Mỹ Nhân Trì Mộ (part 8 - END)

692 5 0
                                    

"Sau lại, thật vất vả vào kinh , tội nữ phát giác cừu gia thế lực lớn hơn nữa . Liền lặn xuống Túy Phong lâu thợ khéo, muốn nghe được quan to quý nhân trong lúc đó một ít bí văn." Ân Hồng Ngọc ngừng lại, nhìn Nhiếp hoàng hậu nuốt một chút nước miếng, nói tiếp,"Ở Túy Phong lâu bị đả thương sau, Lý gia chị dâu Chức Vân cũng không lĩnh ta hồi của nàng địa phương, ngược lại cho ta nhất bút bạc, làm cho ta tự hành tìm khách sạn trụ hạ. Nàng đi rồi, cái kia nam nhân xuất hiện , đem tội nữ cứu đi. Đêm đó, ta liền khởi xướng nhiệt độ cao, nhân cháy sạch mơ mơ màng màng , là người nọ chiếu cố ta một đêm, còn giúp ta tìm gian thuê cư tòa nhà."

Trong điện nhân tất cả đều ở ngưng thần tĩnh khí nghe nàng giảng thuật, ai cũng không phát hiện, Nhiếp hoàng hậu phía sau thái giám, sớm vụng trộm chuồn ra đi, đi thỉnh Nguyên Duệ Đế .

Diệu Như gật gật đầu, nói:"Việc này nàng sau khi trở về, cũng không nói cho bản quận chúa. Vẫn là ở đừng trang trọng tân gặp được ngươi, nàng mới toàn bộ giao cho đi ra ......"

Lại hỏi:"Ngươi sau lại ngăn đón ta xe ngựa, cũng là kia nam nhân ra chủ ý?"

"Đúng vậy, hắn nói trước công chúng dưới, ngài định sẽ không cự tuyệt. Bao nhiêu sẽ cho ta ở trong phủ, an bài một vị trí."

Diệu Như oán thầm nói, này đường Đại bá chưa bao giờ đã gặp mặt, đến là đối chính mình cùng La Kình Vân hành động, hành tung cùng với tính cách, đều mò nhất thanh nhị sở. Người này vẫn là thật sự là đáng sợ hắn sở đồ chỉ sợ không nhỏ.

"Đúng vậy, đáng tiếc ngốc kia thôn trang, không chỉ có quận chúa không thường đi, liền Liên phủ lý khác chủ tử, cũng không yêu đi. Liền không cần phải nói, ở đàng kia cử hành cái gì yến hội . Thẳng đến thế tử gia trước tiên làm cho người ta lại đây cấp tín, nói muốn tội nữ giáo ngài phù thủy......"

Sợ nàng nói ra lại nhiều nàng vợ chồng riêng tư, Diệu Như tiệt nói nói:"Vì sao ngươi lại bất cáo nhi biệt , tìm được khác cáo trạng cách ?"

"Tội nữ đi ra ngoài giúp cho mẹ thủ này nọ khi, nửa đường trung xoay đến cổ chân, kia nam nhân lại xuất hiện. Hắn đem tội nữ cứu, còn chỉ điều khác nói. Nói nay có thể cùng người nọ thế lực chống đỡ hành , chỉ có quý phi nương nương ......"

Nhiếp hoàng hậu dần dần nghe được môn đạo đến đây, trong lòng thầm nghĩ một tiếng không xong.

Vì sao nói chỉ có nhạc quý phi đâu? Nàng không nên chờ Lan Huệ quận chúa đến đây mới bằng lòng nói ra chân tướng, chẳng lẽ của nàng đối đầu, cùng Nhiếp gia hoặc du gia có liên quan bất thành?

Đợi chút, la xa thanh sao biết nàng đến cáo ngự trạng ?

Bên cạnh nhạc quý phi hình như có sở cảm giác, liên tiếp hướng hoàng hậu bên này nhìn xung quanh.

"Nhất phái nói bậy" Nhiếp hoàng hậu không khỏi gầm lên ra tiếng,"Gọi ngươi giao cho, như thế nào cùng kia nam nhân hợp mưu , giảng này đó vô dụng làm chi? Hắn làm sao biết, ngươi là muốn tới giải oan ?"

Nàng bắt đầu tránh nặng tìm nhẹ, dẫn đường đề tài đứng lên.

Ân Hồng Ngọc đột nhiên cả kinh, lại bắt đầu không ngừng hướng thượng dập đầu, nghẹn ngào nói:"Tội nữ đã không tính còn sống đi ra hoàng cung, nói dối còn có ý gì nghĩa? Chỉ cứu nương nương nhóm cùng quận chúa, lòng từ bi, thế tội nữ oan tử một nhà già trẻ, chủ trì công đạo......"

Mỹ Nhân Trì Mộ - Thảo Mộc ThôngWhere stories live. Discover now