Chap 15: (Hờ khá nặng) ><

6.3K 403 22
                                    

Không để cậu trả lời, Taehyung cứ thế hôn lấy đôi môi cậu, hôn. Dù anh đã hôn môi cậu rất nhiều nhưng nói thật môi Jimin rất ngọt, mềm mại, làm anh chỉ muốn nuốt chửng hay cắn vào. Jimin thôi chống đối, vòng tay qua cổ anh đáp lại, cậu luồn lưỡi vào khoang miệng anh khuấy đảo, càn quét. Taehyung bị khêu khích liền trả đũa, cuộc chiến "lưỡi" cứ diễn ra như thế, rồi dần tách ra khi hơi thở của cả hai bị rút sạch.

Taehyung cởi hết quần áo hai người ra quăng vào một góc phòng, hiện giờ chỉ có anh và cậu đang lõa thể, ngắm nhìn thân thể Jimin thật lâu, ôi quyến rũ ~~

Anh lại tiếp tục ấn cậu vào nụ hôn khác, lần này có phần nhẹ nhàng hơn, tách môi cậu ra đẩy lưỡi vò bên trong, ra sức nút lấy chiếc lưỡi của cậu. Hôn chán chê, bắt đầu hôn lấy cổ và xương quai xanh, mút thật mạnh làm nó đỏ lên như đánh dấu chủ quyền. Jimin luồn tay vào tóc anh, nắm thật chặt, rồi kéo anh vào nụ hôn khác, có phần chủ động ở nơi cậu.

"Á...ưm...em...em...muốn..."

Biết là cậu đang không chịu được, nhưng Taehyung vẫn muốn chơi đùa một chút, anh hôn lên từng nấc da thịt của cậu, rồi liếm một đường dài xuống tới "tiểu Jimin"

Anh nhẹ xoa nắn nó, cưng chiều nó, rồi cho hết vào miệng, cứ hút vào thả ra, lên xuống.

"Ahhh..."

Taehyung nuốt hết tinh dịch của cậu, rồi nhích lên hôn cậu, vì một ít vẫn còn đọng lại nơi khoang miệng anh, nên Jimin nhăn mặt khi anh truyền qua

Một ngón tay, hai ngón tay, ba ngón tay được đưa vào bên trong cái lỗ nhỏ của cậu, khẽ cong người, tạo nên một đường cong hoàn hảo, làm anh thêm hào hứng

Rút ra, cũng là lúc Taehyung cho "bé con" mình vào hết bên trong cậu, dù đã làm tình nhiều lần nhưng cảm giác vẫn đau đớn, nước mắt trào ra. Taehyung thấy vậy liền cúi xuống hôn lên mắt cậu, rồi ngậm lấy đôi môi cậu

"Ahhh...ưm...á...ưm...ưm...á..."

Vì vừa bị hôn, vừa bị ở bên dưới nên nói cũng khó khăn, lúc đầu đưa đẩy nhịp nhàng, ôn nhu. Nhưng càng dần về sau thì tốt độ bỗng nhanh hơn, đến mức Jimin tưởng cái lỗ nhỏ của mình đang bị rách ra luôn vậy!

"Á...em...sắp...á...Taehyung..."

"Cùng ra nào"

Thế là hai người cùng nhau bắn hết tinh dịch ra, thỏa mãn hôn lên trán cậu một cái, rồi bế đi tắm.

.

.

"Không biết hai đứa làm gì mà cứ ồn ào thế kia?"

Kim phu nhân hỏi khi thấy bên phòng chỉ toàn tiếng động phát ra thật là dễ sợ, biết là làm gì, nhưng cũng phải nhỏ thôi chứ!!!

"Lâu lâu mà em, cứ để hai đứa ưm ưm thoải mái chút"

"Biết là vậy, nhưng mà mới hôm qua thôi mà"

"Giờ hai chúng ta cũng làm thì thích biết mấy!"

Vậy là căn phòng ở đây cũng không khác gì, tuy tối om nhưng vẫn phát ra tiếng rên rĩ rõ lớn, thật động lòng người ~~

.

.

.

Nói là đi tắm, nhưng thân thể Jimin ở dưới nước lại càng câu dẫn anh, Taehyung chỉ có thể đè ra ăn tiếp ><

Anh để cậu ngồi trên thành bồn, Jimin chỉ biết làm theo anh, vì cậu cũng khá mệt!

Taehyung hôn lấy môi cậu, ra sức mút mát cho đến khi nó hiện lên một màu đỏ. Tha cho cậu, nhích xuống hôn lên hai nhũ hoa cương cứng có phần phập phồng của cậu, một bên thì được anh mút mát, bên còn lại cũng khó tránh được số phận bị "chăm sóc"

Nhờ nước mà anh ra vào dễ dàng, cứ đẩy vài nhịp mà khoái cảm cũng tràn lan khắp ngóc ngách cơ thể, Jimin cũng khẽ rên rỉ nhưng không đủ sức nữa!

Cơ thể cậu lúc này khá nhạy cảm, nên vài cú nhấp đã bắn ra hết, anh chỉ có thể chậc lưỡi đẩy ra vào tiếp, vì anh chưa thõa mãn!!!

Một lúc sau, lần nữa hai người cùng xuất tinh.

Taehyung mỉm cười tắm rủa cho cậu, rồi quấn khăng bế ra ngoài, thả lên giường, rồi cũng chui lên đắp chăn, ngủ.

5 phút sau ~~

Taehyung không lẽ muốn nữa sao? Vì nãy giờ chưa vào được giấc ngủ, cứ nằm lăn qua lại, làm Jimin khó mà ngủ được.

"Anh có nằm yên cho em ngủ không?" Jimin tức giận

"Jimin à ~~ Hình như bé con của anh lại phản ứng nữa nè, làm thêm hiệp nữa nha em?"

"BỤP..."

Một cái gối được đập vào mặt anh, Taehyung vẫn mặt dày xé toạt quần áo cậu ra, hung hăng chiếm lấy đôi môi của Jimin, hôn. Sau nụ hôn dài, thì lại lần mò khắp cơ thể cậu, toàn chỗ nhạy cảm

"Á...em muốn ngủ..."

"Để sau"

Ngủ mà có chuyện để sau hả trời? Thật hết nói mà...

Không bôi trơn, không thử gì hết cứ trực tiếp đưa vào bên trong cậu, rồi ra vào, từng cú, nhanh hơn, nhanh nữa, làm Jimin muốn ngất

"Á...em...á...á...ahhh..."

Cả đêm đó cậu cứ bị anh "hành hạ" làm mệt muốn chết, tính lại hết thì gần 5 lần không ít, vì tinh dịch tràn ra quá nhiều nên vẫn còn đọng lại drap giường. Gần sáng, thì Taehyung mới tha cho cậu ngủ - một giấc ngủ ngon lành!

Taehyung biết cậu mệt chứ, nhưng vì nhu cầu nên đành làm thôi, chứ anh yêu Jimin nhiều lắm, sẽ không làm cậu đau đâu ~~

*Ai bị đầu độc au hong chịu trách nhiệm đâu nha =)))))) Mọi người đọc vui vẻ rồi cmt nha ~~ YÊU <3*

Longfic (Vmin) Hợp đồng hôn nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ