Tùy thân không gian chi tiểu lữ điếm

3.1K 25 1
                                    

 =================

    Thư danh: tùy thân không gian chi tiểu lữ điếm

    Tác giả: phàm nhân a đô

    Đối mặt thực tập không hề phương hướng đích đại bốn đệ tử An Dật Tín chiếm được một cái tùy thân không gian —— tiểu trúc, sau đó ở sơn thôn xây dựng  một cái tiểu lữ điếm, bất quá:

    "Ta khai chính là ‘ tiểu ’ lữ điếm a!" Không chấp nhận được đại phật a! An Dật Tín nhìn thấy trước mặt này một đám già trẻ lớn bé đích đại lão nhóm vô cùng bi thúc giục, kiên quyết chống án!

    "Ân." Nhất trí gật đầu, quả thật rất nhỏ, bất quá hoàn cảnh nhưng thật ra cũng không tệ lắm.

    "Vậy ngươi nhóm có thể hay không na cái chỗ ngồi? !" An Dật Tín tràn ngập mong được đích lóe sao mắt hỏi.

    "Không thể!" Leng keng hữu lực a!

    Một cái kỳ quái đích lão bản, một đám kỳ quái đích khách nhân, không ngừng phát hiện kỳ quái đích bảo vật, thấu thành này thiên kỳ quái đích tiểu lữ điếm!

    Nội dung nhãn: tùy thân không gian làm ruộng văn truyền kỳ

    ==================

    ☆, thứ nhất Chương  tiểu lữ điếm

    Đầu óc có bệnh! Đây là đi ngang qua này đống kiến trúc đích người trong thôn đối cái này lữ điếm lão bản dùng đắc nhiều nhất đích hình dung từ.

    Trước mắt đích kiến trúc nhìn qua giống như là một cái bình thường đích nông gia tiểu viện giống nhau, về phần có cái gì không bình thường đích địa phương, đại khái chính là chung quanh đích hoa khai đắc diễm lệ  một chút, giá cả sang quý  một chút; bốn phía đích cây ăn quả kết quả hơn một chút, trái cây lớn một chút, nhìn qua ăn ngon  một chút; tiểu nhị lâu đích phòng ở nhìn qua rộng mở  một chút, tu đắc đẹp một chút, mười mấy phòng có vẻ hơn một chút! Được rồi, này đó một chút một chút thêm cùng một chỗ liền tạo thành  này nông gia tiểu viện so với mặt khác nông gia tiểu viện đặc thù  rất nhiều điểm.

    Mà này nông gia tiểu viện đích cửa, dùng đầu gỗ làm một cái đơn giản đích đền thờ, mặt trên điêu khắc  mấy thanh tú tuấn nhã đích tự: tiểu lữ điếm. Đúng vậy, nơi này là một cái khách sạn, một cái tên là"Tiểu lữ điếm" đích lữ điếm. Khai lữ điếm thực bình thường, nông gia lữ điếm hiện tại cũng thực phổ biến, nhưng là tại đây thâm sơn cùng cốc trong lúc đó khai đích lữ điếm có thể liền  độc nhất phần tử !

    Tiểu lữ điếm ở vào một cái nhị cấp thành thị cấp dưới đích một cái tối cùng đích trấn trên đích một cái nhất cùng đích quê nhà đích một cái nhất tối xa xôi đích núi nhỏ thôn —— an cư hàng rào lý, đừng nói có người trở về tới nơi này ở trọ, chính là có người muốn lạc đường đi đến nơi này đến cũng là không dễ dàng đích. Này cũng chính là vì cái gì nhìn thấy này tiểu lữ điếm đích tồn tại, mười dặm tám hương đích mọi người muốn dùng trước"Đầu óc có bệnh" đến hình dung lữ điếm lão bản An Dật Tín .

    An cư hàng rào ở vào chín nhạc trên núi, chung quanh là liên miên đích sơn, rất nhiều thế hệ trước đích an cư hàng rào đích nhân cả đời cũng không có đi ra quá  liên miên đích chín nhạc sơn. Mà an cư hàng rào đích tồn tại, nghe nói là mỗ cái chiến loạn thời đại, trốn vào chín nhạc ngọn núi tới vài người gia, hiện tại cả an cư hàng rào lý tự nhiên là An họ đích người ta nhiều nhất, bất quá tổng cộng cũng liền bốn mươi nhiều hộ nhân, hiện tại lại hoàn toàn gặp không  tuổi trẻ lực tráng đích người, đều thặng một ít hài cùng lão nhân. An cư hàng rào đích thôn trường cũng là an cư đích tộc trưởng An khải mới vừa, khải tự bối cũng là hiện tại an cư đích lớn nhất bối phận , lão nhân là cái thủ cựu đích, nhưng là là cái mong được  con cháu có thể đi ra núi lớn đích nhân.

Tùy thân không gian chi tiểu lữ điếmWhere stories live. Discover now