Chap 1:Đêm định mệnh.

1.4K 56 13
                                    

Hình trên là Yết ca :3
___________________________________________ Cô tên là Song Tử,sinh viên năm thứ hai của trường Salver .Dù không có thân hình bốc lửa,đôi chân dài nhưng cô vẫn là Hotgirl của trường,cô hòa đồng,tốt bụng,hát hay,vẽ đẹp và hơn hết là cô rất Moe >.<.Và ngày hôm qua là Sinh nhật thứ 18 của cô.Ba cô tổ chức sinh nhật cho cô trên một hòn đảo có tên là đảo Thiên Đường [t/g:cái này là au bịa đó ^^!!].Nơi đây nổi tiếng với những khách sạn 5 sao,khu Spa,quang cảnh đẹp,bãi biển,...và có cả những HỘP ĐÊM.Ba cô mời gần như toàn trường tới Sinh Nhật cô và bao nguyên hai cái Khách Sạn 5 sao.[t/g:nhiều tiền vậy!! Cho ta với,ta đang rất nghèo nè!!huhu]Hôm nay cô uống khá nhiều,chỉ tại cô'chiều lòng Fans'.Cô cứ uống rồi uống,cô cũng không biết mình đã uống bao nhiêu nữa nhưng giờ đầu óc cô trống rỗng và 'rất' nhức nữa.Sau khi uống xong cốc cuối cùng cô xin mọi người cho cô về phòng trước.Cô cứ lảo đảo bước đi,Sư Tử có ý muốn đưa cô về thì bị cô từ chối nên anh đành ở lại.Cô lấy chìa khóa ra mở nhưng kiểu gì chìa khóa cũng không vào vừa ổ hóa,cô lay lay tay cầm sau đó mới phát hiện cửa phòng không khóa.Cô bước vào phòng và rồi sau đó....

Sáng hôm sau,cô từ từ mở mắt dậy.Đầu cô,đau quá!Cô nhớ tối hôm qua cô uống 'hơi' nhiều rượu nên giờ đầu cô vẫn còn đau và hình như hạ thân của cô cũng hơi đau.Gạt bỏ những 'nỗi đau' kia cô định đi rửa mặt nhưng cô khựng lại.Cô nghĩ:
_"Hình như có gì đó sai sai căn phòng này không giống với phòng mình!Khoan đã!!Mình...mình đang....đang...LÕA THỂ"
Cô nuốt nước bọt nhìn sang bên cạnh.Bên cạnh cô là một người con trai,hắn đang say sưa ngủ.Cô nhìn hắn thất thần.Đẹp quá!! Khuôn mặt hắn như được chính tay thần chạm khắc vậy!Hàng lông my dài và dày kiến cô không khỏi ganh tị.[t/g:em lạy chị bây giờ còn ngắm zai đc].Á!Cô đang làm gì vậy nè!Cô chợt nhận ra tình cảnh của mình.
_"AAAAAAAA...." Cô thất thanh la lên.Hắn bị tiếng hét của cô làm cho khó chịu.Hàng lông mày nhíu lại, uể oải lên tiếng:
_"Làm cái gì vậy!Mới sáng sớm không cho người ta ngủ à?".Hắn ngồi dậy,từ từ mở mắt nhìn cô.Cô sợ quá liền một cước đá hắn xuống giường.Hắn từ dưới đất ngồi dậy.Nhìn cô lạnh lùng hỏi:
_"Sao cô lại đá tôi?".Cô lấy chăn che người lại,tức giận hỏi_"Anh là ai mà dám vào phòng tôi! L....a...lại còn dám dở trò đồi bại này với tôi".Khóe mắt hắn dật dật.Cô ta đang nói cái quái gì thế?!Rõ ràng đây là phòng hắn,tối qua cô tự tiện vào phòng hắn lại còn 'quyến rũ' hắn.Vậy mà bây giờ cô lại nói hắn giở trò đồi bại với cô.Cô gái này đúng là vừa ăn cướp vừa la làng mà.
_"Này cô!Cô nhớ lại xem tối qua là tôi giở trò với cô hay cô giở trò với tôi?!Rõ ràng tối qua là cô xông vào phòng tôi,bây giờ cô lại nói tôi vào phòng cô thật là buồn cười" Cô lấy tay đập vào đầu mình cố gắng nhớ lại chuyện hôm qua.Khuôn mặt cô đỏ lại,dường như đã nhớ lại tất cả.Ayda! Xấu hổ quá đi!!!Hắn chú ý tới từng hành động nhỏ nhất của cô.Con mèo nhỏ này!Hắn phải có bằng được!
_"Này anh,tôi...tôi thật sự xin lỗi.Phie...phiền a....anh ch....cho t....tôi d....dùng nhờ nhà tắm,được không?"Cô thấy hắn nhìn mình thì mặt cô càng đỏ hơn ,lắp bắp lên tiếng.
_"Tự nhiên"Hắn thản nhiên lên tiếng.Cô ngồi dậy khó khăn.Đau quá!Cả người cô ê ẩm,cô 'lết' từng bước vào nhà tắm.Sau đó thả chiếc chăn đang quấn trên người ra cửa nhà tắm.Cô xả nước vào bồn sau đó ngồi xuống,thả lỏng cơ thể.Nghĩ lại việc hôm qua mặt cô càng ngày càng đỏ.
_"Aa..,Song Tử ơi là Song Tử mày làm cái trò gì vậy!! Sau này biết ăn nói như thế nào với ba mẹ với chồng tương lai của mày đây!!"555.Cô nhìn lại thân thể mình...toàn là dấu hôn nhất là trên cổ.Chết rồi!! Lần này chết thật rồi! Cô là mặc váy hở vai,nếu như để người khác nhìn thấy những dấu hôn này mặt mĩu cô biết để vào đâu!!Cô từ bước ra khỏi bồn tắm.Chết tiệt,cô lại quên đem quần áo vào rồi.
_"Song tử mày thật đãng trí".Cô dùng tay vò đầu mình.Cô nhìn thấy chiếc khăn tắm được treo trên giá liền vui mừng lấy chiếc khăn quấn lên người. Chải lại đầu tóc,chạy ra ngoài cửa.Nhưng thật không may cô bị vấp phải cái chăn vừa nãy,khuôn mặt cô chuẩn bị tiếp đất thì một cánh tay giữ cô lại,từ từ đỡ cô dậy.Cô đỏ mặt nhìn hắn,hắn hắc tuyến đầy mặt,khàn khàn lên tiếng.
_"Cô đang mời gọi tôi đấy à?".Cô cảm thấy mát mát nhìn xuống dưới thì...
_"Á......."Cô ngồi xổm xuống.Khuôn mặt dường như sắp bốc khói.Hắn nhanh chóng lấy khăn phủ lên người cô.Con mèo nhỏ này,đúng là tiểu yêu mà!Dễ dàng khơi dậy dụng vọng của hắn.Hắn lấy bộ quần áo từ trong một cái túi rồi đưa cho cô.
_"Mặc vào đi".Cô ngạc nhiên nhìn anh,mau chóng cầm bộ quần áo chạy vào trong phòng tắm.Cô ngạc nhiên là bộ quần áo hoàn toàn vừa với cô,từ độ rộng cho tới chiều dài tất cả đều vừa.Cô đi ra thì thấy hắn ung dung ngồi trên ghế,tay cầm ly rượu vang.
_"Này..a...anh ch...chuyện....t..tối qua....a...anh có thể x....xem n..như chưa từng xảy ra không?"Cô cúi đầu không dám nhìn hắn.
_"Được thôi"Hắn thản nhiên đáp như thể không có chuyện gì xảy ra.
_"Vậy...vậy tôi xin phép đi trước".Cô nhanh tróng mở cửa phòng và chạy vụt đi.Hắn nhìn theo cô,trên môi nở nụ cười tà mị.Cầm điện thoại lên và gọi cho người bạn thân của mình.
_"Ma Kết,tìm cho tôi thông tin về một cô gái,tôi sẽ gửi ảnh cô ấy cho cậu"Hắn nhấn gửi ảnh của cô qua cho Ma Kết.Ma Kết hết hồn khi nhìn thấy bức ảnh,đó là Song Tử! Mặc dù cô cúi mặt xuống nhưng anh vẫn nhận ra dáng người đó,quan trọng hơn là cô đang quấn khăn tắm.Trời ơi!! Không phải bọn họ đã...rồi chứ.Ma Kết hoàn hồn:
_"Ê!Thiên Yết cậu làm gì cô ấy vậy?" Ma Kết nhanh chóng xác thực tình hình.
_"Cậu nghĩ 1 nam 1 nữ ở chung phòng thì làm gì.Chả lẽ hỏi thăm nhau à"Hắn khó chịu lên tiếng.
_"À...ừ...tôi chỉ hỏi cho chắc thôi.Cô ấy tên là Song Tử,sinh viên năm thứ 2 trường Salver và là bạn học của tôi"
_"Cảm ơn,bạn tốt" Trên môi hắn lại nở nụ cười tà mị._"Rồi em sẽ là của tôi thôi,con mèo nhỏ".
___________________________________________
Hóng cmt .-.
Ta biết chuyện này không hay.Ta chỉ là ngẫu hứng viết ra thôi đừng ném đá nha.

(Song-yết) Này Nhóc Con Tôi Yêu Em{Drop}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ