END

3.7K 53 7
                                    

☆, thứ ba: Phía sau màn độc thủ, nàng thân thế

Tô Nguyệt cũng chú ý tới cái kia nữ hài, cảm thấy giống như có điểm nhìn quen mắt, trong lúc nhất thời lại nghĩ không ra là ai.

"Đạo diễn, chúng ta thuần mỹ tỷ hôm nay nhất định là mệt mỏi, phiền toái hồ đạo khiến nàng nghỉ ngơi nghỉ ngơi, gần nhất vài lần thông cáo đuổi được quá mau, thuần mỹ tỷ vẫn không có cái gì thời gian thật tốt nghỉ ngơi ni." Người đại diện bắt đầu tại một bên cười làm lành,"Tô Nguyệt tiểu thư, lần này liên lụy ngươi , hi vọng ngươi đại nhân có đại lượng không muốn để ở trong lòng a."

Đều như thế nói, Tô Nguyệt nếu còn muốn thu không buông đó chính là bản thân không rộng lượng .

"Không có việc gì."

"Tô Nguyệt, muốn hay không ngươi trước vỗ cái khác vai diễn, như vậy cũng không chậm trễ cái khác người thời gian." Quách Thuần Mỹ đứng lên, như có như không ý gian cho nàng cùng Hồ Minh Phong đề đề nghị.

Đúng lúc này, cái kia ban đầu vẫn ở hiện trường quan sát nữ hài đột nhiên tiến lên, nụ cười nhưng cúc:"Tô Nguyệt tiểu thư, ta vừa nhìn ngươi vai diễn, cảm thấy ngươi rất thích hợp [ thuần yêu thiên sứ ] trong nữ chính, không biết ngươi hay không có ý đồ?"

"[ thuần yêu thiên sứ ]?" Tô Nguyệt cẩn thận mắt nhìn nữ hài,"Ngươi nên sẽ không là mạc nhiễm đi?" Khó trách cảm thấy nữ hài có điểm nhìn quen mắt, nguyên lai là nàng.

Mạc nhiễm không tưởng tới nàng cư nhiên bị người đương trường nhận ra tới, hào phóng thừa nhận:"Ta quả thật là mạc nhiễm, hôm nay vì [ thuần yêu thiên sứ ] tuyển diễn viên đến."

Mạc nhiễm, biên kịch trong giới thiên tài thiếu nữ, mà này bộ [ thuần yêu thiên sứ ], nghe nói là nàng hoa hai năm thời gian mài mà thành nôn ra máu chi tác, một hồi ngây ngô mà ngọt ngào thuần ái luyến ca.

"Cám ơn ngươi xem được rất tốt ta, ta còn muốn cùng ta người đại diện thương lượng một chút hành trình vấn đề, ngày mai cho ngươi trả lời thuyết phục được sao?"

Mạc nhiễm mặc dù có chút tiếc nuối không thể đương trường định ra tới, lại cũng cảm thấy rất có hi vọng:"Ta tin tưởng, ngươi nhất định sẽ thích này nhân vật, ta đây liền không quấy rầy ."

Tô Nguyệt mỉm cười, cảm thấy này nữ hài rất có ý tứ, cư nhiên biết nàng là xem kịch bản tới quyết định biểu diễn người. Nếu này nhân vật quả thật đả động nàng, nàng cũng nhất định sẽ tiếp.

"Đi, toàn thể trước nghỉ ngơi một lát ! thuần mỹ ngươi trước điều chỉnh hạ tình tự, Tô Nguyệt, một hồi ngươi trước vỗ ngươi màn ảnh." Khác một bên, Hồ Minh Phong cũng làm nghỉ ngơi tu chỉnh, cùng phó đạo diễn Lưu Phi sương tại thảo luận cái gì.

Tô Nguyệt một hồi vai diễn, là một mình lẻn vào thiên nhà mật đạo, cần điếu wire đi xuống.

Minh Khê mặc một thân dân quốc đặc sắc nam tử trường bào, bởi vì trang phục có viên thần tham khảo, trở nên so trước kia có đặc sắc rất nhiều. Muốn Tô Nguyệt mà nói, đều là bởi vì kia khuôn mặt quá mức xuất sắc, nhan trị tại kia, thấy thế nào như thế nào đẹp mắt.

ẨN HÔN CHI QUYỀN SỦNG ĐẠI BÀI THIÊN HẬUWhere stories live. Discover now