HOÀN

79 3 0
                                    

Đệ 7 chương -16/

Mực nước bàn chất lỏng tại đáy ngưng tụ, bốn phía lượn lờ tầng tầng hắc khí, Tô Duy vừa vào trong đó, liền cảm giác được thấu xương âm lãnh, thậm chí ngay cả thần thức đều tại trong nháy mắt bị cô đọng, đúng lúc này, trong cơ thể U Minh Quỷ Hoả đột nhiên đại thịnh, Tô Duy tâm tình buông lỏng, ngẩng đầu nhìn hướng Tô Việt.

Hắc khí bên trong Tô Việt, so với phía trước mơ hồ thân ảnh, nhìn qua tựa hồ càng ngưng thực một ít, hắn vừa lòng đối Tô Duy cười cười:"Quả nhiên không hổ là âm giới linh hỏa, cư nhiên liên Hoài Âm âm khí đều có thể dễ dàng hóa giải. Hảo, đừng lãng phí thời gian , chúng ta bắt đầu đi."

Tô Duy đả tọa vu , hai mắt khép hờ, Tô Việt hai mắt trợn mắt, bắn ra một đạo hồng quang, hồng quang rơi vào Tô Duy mặt bộ vết sẹo chỗ, trong phút chốc hồng quang đại lượng, Tô Việt trong miệng niệm niệm có ngữ, đồng thời tay trái bấm tay niệm thần chú, hữu chưởng đánh ra, bàn tay đứng ở Tô Duy mặt bộ nửa thước xa, một đoàn hắc khí bị buộc xuất chưởng tâm, này đoàn hắc khí như là gặp mỹ vị thực vật, thế nhưng trực tiếp nhảy lên nhập hồng quang bên trong. Tô Duy thét lớn một tiếng, lại nhìn hắn mặt bộ, hồng quang cùng hắc khí đồng thời chui vào vết sẹo bên trong, tiêu bóng dáng, phảng phất chưa bao giờ xuất hiện qua bình thường.

"Dẫn đường này khí, vận chuyển bảy bảy bốn mươi chín chu kỳ." Tô Việt thanh âm không lớn, lại như tiếng sấm vang ở Tô Duy đầu óc, Tô Duy hai mắt chưa tĩnh, trực tiếp tiến vào nhập định trạng thái.

Bị U Minh Quỷ Hoả rèn qua kinh mạch, cũng không bài xích âm khí lưu đi, lưu đi chi thuận lợi, có thể so với vận chuyển hơn mười năm linh khí, ban đầu thích ứng, sau đó từng chút một mở rộng, bốn phía âm khí bắt đầu cuồn cuộn không ngừng bị Tô Duy hút vào trong cơ thể, không biết qua bao lâu, bốn mươi chín chu kỳ vận chuyển hoàn tất, Tô Duy mở hai mắt, ánh mắt lượng như tinh tử, thần thái sáng láng.

Tô Việt kinh ngạc nhìn Tô Duy:"Ngươi một đại người sống, luyện khởi Quỷ Tu công pháp, cư nhiên không kém ta này Quỷ Tu."

Tô Duy chỉ cảm thấy cả người tràn ngập lực lượng, tựa như trở lại tu tiên thế giới toàn thịnh thời kì, phía trước phàm nhân cảm giác thật sự là không xong thấu . Hắn nghe Tô Việt mà nói, mỉm cười, tay phải bỗng nhiên hướng về phía trước một thân, một luồng tử sắc hỏa diễm xuất hiện ở lòng bàn tay bên trong:"Đại ca, này ma trơi hẳn là đối với ngươi cũng có tác dụng, ngươi không bằng cũng bồi dưỡng một luồng."

Tô Việt kinh ngạc nhìn Tô Duy, rốt cuộc lộ ra một hiểu ý mỉm cười, bọn họ là thân nhân, là huynh đệ, làm gì nhiều lời lời khách sáo, về sau hắn sẽ cấp này đệ đệ càng tốt gì đó. Tô Việt đem kia luồng U Minh Quỷ Hoả hấp thu vào trong cơ thể, tạm thời phong ấn đứng lên, lấy đãi sau này luyện hóa.

"Đại ca, ta sư huynh không thể vào đến lấy âm khí tu luyện sao?" Vấn đề này hắn tại tiến vào này Hoài Âm thụ bên trong không gian phía trước liền tưởng hỏi, bất đắc dĩ Tô Việt là tính nôn nóng, nhắc tới ra có thể khiến hắn lấy âm khí tu luyện đến, liền trực tiếp đem hắn nhiếp tới nơi này, đều không có thể khiến hắn cùng sư huynh nói một tiếng, may mà sư huynh là minh lý chi nhân, sẽ không trách tội. Cũng không biết sư huynh hiện tại ở bên ngoài đang làm cái gì, có thể hay không tưởng hắn.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 24, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

SƯ HUYNH THỊ KHỐI THẦN TIÊN NHỤC - Sơ Hoa Tố NhanWhere stories live. Discover now