Chap 11

3.8K 113 4
                                    

- Seobang, dậy nào… Sắp nửa đêm rồi.

Tiffany gọi điện thoại thúc giục Taeyeon. Nghe vậy, Taeyeon bật dậy ngay lập tức. Cả ngày nay Taeyeon háo hức đợi chờ, thế mà không biết ngủ quên lúc nào. Taeyeon rửa mặt cho tỉnh táo, khoác thêm áo rồi chạy xuống nhà. Mọi người trong nhà đều đã chuẩn bị gần xong.

- Taeyeon, lại đây unnie bảo.

Taeyeon quay qua nhìn Michelle mặc hanbok truyền thống mà tròn mắt. Cô không nghĩ gia đình Tiffany vẫn coi trọng ngày Tết cổ truyền đến vậy.

- Hi vọng em mặc vừa nó.

Chị Michelle cười trong khi đưa cho Taeyeon một bộ hanbok khác. Taeyeon ngượng nghịu đón nhận nó. Từ bé đến giờ cô chưa hề được mặc hanbok lấy một lần. Ôm bộ hanbok trong lòng, Taeyeon chạy lên phòng thay rồi mới đi xuống. Khi xuống đến nơi thì cả nhà Tiffany đã đứng đó. Taeyeon lúng túng trong bộ hanbok dài hơn thân mình. Tiffany nhìn thấy người yêu như vậy thì khúc khích cười. Nghe tiếng cười quen thuộc, Taeyeon ngước lên nhìn, lập tức đứng hình vì cô gái đang đứng trước mặt.

- Em…đẹp quá.

Khuôn mặt Tiffany đỏ hồng lên. Hôm nay cô cũng theo lệ mặc hanbok truyền thống để đón Tết cổ truyền. Bộ hanbok được may khít với khổ người của Tiffany, và nó mang hướng hồng – màu mà cô yêu thích. Tóc đã được tết lại và quấn gọn. Tiffany đã lột xác khỏi gái Mỹ mà biến thành gái Hàn truyền thống. Phải mất hơn một phút, Taeyeon mới có thể định hình lại mọi thứ.

- Vậy chứ chỉ có mình maknae nhà unnie xinh thôi phải không?

Chị Michelle trêu chọc làm Taeyeon vội xua tay giải thích. Cả nhà được phen cười nghiêng ngả nữa.

- Thôi vào làm lễ nào. Đừng trêu chọc Taeyeon nữa.

Ông Hwang lên tiếng khi liếc nhìn đồng hồ. Giờ này bên Hàn Quốc đã là ngày đầu năm mới rồi. Nhưng bên này vẫn chờ tới nửa đêm để làm lễ. Ông Hwang ngồi xuống bàn, chờ đợi những đứa con của mình hành lễ và dâng trà. Lần lượt từ con trai tới con gái. Riêng Tiffany và Taeyeon thì lại hành lễ chung. Mọi người đều đã coi Taeyeon là một thành viên trong gia đình, là “con rể” và “em rể”. Taeyeon cảm giác vẫn có một chút tủi thân. Cô đã gọi về cho umma nhưng đều không liên lạc được. Còn appa, Taeyeon chắc ông đang bận tiệc tùng. Tại sao cũng cùng là gia đình, mà gia đình Tiffany đầm ấm đến thế, còn gia đình cô thì lạnh lẽo?

- Appa, lộc đầu năm.

Tiffany tít mắt cười khi nhắc đến phần đó. Năm nào cô cũng háo hức chờ appa đưa phong bao cho. Tiffany vẫn là đứa con nít ngày nào. Ông Hwang khẽ xoa đầu cô con gái út rồi rút ra trong áo bốn phong bao đỏ chói. Đứa nào cũng được một phần. Taeyeon ngỡ ngàng nhận lấy phong bao từ “appa vợ”. Đây là phong bao đỏ đầu tiên trong đời mà Taeyeon nhận được. Phải cố gắng lắm Taeyeon mới có thể kìm nén nước mắt của mình lại.

- Tae, muốn đi xem pháo hoa không?

- Có.

Taeyeon gật đầu đầy háo hức. Khu người Hàn này năm nào cũng bắn pháo hoa. Tiffany giục Taeyeon thay đồ để đi. Không thể để người yêu xúng xính trong bộ đồ quá khổ này ra đường được, sẽ rất xấu hổ. Hai người gấp gáp rời nhà, không muốn lỡ mất màn bắn pháo hoa hiếm hoi trong năm. Hai người chạy thật nhanh đến quảng trường, nơi sẽ khai mạc màn bắn pháo hoa kia.

[Fanfic] East Star - Taeny mainWhere stories live. Discover now