The play hard to play

1.6K 118 3
                                    

Tittle : The play hard to play

Author : Bạch Nguyệt Tiếu (Smile)

Pairing : DracoXHarry

Rating : 18+

Warning : Top!Draco, OOC, HE, During – Hogswarts, slash(?).

Summary : Một vở kịch mà hai nhân vật chính dễ dàng nhập vai nhưng lại không ngờ nó sẽ kéo dài cả đời thì có khó diễn không?

Author's note :

Ý tưởng cho fic này nhớ không lầm thì nó nhảy ra khi đang ngồi chờ xe khách về nhà, ngâm giấm trong cuốn note lâu lâu lại lôi ra thêm vào một chút, đến lúc viết thì do bị bỏ đói cộng thêm nhiều lí do bá láp nữa nên có lẽ nội dung hơi lộn xộn (đuối quá không edit lại nổi ) chẳng nhớ đã viết cái gì nữa, pà kon có chém thì cứ chém không cần ngại *cười điên*


_______________________________

"Xin lỗi...cám ơn...xin lỗi... tôi đang gấp..."

Harry vội vã băng ngang một giá sách cao ngất trong tiệm Phú quý và Cơ hàn thì bất ngờ va phải một người đang đứng chọn sách, người đó dường như nghe thấy tiếng chân chạy tới nên xoay người lại đúng lúc đưa tay đỡ lấy Harry. Nó rối rít vừa xin lỗi vừa cám ơn rồi định tìm cách thoát khỏi đó càng nhanh càng tốt trước khi bị người phía sau bắt được, không ngờ vừa ngẩng đầu lên đã thấy Draco cũng đang ngạc nhiên nhìn nó.

"Sao lại là mày?"- Harry vô thức bật ra câu hỏi, quên mất bản thân còn đang dựa vào người Draco.

"Tao cũng đang tự hỏi đây, nhưng mày cũng đâu cần quay ngoắt 180 độ ngay khi thấy tao vậy." – Draco nhếch mép nhìn nó.

"Xin lỗi.." – nó ngưng bặt, suy nghĩ vì cái gì nó lại đang đứng đây liên tục xin lỗi đối thủ trong suốt bảy năm của nó.

"Thôi quên đi." – Draco đẩy nhẹ nó ra, đột nhiên tử tế tránh sang một bên nhường đường.

"Harry đợi em!" – có tiếng gọi từ phía sau giá sách vọng tới kèm theo tiếng bước chân ngày càng gần .

"Quên mất cô ta...làm sao đây...không kịp..." – nó xoay qua xoay lại tìm chỗ trốn, định lao đi thì lần nữa đâm sầm vào Draco.

"Mày cố ý đó hả." – Draco làm rơi cuốn sách trên tay khi cố giữ cho cả hai đứa khỏi ngã nhào.

Mắt xám nheo lại nhìn nó khó hiểu nhưng chưa nghe được câu trả lời thì tiếng chân vừa nãy đã sát bên và đứa con gái út nhà Weasley xuất hiện, cái đầu đỏ rực của cô ta hơi rối có lẽ vì cố bắt kịp nó.

"Sao anh vừa thấy em đã bỏ chạy." – cô ta vừa thở vừa nhìn chăm chăm vào Harry, chợt giật mình khi phát hiện ra Draco cũng ở đó liền đổi giọng – "Malfoy? Anh muốn gì... Mà sao anh lại đang ôm Harry của tôi vậy?"

"Dẹp cái kiểu nói đó đi."– Harry tức giận la lên – "Tôi đã chia tay với em rồi, đừng có bám theo tôi mãi thế."

Draco khịt mũi nhìn đứa con gái tóc đỏ, định nói móc gì đó nhưng nghĩ không muốn dính vào rắc rối nên lại thôi. Cậu ta buông đứa con trai tóc đen ra, cúi xuống nhặt lại cuốn sách rồi đứng lên vuốt phẳng lại áo chùng, nhướn mày nhìn hai kẻ đang ra sức cãi nhau dường như đã quên mất cậu ta còn ở đó song lúc dợm bước định quay đi thì đột nhiên bị Harry dùng sức kéo lại.

Drarry collectionDove le storie prendono vita. Scoprilo ora