Trùng Sinh Chi Có Phúc (part 3)

16.2K 111 7
                                    

Những này sứ thần đều là đến từ Đại Triêu quốc xung quanh một ít tiểu quốc, những nước nhỏ này đa số là Đại Triêu quốc nước phụ thuộc, hàng năm đều muốn tiến vào cung trân bảo, phụ thuộc vào Đại Triêu quốc.

Trong đó không phải nước phụ thuộc dư quốc cùng vưu quốc cũng tới .

Trên đường nhất thời náo nhiệt lên, Ngọc thực trai, nhan các, muốn thuần khiết trang chuyện làm ăn được lạ kỳ. Có chút giàu có tiểu quốc vừa tiến đến liền một đại hộp tài bảo, thề muốn đem trong cửa hàng tất cả mọi thứ đều muốn mua lại.

Minh Dư Mạch ở đế đô dưới cờ cửa hàng dùng một ngày thu đấu vàng đều không quá đáng, điều này cũng làm ngày sau Minh Dư Mạch đem cửa hàng mở ra mỗi cái tiểu quốc thuận tiện không ít.

Minh khôn đế sáu mươi đại thọ đến . Trong lúc cả nước Đồng Khánh. Ngày đó, các nơi quan phủ văn võ bá quan, muốn thiết trí hương án, hướng về đế đô phương hướng hành đại lễ, nói lời chúc chúc mừng hoàng thượng vạn thọ vô cương.

Yến là từ buổi trưa đến tối muộn bảy, tám điểm, yến là ở hoàng cung to lớn nhất yến thính "Phúc gần cung" bên trong cử hành.

Đến lúc đó. Tất cả mọi người, bao gồm văn võ bá quan cũng có thể huề thê tử con trai trưởng đi tới nơi này lấy quan long tư.

Lâm Thanh với tứ bào thai ăn mặc cung trang áo gấm. Đi tới trang nghiêm nghiêm túc trong cung tham gia yến hội long trọng.

Minh Dư Mạch dẫn bọn họ ngồi vào Tam Hoàng tử phía dưới, bên cạnh chính là múc ngàn lân múc vương phủ một nhà.

Minh dư hằng mang đến chính là hắn hoàng tử phi với một cái * tuổi nam hài. Múc vương phủ đến chính là múc Vương gia, múc ngàn lân với múc Vương phi mà thôi.

Tứ bào thai đầu tiên là ngoan ngoãn từng cái gọi người, thiên chân khả ái bề ngoài rất được người ta yêu thích.

Múc Vương gia với múc Vương phi liền rất yêu thích, lấy ra lễ ra mắt cho tứ bào thai, tứ bào thai miệng nhỏ hãy cùng lau mật như thế lời hay không ngừng mà nói rồi một đống, thẳng đem múc Vương gia với múc Vương phi hài hước vui khôn tả.

Tam Hoàng tử phi ôn hòa có lễ hướng Lâm Thanh gật gù, nụ cười ôn hoà nói rằng "Nói vậy vị này chính là Cửu đệ muội đi, Cửu đệ muội thật sự có phúc khí, này tứ đứa bé thật đúng là cái tốt."

"Tam Hoàng tử tẩu hài tử dài thật muốn Tam Hoàng tử , ngày sau nhất định cùng phụ thân như thế." Người khác khoa con trai của chính mình, Lâm Thanh khiêm tốn cười cợt cũng khoa trở lại.

Lâm Thanh đưa tay, từ trong tay áo lấy ra chuẩn bị kỹ càng lễ vật đưa tới "Sơ lần gặp gỡ, đây là ta cái này Cửu hoàng tẩu cho hài tử lễ ra mắt."

Ngày hôm nay tính toán muốn gặp được Minh Dư Mạch tất cả anh chị em , nàng cái này vãn bối với trưởng bối cũng chuẩn bị tốt hơn một chút lễ ra mắt.

"Hạo anh em, còn không mau cảm tạ ngươi Cửu hoàng thẩm." Tam Hoàng tử phi thuận lợi tiếp nhận lễ vật, để đến minh miện hạo gọi người.

Minh miện hạo dài với minh dư hằng như thế, liền ngay cả khí chất đều là một cái khuôn mẫu khắc đi ra như thế, mới nhìn có chút lạnh lạnh lẽo lạnh.

Không Gian Trùng Sinh Chi Có Phúc - Kỳ Ngộ Quý Where stories live. Discover now