Chương 31

15.1K 74 29
                                    

Editor: Thảo Trúc

Beta: Phi Yến

Kỉ Bách Linh nắm tay Tưởng Bách Xuyên cả hai cùng rời đi, cô cắn môi, lén liếc nhìn sắc mặt anh, "Anh... Anh có bực không?"

Tưởng Bách Xuyên thấy cô lo lắng, vội nắm chặt tay cô, nghe cô nói như vậy, anh quay sang nhìn sự khó chịu trong lòng cũng mất đi, "Em lo anh sẽ giận em?"

Bất ngờ trước câu hỏi của anh, mắt cô mở to nhìn anh, mất một lúc mới gật đầu.

Tưởng Bách Xuyên không không trả lời, mà giơ tay vuốt tóc. Anh có thể nói anh vui vẻ khi biết Giang Dịch Sâm mỗi ngày đều đưa cô đi làm về sao? Cho dù tâm lý vững vàng đến cỡ nào cũng bắt đầu lo lắng, anh sợ cô bị Giang Dịch Sâm làm cho cảm động, sợ cô sẽ đồng ý qua lại với Giang Dịch Sâm, thậm chí anh lo sợ một lúc nào đó cô nhận ra Giang Dịch Sâm mới là lựa chọn đúng, nhưng hóa ra điều cô suy nghĩ lại là cảm nhận của anh, anh rất hạnh phúc vì điều đó, có lẽ anh lo xa rồi.

Kỉ Bách Linh ngơ ngác nhìn phải ứng của Tưởng Bách Xuyên, sau đó bị anh kéo đến một nhà hàng nướng gần đó. Cô lúc này cảm thấy thực khó hiểu, chính là trước đây cô rất thích ăn đồ nướng nhất là món cà tím nướng, cà chín thơm lừng, mềm mại hơn nữa cho rất nhiều gia vị ăn vô cùng thơm ngon. Nhưng chính anh giáo dục cô, không cho cô ăn đồ nướng nhiều, với lý do không tốt cho sức khỏe, vì vậy cô ăn ít đi, thậm chí đã lâu rồi không ăn, lúc này đây anh thế nào lại chủ động dắt cô đi ăn đồ nướng?

Cô không nhìn đồ ăn, mà ngồi nhìn Tưởng Bách Xuyên tay cầm rổ nhỏ ở quầy chọn thức ăn. Hai tay xoa xoa cằm, nhìn anh đăm chiêu chọn món, miệng bất giác lộ ra ý cười, căn bản cô không cần nói cho anh biết cô thích ăn cái gì, nhưng anh luôn chọn đúng món cô thích, cà tím, rau hẹ, bắp mỹ, thịt... cuối cùng là tàu hủ ki, đây đều là những món cô thích ăn.

Cô hạnh phúc nhìn anh, tầm mắt hướng từ lúc anh lấy đồ cho đến khi bưng lại bàn, trong lòng ngập tràn hạnh phúc, trong đầu lúc này hiện lên một câu nói — gặp được anh là niềm hạnh phúc lớn của đời em.

Thời gian ở với anh trôi qua thật nhanh, lúc nào cũng yên bình, giống như chỉ cần ở bên cạnh anh cô sẽ cảm thấy không bao giờ bị anh lừa dối hay phản bội, anh sẽ không bao giờ khiến cô phải đau lòng, bất kể bọn họ sẽ trải qua bao nhiêu khó khăn, đây là tình yêu, vì chỉ có tình yêu mới mang lại cảm giác này.

Tưởng Bách Xuyên ngồi đối diện với cô, cái bàn nhỏ hình vuông, tuy ngồi xa nhau nhưng vẫn cảm giác được sự gần gũi, "Tại sao muốn anh ngồi bên đây"

"Bách Xuyên." Cô gọi tên anh, sau đó cắn môi, "Em muốn giải thích với anh một chút chuyện liên quan đến Giang Dịch Sâm."

Tưởng Bách Xuyên nhìn cô, tuy bên ngoài trông anh rất bình thản, nhưng cô nhìn thấy được cảm xúc bất an trong lòng anh, anh vẫn còn để ý đến Giang Dịch Sâm, tâm lí lúc này có vô số cảm xúc khó nói, biết là anh luôn đối xử tốt với cô, lại nguyện tin tưởng cô, nhưng bản thân cô cũng phải nói cho anh biết cảm nhận của bản thân, để hai người hiểu được suy nghĩ của nhau để sự tin tưởng của anh dành cho cô không ít đi, có như vậy mới cùng nhau vượt qua những khó khăn và tình cảm sẽ bền chặt hơn.

Tình Yêu Quan Trọng Đến Vậy Sao - Lục XuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ