Phần 2

808 11 1
                                    

Đệ 61 chương thứ bảy tập di sản (9)

Hạ Chí trầm mặc ở trên chỗ ngồi ngồi một lát, đột nhiên hỏi: "Ngươi lời này là cái gì ý tứ?"

"Cái gì nói?"

"Ta liền biết chúng ta có thể thắng."

"Nga? Ngươi biết?"

"Ta không biết, ta ý tứ là, ngươi vừa rồi nói ngươi biết chúng ta có thể thắng?"

"Ta vừa rồi chưa nói chúng ta có thể thắng."

"Không phải ! Ta ý tứ là..." Giảng đến nơi này, Hạ Chí đột nhiên tỉnh ngộ lại đây, một cước đá vào tiểu phá xe trên sàn, "Ngươi cảm thấy ta sớm tiết ! ?"

"Không có." Diệp Hiệp chững chạc nghiêm trang đáp, "Ta làm sao khả năng như thế nghĩ."

Nếu như không phải đang lái xe, Hạ Chí khẳng định liền nhào lên đi. Hiện tại, hắn chỉ có thể tức giận rít gào : "Ngươi chính là cho rằng như vậy! Ngươi chính là cảm thấy ta sớm tiết, ngươi tên khốn kiếp này !"

"Ha ha ha, đoản bắn vương !"

Ngoài cửa sổ xe truyền đến tiếng cười to, Hạ Chí quay đầu đi, phát hiện ma thuật sư chính một tay nâng tay lái, nhất tay thò ra cửa kính xe đối với hắn so sao chỉ.

"..."

Hạ Chí lùi về trên chỗ ngồi, chính cảm thấy mặt mũi không ánh sáng khi, Diệp Hiệp vươn ra một bàn tay ấn hắn mặt đến trên chỗ ngồi, xung ma thuật sư rống to: "Thao Thiết đâu?"

"Ta đi thời điểm còn ở đằng kia đâu !" Ma thuật sư sung sướng khi người gặp họa nói, "Phỏng chừng một thoáng chốc ra không được."

Hạ Chí ngây ngốc nhìn chằm chằm trước xe cửa sổ, có chút không biết nên bày ra cái gì biểu tình hảo, phát một hồi giật mình, hắn mới nhớ tới sự kiện: "Bước tiếp theo manh mối là cái gì?"

"Đến liền biết."

Năm phần chung hậu, bọn họ đến một tòa tứ hợp viện, trang hoàng đắc có chút thanh lịch hiện đại, tứ phương sân nhà đáp phiếm lục đằng giá, một miệng giếng cư vu một góc, gạch xanh vừa mới vẩy thủy, sạch sẽ mà sạch sẽ. Bốn tấm xinh đẹp ghế dựa đặt ở đằng giá hạ, nhất trương thượng đã tọa một nam nhân.

Thoạt nhìn thực bình thường đi?

Nhưng là, này nam nhân không chỉ chỉ tại vận mệnh tử thượng mang cổ quái kim sắc khí cụ, hơn nữa toàn thân trói gô, miệng mang kim khẩu cầu, hai chân bị cột vào ghế dựa trên đùi , nơi riêng tư đại mở, toàn bộ tràng cảnh thoạt nhìn sắc khí chi cực. Mỗi trương trên ghế đều phóng một quyển dây thừng, muốn làm cái gì đã không cần nói cũng biết .

Hạ Chí ngốc hô hô bị Diệp Hiệp kéo vào đi, vừa đến y biên liền nhảy dựng lên: "Này ta mặc kệ !"

Bị buộc nam nhân cùng Diệp Hiệp đồng thời trợn trắng mắt.

Diệp Hiệp lấy ra trên chỗ ngồi dây thừng, đưa cho Hạ Chí hậu bắt đầu nhanh chóng cởi quần áo.

Hạ Chí ngốc ngốc nhìn Diệp Hiệp tinh tráng kiện mỹ dáng người lộ ra đến, bất an nói: "Ngươi muốn mang này a?"

Ngày thường của bạn trai điều giáo sư - Noãn HôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ