END

1.6K 27 5
                                    

Nhưng mà trước mặt nam tử phảng phất nhìn không tới nàng mị lực, vô luận là ánh mắt còn là thanh âm đều có vẻ thập phần bình thản,"Có chuyện gì? Sở phi." Khi nói chuyện, hắn lại quay đầu nhìn thiếu nữ một mắt, Lâm Xán nhưng như cũ mở to nàng kia đôi hắc sắc ánh mắt, nghiêm túc nhìn chằm chằm hình ảnh trong cái kia nam nhân, phảng phất lại cũng nhìn không tới cái khác gì đó.

"Huyết tộc cái kia nhị đại trở về , chuyện này ngươi hẳn là cũng rõ ràng ." Sở phi thanh âm lộ ra mấy phần lo âu,"Nghe nói nhị đại thực lực xa so với kia chút nguyên lão thân vương mạnh hơn nhiều, nếu là khiến hắn phát hiện chúng ta kế hoạch......"

"Hắn sẽ không phát hiện ." Lâm đồ đánh gãy nàng nói, ngôn ngữ gian lộ ra mười phần tự tin,"Chúng ta bất quá là tại máu nô trên người hạ điểm gì đó, lại không đối với bất cứ một vampire động tay chân, có cái gì đó có thể bị hắn phát hiện?"

"Nhưng......" Sở phi có chút do dự, nhưng nhìn đối phương bình thản dáng vẻ, liền đem kế tiếp lời nói nuốt đi xuống.

"Huyết liệp huấn luyện như thế nào ?" Lâm đồ hỏi.

Nghe vậy, sở phi nghiêm mặt nói:"Một đội cùng nhị đội đẳng cấp đều đã đạt tới tứ cấp, đủ để đối kháng Bá Tước cấp vampire, trong đó hai đội trưởng thực lực thẳng bức Hầu Tước cấp; Tam đội cùng tứ đội như nay đều là ba cấp, mà ngũ, lục, thất đội, bây giờ còn tại nhị cấp bồi hồi."

Lâm đồ nghe vậy gật đầu nói:"Còn không sai, tiếp tục tăng mạnh huấn luyện, mặt khác, từ một đội cùng nhị trong đội phân biệt rút ra mười người, làm cho bọn họ phân biệt đến cự thủ đô tinh xa nhất tinh cầu đi sưu tầm thích hợp người, tạo thành thứ tám đội. Làm cho bọn họ chú ý làm tốt ngụy trang, cẩn thận làm đầu."

"Là." Sở phi lên tiếng, liền xoay người dựa theo nam nhân chỉ thị chấp hành nhiệm vụ đi.

Sở phi đi sau, lâm đồ lại nhìn Lâm Xán nhưng một mắt, nàng tầm mắt như cũ gắt gao dính tại kia trên thân nam nhân. Hắn liền đem ánh mắt chuyển qua toàn tức hình chiếu trên, hình ảnh trung nam tử đang tại vài vị thân vương vây quanh dưới hướng về hoàng thất chuyên dụng huyền phù xe đi, trắng nõn mà quá phận tuấn mỹ khuôn mặt có thể khiến bất cứ một mới gặp người đầu não trống rỗng.

Nhìn đối phương vẻ mặt lạnh lùng đi vào huyền phù xe, nhất cử nhất động mang theo Huyết tộc đặc hữu cao ngạo cùng ưu nhã, hắn lạnh lùng nở nụ cười.

Hắn, Lâm Xán nhưng cùng sở phi nguyên bản sinh tồn tại một khoa kỹ xa so nơi này càng thêm phát đạt vũ trụ tinh hệ, nếu không phải bảy năm trước một lần ngoài ý muốn, bọn họ cũng không khả năng đi đến này tinh hệ.

Ngay từ đầu bọn họ không tưởng tới xuyên qua này từ, chỉ khi đó là một chưa bao giờ bị phát hiện trung cấp khoa kỹ tinh hệ, nhưng mà sau này bọn họ mới phát hiện bản thân mười phần sai, này là một triệt để vặn vẹo thế giới ! một do vampire thống trị thế giới !

Tại đây Hồng Hồ tinh hệ trung, toàn bộ nhưng sinh tồn tinh cầu đều là vampire lãnh địa !

Hằng tinh tản mát ra quang mang không là sáng lạn chói mắt , có thể đem đại địa chiếu ra bừng bừng sinh cơ sắc màu ấm, mà là quỷ dị , màu đỏ tươi quang mang.

[ MAU XUYÊN ] CHUYÊN CHỨC NAM THẦNWhere stories live. Discover now