Chương 84

49.1K 1.6K 148
                                    

Chương 84: Chạy trốn

Vú Trương bị dọa đến mặt mũi trắng bệch, vội vàng bỏ cây lau nhà xuống muốn bước đến gần: “Cậu học sinh, cậu…”

“Vú Trương, vú đừng lại đây.”

Tần Qua cầm dao gọt trước cổ đi tới, vú Trương đành phải lùi từng bước.

“Con chỉ muốn đi khỏi nơi này thôi. Vú Trương, vú cũng thấy đấy, hắn muốn giam lỏng con. Sáng nay hắn ra ngoài, chính là cơ hội ngàn năm có một. Vú nhất định phải giúp con.”

“Cậu học sinh… Cậu đừng làm mình bị thương! Aizz… Cậu…”

“Con sẽ đi ra cửa. Nếu bọn họ muốn đụng đến con, vú ở phía sau kêu to lên ‘Mọi người không được động thủ, bằng không cậu ấy sẽ cắt cổ’, như vậy là được rồi.”

“Cậu học sinh… Cậu như vậy… Thật sự có ra được không?”

“Thoát không được con cũng muốn thử một lần. Nếu không chẳng lẽ con phải ở đây bị hắn nhốt cả đời sao? Hay là chờ ba con nghĩ ra cách tới cứu con?”

“Aizz…” Vú Trương nhịn không được lau nước mắt, “Sao các cậu lại trở nên như vậy…?”

Tần Qua lắc đầu, đẩy cửa phòng khách ra.

Bốn cảnh vệ canh cửa lập tức quay lại. Nhìn thấy con dao trên cổ Tần Qua lập tức hoảng hốt.

Tần Qua chăm chú quan sát bọn họ, từng bước một xuống bậc thang, đến một cái cây bên trái thì dừng lại, cao giọng nói: “Bốn người các anh, còn tất cả cảnh vệ bên ngoài nữa, mở cửa sắt ra, rồi toàn bộ vào phòng khách.”

Bốn cảnh vệ đưa mắt nhìn nhau. Đây chính là “vị khách quan trọng” của đại ca, trước khi đi đại ca đi đã căn dặn kĩ, cậu có bị rụng một cọng lông tơ thôi cả đám cũng bị lôi ra hỏi tội. Nhưng tình hình trước mắt thì phải làm sao giờ…

“Tần thiếu gia…”

“Lập tức làm theo lời tôi nói. Đừng có ý đồ tới gần tôi! Bằng không…” Tần Qua nói rồi hơi dụng lực, trên chiếc cổ trắng nõn lập tức xuất hiện một vệt đỏ, máu rỉ ra ngoài.

“Tần thiếu gia!” Bốn cảnh vệ luống cuống.

Chức trách chủ yếu của bọn họ là phòng bị người bên ngoài xâm nhập muốn mang Tần Qua đi. Bởi vậy trang bị đều là súng vác vai, đạn lên nòng. Kết quả hiện tại lại là Tần thiếu gia đem chính bản thân ra uy hiếp để rời khỏi đây. Bọn họ sao dám sử dụng súng, lại càng không dám tới gần. Cho dù có đến được gần rồi cũng không dám động thủ. Nếu lỡ làm vị khách quan trọng này bị thương, bọn họ có thể bị xử tử hình mất…

Tần Qua thấy bốn người đứng bất động, thanh âm lại cao thêm một chút: “Đừng có đứng ngốc ở đó, mau mở cửa! Mọi người, lập tức hai tay ôm đầu, đi vào phòng khách! Đừng tưởng tôi không dám xuống tay với chính mình! Tôi tình nguyện chết cũng không muốn bị giam lỏng!”

Bốn cảnh vệ trong lòng run rẩy một phen. Cả bọn vội vàng nghe theo, ấn nút mở cửa sắt ra, rồi ôm đầu bước nhanh qua cái cây Tần Qua đang đứng.

Ái Hậu Dư Sinh (Yêu Hết Quãng Đời Còn Lại)Where stories live. Discover now