Chap2: Vùng đất Bóng tối - Knight

719 23 0
                                    

Nơi chỉ được bao phủ bởi một màn đêm tối tăm, chỉ có một Mặt Trăng đỏ dẫn lối vào lâu đài.

Mã Mã tỉnh dậy và thấy mình đang nằm trong một căn phòng lát đá, chỉ thấy treo vài bức tranh của một người phụ nữ xinh đẹp, tay cầm quyền trượng hình Mặt trời, mặc một bộ đầm vàng đầy uy nghi.

Bỗng có một người đàn ông che mặt đi vào, dẫn Mã đi vào 1 căn phòng rộng lớn. Trong đó, có 1 người đàn ông (thật ra là trai phải nói là rất ư là đẹp), cô ngồi vào ghế và lần lượt, những tên che mặt dẫn 5 người khác vào chỗ.

Người đàn ông quay lại, nói:

- Xin chào những chàng trai và cô gái xinh đẹp (ngại gê), đã gia nhập vào đội chiến binh Ác quỷ. Tôi xin phép được giới thiệu, tôi tên là Kima (gọi là Ki Ki cũng được), chủ nhân của vùng đất Knight này.

- Ơ vậy đây là đâu??? -Mã ngây thơ hỏi.

- Dạ em xin phép nói lại, xin mọi người tập trung chú ý lắng nghe. Đây là vùng đất Bóng tối Knight. Còn câu hỏi nào khác hay không?

- Ơ vậy chúng tôi ở đây làm gì? Bảo hỏi.

- Sh*t!! Ta vừa mới nói xong, còn trẻ mà lãng tai àk. Bọn mi ở đây làm Chiến binh Ác Quỷ bảo vệ vùng đất này. Hết. Còn câu hỏi nào khác hay không?

- Ơ vậy ông là ai? -2 cậu con trai hỏi.

- " *** tụi nhóc này chơi hùa àk". Ta nhắc lại, nhỉnh cái lỗ tai lên mà nghe. TA tên KIIIIIIMAAAAA, chủ nhân của vùng đất này. Còn hỏi nữa là ta chém hết.

- Ồ! Thì ra là Ki Ki tên con chó bẹc - giê nhà tớ. - Môt cô bé ngây thơ nói.

- Biến! Tụi bây biến hết cho lão.

Thế là 6 đứa lết đít về phòng làm quen. Trong đó gồm 3 cậu bé tên: Bạch Dương - Cừu Trắng, Song Tử - Tử Tế và Sử Tử - Mèo con. Cùng 1 cô gái tên Kim Ngưu - Trâu Đói.

Thế là họ dần làm quen với nhau, cùng nhau làm mọi việc như anh em trong nhà, nào là tập luyện, ăn uống, nghỉ ngơi,... để trở thành chiến binh Bóng tối. Và Kima cũng dần đối xử tốt với họ, bảo vệ họ, yêu thương họ như chính đứa con của mình.

-----------------------------------------------------
Vẫn còn 6 con người nữa, họ đến và quen nhau như thế nào? Mời mọi người đón đọc chap tiếp theo.

> 12 chòm sao < THIÊN THẦN VÀ ÁC QUỶWhere stories live. Discover now