END

4.8K 75 5
                                    

 ☆, Chương 77: Giới giải trí ảnh đế

( hồng nhan ) tại tháng Mười Một ở mỗi cái đài truyền hình lớn đưa tin, Mạc Tiêu chỗ vai trò nhân vật là ở tập 6 trung lấy nhuận mực hồi tưởng phương thức xuất hiện ở màn ảnh trung, linh động hoạt bát kiều diễm khuôn mặt nhường bạn bè trên mạng hô to bị mỹ khóc, nam thần nữ thần hảo xứng đôi các loại lời nói.

Hơn bốn mươi tập kịch truyền hình trung, Mạc Tiêu xuất hiện đại khái chỉ có 6, 7 tập gì đó hơn nữa đều là lấy bị hồi tưởng phương thức xuất hiện.

Biệt ly lúc không thôi sầu bi, trong thâm cung rõ ràng nên xa xỉ hoa lệ tôn quý công chúa, cuối cùng nhưng là bị tù tại trong lồng chim hoàng yến khát vọng tự do lại vĩnh viễn đều là chỉ có thể hi vọng không thể làm được; bị phụ hoàng ép gả lúc vừa mới bắt đầu bi ai đến cuối cùng tuyệt vọng, vẻ mặt đưa mắt nhìn vuốt ve yêu mến nhân bức họa lúc quyến luyến chuyên tâm hoài niệm nhưng lại đau thương, về sau cùng người yêu thư tín bị cản bị giam lỏng ở cung điện hoa lệ trung cùng mình bên người tỳ nữ đối thoại câu kia 'Nhuận mực lại sẽ nhớ tới ta' cùng về sau gượng cười tự mình chối bỏ 'Mà thôi mà thôi.' không biết đâm đau nhức bao nhiêu người tâm, cuối cùng nàng chỗ có hi vọng đều bị miễn cưỡng bóp tắt, chỉ có 'Sinh không phụ quân' cái này bi ai lời hứa chung quy là thực hiện.

Thi thể lạnh băng là nàng đối nhuận mực tình thâm cũng là đối đã từng làm nàng toàn bộ thế giới vậy tồn tại phụ hoàng lương bạc.

Chưa từng gặp phải nam tử kia lúc thế giới của nàng chỉ có gia quốc thiên hạ, nàng từ nhỏ bị truyền thụ tư tưởng liền là vì cách quốc bất luận cái gì hy sinh đều là đáng giá.

Ở đó dạng một cái tràn đầy trắng đen thế giới sự xuất hiện của hắn tựa như là nhất đạo quang kéo lê một tia vết nứt sau đó vết rạn từ từ gia tăng cuối cùng trắng đen hoàn toàn sụp đổ.

Cách quốc hoàng đế nhường cẩm tú đi hạ hướng về chính là hắn trong cuộc đời quyết định sai lầm nhất, miễn cưỡng đem nữ nhi đẩy vào tử cảnh, hắn vất vả hao tốn mấy chục năm cố gắng cũng ở trong một đêm phó mặc.

Cẩm tú đây là một cái tràn trề bi ai sắc thái truyền kỳ nữ tử, nàng đã từng ở người yêu cùng quốc gia trong lúc đó khổ sở giãy giụa, chỉ là nàng phụ hoàng không chút lựa chọn tống nàng nhân chặt đứt cuối cùng một tia không muốn xa rời. Nàng không sẽ phản bội cách quốc cũng không thể làm trái với hứa hẹn vì vậy cuối cùng chỉ có trốn tránh, mà chết là nàng duy nhất kết cục.

Bởi vì lúc trước những thứ kia nhường tất cả nhân cực kỳ hâm mộ tốt đẹp, cho nên khi cuối cùng chứng kiến một ly rượu độc vào cổ ầm ầm ngã xuống đất mảnh mai thân ảnh lúc sẽ cảm giác trái tim đều bị nắm chặt. Đã từng càng là chuyện tốt đẹp vật chết đi sau mới có thể càng đau, phối hợp Mạc Tiêu, Trần Trần hơi bi ai ngâm xướng khúc chủ đề quả thực không biết ngược vỡ bao nhiêu người tâm.

Bạn bè trên mạng rối rít hô to: Trả ta cẩm tú ~

Nhuận mực không khóc, cẩm tú không có nhưng ngươi còn có Mạc Tiêu. Khả ta thực khóc thành cẩu. . .

MAU XUYÊN NỮ PHỤ NHIỆM VỤ TIẾN HÀNH KHIWhere stories live. Discover now