END

28 0 0
                                    

☆, Chương 135: Địch đặc hi sinh

Ta vốn tưởng rằng lúc này ta lại sẽ mơ thấy kiếp trước, Christian cũng tốt, Oliver cũng tốt, hay là tân mặc nhĩ bộ tộc tương quan chuyện cũng tốt, chỉ cần là có khả năng cởi bỏ thế giới chân thật tin tức, ta đều khát vọng hấp thu, nhưng mà tại đem ý thức giao cho khuê đức sau ta liền rơi vào cùng "Thứ sáu làm" ảo cảnh bên trong tương tự hư vô không gian.

Nơi này phảng phất không có quá khứ cùng tương lai, chỉ có cô đọng hiện tại, ta bên người giống như cái gì đều không có, lại giống như chật ních hắc sắc nước bùn, ngâm mình ở này chút hắc nê trung liên ý thức cũng sẽ trở nên càng ngày càng trì độn.

Tại toàn bộ hư vô không gian bên ngoài có thể nhìn đến cự hình gông xiềng đạm nhạt dấu vết, gông xiềng bên cạnh phi vũ quang nguyên tố nhân tử, một * cứng rắn trấn áp lực gây cho đản hình hư vô không gian, khiến ta linh hồn không được nhúc nhích.

-- ta cùng "Hắc Long" Trao đổi vị trí.

Ta tỉnh ngộ qua tới.

Bị trấn áp cảm giác ngược lại là không đau khổ, nhưng là tương đương nhàm chán, ta là không tính nhẫn nại người, giống như vậy cái gì đều không làm, đúng thời gian quan cảm liền sẽ dần dần mơ hồ lên, với ta xem ra, ở trong này vượt qua thời gian có thể là mấy ngàn mấy vạn năm, cũng khả năng chỉ là một cái chớp mắt chi gian, song này lại thế nào ni, tại tạo hóa xây dựng dưới cái gọi là thời gian cũng bất quá liền là một hàng văn tự, vài cái số liệu càng thay đổi thiên, nếu là nhất định phải tích cực, kiếp trước khuê đức mấy trăm năm ký ức đều là bện ra giả dối ni.

Bởi vì nhàm chán, ta từ từ đem hắc nê xem như thực vật ăn lên tới, quả thật, chúng nó cũng không mỹ vị, may mà cũng không có làm ta ghê tởm mùi vị, vẻn vẹn là bề ngoài thoạt nhìn không xong mà thôi. Ta liền kia dạng lấy hút hắc nê làm vui, từng tấc một đem hư vô không gian bên trong hắc nê gặm không còn.

Ăn quá trình trung ta xem một chút như ẩn như hiện vi quang, tại ta tiếp cận sau nó lại biến mất không thấy, mới đầu ta để ý không thôi, nhưng theo ăn luôn hắc nê dần dần chồng chất, ta đem về điểm này vi quang ném đến sau đầu.

Khi ta ăn luôn cuối cùng một chút hắc nê sau, quang chi gông xiềng thượng lưu chuyển Quang Hoa ảm đạm đến thấp nhất hạn độ.

-- ta có thể ra đi.

Cùng "Ác" Chi lực tưởng muốn tránh thoát giam cầm khi cảm giác giống nhau, đáy lòng có thanh âm như vậy khuyến dụ ta.

"Là thời điểm ra đi xem xem nó chiến quả ."

Ta duỗi dài nhìn không thấy cánh tay chạm đến hư vô không gian khung đỉnh, ý tùy tâm động gian, trên đỉnh nứt ra một cái tinh tế phùng, có lẽ là ăn luôn kia chút hắc nê nguyên nhân, giờ phút này ta tay trên có được vô cùng lực lượng, đem ngón tay cắm vào khe hở hướng hai bên nhẹ nhàng một kéo, này không gian liền phát ra thoát phá tiếng vang, tiện đà triệt để phong hoá, quang chi gông xiềng quang mang tràn ngập ta ánh mắt, ta tắm rửa bên ngoài phong, chiếm được tự do.

-- ngươi trở về, hiện tại nên đến phiên ta .

Ta nghe "Thiện" Chi lực hướng "Ác" Chi lực nói.

TẠI RPG MỞ LỮ QUÁN DŨNG GIẢМесто, где живут истории. Откройте их для себя