Dương Thư Mị Ảnh End (Danmei-Giang Hồ-1vs1-HE)

20.2K 199 127
                                    

Dương Thiên Mị Ảnh

Tác giả: Nam Phong Ca

Văn án:

Thụ là ma giáo chủ, công là đại hiệp.

Em thụ nằm trong danh sách 10 nhân vật nguy hại võ lâm cần phải diệt trừ của anh công.

Một ngày, anh xách kiếm lên núi trừ em. Sau một trận quyết đấu, em thụ bị thương nặng. Anh công thì bị trúng xuân dược. Thần trí ko rõ, nên anh đã ăn luôn em.

Sau anh công xuống núi, em thụ thì mang thai…..

Rất thích truyện này, công hảo suất khí, võ công cao cường, ôn nhu, lại có trách nhiệm, thương yêu vợ con.—> Hảo công

Anh công phải hao hết tâm trí, chịu nhiều cực khổ, mới ôm được giai nhân trong ngực.

Con của hai người thì dễ thương ui dễ thương, béo ơi béo.

Đọc mấy cái phiên ngoại mà ngọt a ngọt…

______________________________________

Giang Nam tháng ba mưa bụi mênh mông, đẹp không sao tả xiết. Cảnh vật xanh tươi, ôn nhu vũ liêm, nhu hòa tĩnh lặng. Nhưng một nơi khí hậu ôn nhu như vậy lại xảy ra thảm án nghe rợn cả người.

Tống gia ở Giang Nam rất danh vọng. Người của Tống gia trên giang hồ được xưng tụng là hiệp khách, mấy năm trước thoái ẩn giang hồ, chuyển sang kinh doanh. Dù là các đạo nhân sĩ trên giang hồ, hay quan phủ, Tống gia đều có chút giao tình. Vì vậy Tống gia làm ăn ngày càng phát đạt. Cho dù không xưng giàu có nhất nước thì cũng là phú quý một phương.

Một gia tộc với đại gia nghiệp cùng thanh danh hiển hách trong một đêm lại chịu khổ diệt môn. Mùi máu tanh cùng tiếng vũ khí truyền ra cả ngoài gia trang, máu chảy nhuộm hồng cả tường cao. Vốn là một đại gia trang nay lại trở thành địa phủ. Hôm qua vẫn còn đông như trẩy hội, hôm nay dù chỉ đi ngang qua cánh cổng sắt uy nghiêm trước mặt cũng có thể cảm giác được từng đợt âm phong.

Giết chóc tàn nhẫn như vậy chỉ có thể là do ân oán giang hồ. Quan phủ cũng không muốn đắc tội với người giang hồ, chỉ xét xử qua loa án tử, liền định vì bản án không có nguyên cáo mà gác vào một đống hồ sơ đầy bụi.

Chương 1

Trên đường cái vắng vẻ vang chợt vang lên tiếng vó ngựa. Từ cuối đường xuất hiện một người thanh niên áo lam đang cưỡi ngựa phi như bay.Người thanh niên vào thành cũng không nghỉ tạm mà lập tức xuyên qua, hướng nhanh đến Lãng Nguyệt Sơn cách đó không xa.

Thanh Phong Kiếm Phái nổi danh trên chốn giang hồ ngụ ngay trên Lãng Nguyệt  Sơn. Thanh Phong Kiếm Phái lập phái trên trăm năm do chưởng môn đời thứ nhất Thượng Vân Phi Dương lưu truyền với Thanh Phong kiếm thuật nổi danh thiên hạ. Trên dưới phái từ trước đến nay đều cần mẫn tu luyện, trượng nghĩa hành hiệp, lưu lại tiếng tốt trên giang hồ. Trăm năm dốc lòng gầy dựng, Thanh Phong kiếm phái trên giang hồ đã có địa vị rất cao, đức cao trọng vọng, khiến người khác phải kính ngưỡng.

Dương Thư Mị Ảnh-Hoàn (Danmei-Giang hồ-Cổ Đại-1vs1-HE)Место, где живут истории. Откройте их для себя