Phần 10: T-ARA

9.5K 592 21
                                    

- T-ARA là nhóm nhạc nữ của công ty MBK.
- Đội hình hiện tại của T-ARA gồm 6 thành viên: Boram, Qri, Soyeon, Eunjung, Hyomin, Jiyeon.
- Khi mới ra mắt, T-ARA đi theo concept dễ thương, năng động với các ca khúc Bo Peep Bo Peep, Roly Poly, Lovey Dovey,... và trở thành nhóm nhạc nữ được yêu thích nhất Hàn Quốc.
- Tuy nhiên, T-ARA bỗng dính vào scandal tẩy chay thành viên Hwayoung vào năm 2012 và từ đó đến nay, nhóm bị ghét bỏ tại Hàn. Tuy các fan đã đưa ra những bằng chứng minh oan cho nhóm và các thành viên đã rất nhiều lần xin lỗi nhưng vẫn không nhận được sự tha thứ từ khán giả quê nhà. Hwayoung rời nhóm. Ít lâu sau, em út Ahreum cũng tuyên bố rút khỏi T-ARA.
- Khi còn lại 6 thành viên, T-ARA thay đổi phong cách, trở nên sexy và mạnh mẽ. Từ khi đổi phong cách, nhóm ra mắt những ca khúc như Sexy Love, Sugar Free,... và mới đây nhất là So Crazy.
- T-ARA chuyển sang hoạt động tại Trung Quốc. Nhóm có lượng fan rất đông tại đây. T-ARA tổ chức rất nhiều concert, fan-meeting và luôn có một lượng fan rất đông tới tham dự. Nhóm cũng được mời tham gia các show truyền hình nổi tiếng và rất uy tín của "đất nước đông dân nhất thế giới".
- Tháng 3 vừa qua, T-ARA sang Việt Nam để tổ chức buổi fan-meeting mang tên T-ARA IN SAIGON.
- Fan của T-ARA tại Việt Nam rất nồng nhiệt chào đón nhóm. Số lượng fan hâm mộ tham dự fan-meeting khá đông.
- Fandom của nhóm là Queen's.
- Ca khúc nổi tiếng nhất của T-ARA là Roly Poly.

Sơ Lược Về Các Nhóm Nhạc KpopNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ