Chap 3: Bị bắt cóc -.-

3K 142 12
                                    

- Bình tĩnh nào Bình Nhi, có gì nói chuyện bình thường - Một cô gái nhìn mặt như con nít mặt còn búng sữa đứng níu áo Thiên Bình.

- Kết Kết, cậu không biết đâu, tên này có cái gì đó nhìn biến thái làm sao á!? Thiên Bình phản bác lại.

- Hửm, đại tiểu thư à, sao nàng lại nói ta biến thái? Ta làm gì sai trái đâu chẳng qua ta chỉ cười mà thôi sao nàng lại nói như vậy? Vị công tử lại cười, ánh mắt thoáng nhìn qua Thiên Bình.

- Sao hôm nay chỗ này lại đông vui như vậy ta, Ngư đệ? Một nam nhân khác lại tới đứng cạnh Ma Kết. Nhìn anh ta có vẻ mang tính khí quý tộc hơn tên kia nha, đôi mắt phượng, gương mặt lạnh nhưng giọng nói trầm ấm, dịu dàng.

- Xử huynh, thật vui là huynh đã tới, tẩu tẩu của đệ cũng đang ở đây với thê tử tương lai của đệ này - Song Ngư cười chỉ về phía Ma Kết.

-Nè nè, ta chưa có phu quân nha, ta còn trẻ lắm nha. - Ma Kết chu mỏ về phía Song Ngư, nhìn lúc đó nàng thật dễ thương, rồi nàng ta quay qua nói - Ngươi là ai? Ta không phải là thê tử của ngươi nghe chưa!?

- Ayza, Kết nhi sao nàng có thể đối xử với ta như thế!? Chúng ta đã là phu thê được 1 tháng rồi còn gì?! Xử Nữ đáp trả lại rồi bồng nàng ta lên như công chúa, quay mặt ra phía Cự Gỉai cười nói:

- Nhớ về nhà với tẩu tẩu của muội đấy - dùng khinh công đi mất hút.

Ma Kết la hét : Bớ người ta bắt cóc, á thả ta ra cái tên mắc dịnh này.

(12 chòm sao) Nơi những đóa hoa nở rộWhere stories live. Discover now