Tộc người trong hương vị a." Tự nàng khôi phục Hồ Tộc uy áp, chậm rãi cũng nhiều một chút Hồ Tộc cơ bản năng lực, ví dụ như có thể cảm nhận được phụ cận đồng loại, bất quá phạm vi rất nhỏ, chỉ có tại bên người bách bước trong vòng. Trước đây nàng một mực đứng ở Dao cung đại môn bất xuất nhị môn bất bước, duy nhất một lần mặt mày rạng rỡ cũng chỉ có niệm quân mặc sinh nhật lần kia, cho nên nàng đối này trong vương cung phi tần có thể nói là hoàn toàn không biết gì cả, không nghĩ tới khó được đi ra đi một chút, vậy mà còn có thể cho nàng đụng phải nhất cái tộc nhân, thật sự là vận khí tốt a vận khí tốt.

"Đi ra nhiều năm như vậy ngược lại là lần đầu tiên đụng phải đồng tộc người, đi chào hỏi tốt rồi." Nghĩ như vậy, dao cơ vừa sải bước tiến vào Ngọc Lan hiên.

Ngọc Lan hiên hiên như kỳ danh, trong nội viện gieo một cây cao hữu 10m bách niên Ngọc Lan, đúng là cuối đông hoa quý, trên cành mở ra (lái) tuyết trắng phồn thịnh Ngọc Lan, khó trách nàng đứng ở ngoài cửa cũng có thể nghe thấy được hắn hương khí.

Cây Ngọc Lan hạ đứng đấy nhất nữ tử, nhất thân màu vàng nhạt Tô Tú bông vải nhung váy dài, mép váy hòa tay áo bên cạnh đều thêu lên tinh xảo Ngọc Lan, ngũ quan dáng người đã trên trung đẳng, lại ẩn ẩn hữu Hồ Tộc yêu mỵ khí chất, khiến cho bằng thêm thêm vài phần tư sắc, miễn cưỡng xem như thượng đẳng. Nhưng đồng dao cơ so sánh với, nhưng lại kém xa rồi. ( ngươi thế nhưng mà khuynh quốc khuynh thành, hại nước hại dân cấp bậc

có thể là người bình thường so ra mà vượt sao... ) xem ra, nữ tử này có lẽ tựu là này Ngọc Lan hiên chủ nhân, nàng chính là cái kia đồng tộc chi nhân rồi.

Giờ phút này, nàng chính mang đầu đồng trên cây nhất người nam tử nói chuyện, trên mặt tràn đầy nụ cười hạnh phúc.

Nhất, cái, nam, tử?

Trong vương cung uyển, tại sao có thể có nam tử? !

Kia nam tử thoạt nhìn dù sao cũng 25~26 tuổi, nhất thân màu đen hồ cầu, tướng mạo tà mị, khí chất cao ngạo, tựa tại cây Ngọc Lan lên, vi vi cúi đầu nhìn xem nữ tử, nghe nàng nói liên miên cằn nhằn không biết đang nói cái gì, biểu lộ tuy có vài phần không kiên nhẫn, cũng không thế nào đồng nàng nói chuyện, nhưng cuối cùng là nhẫn nại tính tình nghe. Chậm rãi, trên mặt hắn không kiên nhẫn biến mất, biểu lộ cũng trở nên có chút hăng hái lên.

Đột nhiên, hắn thả người nhảy lên, nhảy xuống cây đứng ở nàng kia trước mặt, nàng kia lại càng hoảng sợ, hắn lại thừa dịp nàng trở tay không kịp thời điểm, cúi người đến trước mặt nàng khinh khinh hôn rồi mặt nàng gò má thoáng một phát!

Cửu Châu dạ hành lụcWo Geschichten leben. Entdecke jetzt