BONUS.

4.7K 229 6
                                    

        *Brừm brừm*

Tiếng động cơ cũ kỹ của chiếc vespa nổi lên đều đều khiến không khí xung quanh Taeyeon ấm lên rất nhiều. Cũng có thể vì người sưởi ấm trái tim cô đang ngồi ngay phía sau nên cái rét lạnh của trời khuya Newyork không thể tác động đến cô. Tiffany đang tựa cằm lên vai Taeyeon, tay ôm sát vòng eo nhỏ nhắn của cô, miệng ngâm nga một giai điệu dịu dàng. Nàng đã dùng chiếc áo khoác của mình để buộc hai người lại với nhau, tâm tình vô cùng vui vẻ, bất chấp sự phản đối của người còn lại.

_ Em thật sự không lạnh sao?.

_ Không lạnh! Em đang ôn lại kỷ niệm, Tae đừng ồn.

_ Kỷ niệm?.

_ Biết ngay là Tae quên mà! Đúng là não cá vàng.

Tiffany bĩu môi, bấm nhẹ lên bụng Taeyeon qua lớp vải mỏng manh của bộ váy khiến cô bật cười vì nhột. Chụp lấy bàn tay không an phận của nàng, cô khẽ mắng.

_ Đừng rộn, Tae đang nghiêm túc chấp hành luật giao thông nha! Với lại, không phải em chê đai an toàn tự chế của Tae sao?.

_ Rõ ràng là Tae còn nhớ!.

Lực đạo trên tay tỉ lệ thuận với độ hờn dỗi của Tiffany, bấm vào bụng của cô càng lúc càng mạnh.

_ Ai da! Tae giỡn, Tae giỡn mà...

  Cô xuýt xoa, vặn vẹo vòng eo hòng né đòn tấn công của đối phương nhưng Tiffany không chịu, nàng lại vòng tay ôm siết lấy cô.

_ Taeyeon! Dù em có làm gì Tae cũng không được tránh thoát. Em quyết định Tae phải thuận theo, em dỗi Tae phải dỗ, em mắng Tae phải ngồi nghe, em đánh Tae phải chịu đòn. Không cho chạy, hiểu chưa?.

_ Hiểu ah~~ Đây là một bản hợp đồng thê nô trắng trợn nga~~

_ Đúng gòy! Tae thiệt là thông minh!.

Tiffany cười híp mắt, xoa xoa mái tóc bạch kim mềm mại của cô khiến Taeyeon cười khổ. Được rồi, tự làm thì tự chịu vậy. Cô bẻ lái sang con hẻm dẫn vào Summer Light, ngày hôm nay vẫn là nên nghỉ ngơi sớm, đã mệt mỏi cả tháng để lấy lòng phụ huynh rồi. Taeyeon nhanh chóng đỗ xe vào gara rồi quay ra sau, đợi Tiffany bước xuống nhưng người kia lại phụng phịu.

_ Ngồi chút đã! Hôm nay đi nhiều quá, chân em còn mỏi lắm. *chớp chớp*

"Hẳn là đi nhiều!!"

Cô lườm bộ mặt lừa tình của người yêu một cái đầy hàm ý rồi ngồi xuống xem xét chân cẳng của nàng. Quả thật phía sau gót chân có chút đỏ. Taeyeon đau lòng xoa lên chỗ bị phồng rộp, sau đó không nói không rằng liền nhấc bổng Tiffany lên.

_ Ah! Không cần, em tự đi được...

_ Báu vật của Tae thì Tae có quyền bồng, em muốn cản cũng không được!.

Cô cười cười, đá đôi giày cao gót của mình qua một bên rồi nhanh chóng mang nàng vào nhà, lặng lẽ chiêm ngướng vẻ ngượng ngùng đang dần xuất hiện trên mặt đối phương. Yêu thì sẽ luôn sến súa như vậy, hãy làm quen với điều đó đi. Tiffany bị nhìn đến da mặt nóng rực mới vội kiếm chuyện để nói lảng.

[SHORTFIC] TAENY - TÌNH MỘT ĐÊMWhere stories live. Discover now